Phần 9 (c320-359)

478 3 0
                                    

Chương 320: Giác đấu

【 Roland.Lam, lực 32(+10), mẫn 22, thể 22, trí 30, ý 21, mị 19, năng lực thiên phú: Chiến tranh thiên sứ hóa thân, Nguyên Tội Ma Thần hóa thân, Trật Tự chi kiếm, titan thân thể, u ảnh chân, thần quyến chi tử, hỗn độn hàng rào, cơ sở chức nghiệp: Cấp 60 trật tự kỵ sĩ / cấp 60 hỗn độn Vu Vương / cấp 10 tứ linh kiếm sứ, tiến giai chức nghiệp: Cấp 4 lẫm đông chi chủ (tự sáng tạo) ]

【 hệ thống đánh giá: Đủ để chính diện chọi cứng thượng cổ long ưu tú khiên thịt, đủ để địch nổi truyền kỳ chiến sĩ hoàng kim thái điểu. Ngươi nếu là không phải muốn đi tìm chỉ thời quang long để chứng minh sai lầm của ta, cũng là có thể. Hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng ngươi đã làm được, trước mắt hai cái vật lộn so với Thượng Cổ rồng còn mạnh hơn. Nhưng ngươi có phải hay không quên cái gì rồi? Ngươi là pháp sư a! ]

Cùng tại bắc địa đoạn thời gian kia so sánh, ta hệ thống bảng cũng không có gì thay đổi, vẫn như cũ là cực kỳ bình quân thuộc tính trị số, chỉ là tiến giai chức nghiệp lại nho nhỏ tiến lên một bước, mà Ata quà tặng, tại cho ta đại lượng ma pháp tri thức đồng thời, cũng mang cho ta ý chí thêm một, trí lực thêm một tăng thêm hiệu quả.

Ý chí lực cái gì không quan trọng, dù sao cái này đối với thần côn trọng yếu, ta cũng cũng không cần cao hơn ý chí lực tăng cường đối tâm trí ma pháp phòng ngự, mà cái sau trí lực lại là người thi pháp chủ thuộc tính, cũng quan hệ đến nghiên cứu ma pháp độ chính xác cùng độ chính xác, cái này thêm một điểm, để cho ta vừa vặn đột phá 3 0 điểm trí lực cánh cửa, đơn giản kiếm lật ra.

Mà đây cũng là ta cái thứ nhất đạt tới cấp 30 thuộc tính, nhưng có lẽ còn có một ít điều kiện không có đạt tới, trí lực đột phá năng lực thiên phú chậm chạp không có giao phó ta, lượng biến từ đầu đến cuối không có hình thành chất biến.

Mặc dù ta đích xác rất muốn ôm oán, nhưng nghĩ đến Heloise cái kia dọa người 40 điểm trí lực đều không có bị nó thức tỉnh cái gì ra sức năng lực, ta cái này 3 0 điểm trí lực không có hình thành chất biến, tựa hồ lại cảm thấy rất là thăng bằng.

Heloise là bị ta cái này ma sủng chủ nhân chỗ liên lụy, chính ta lại không thể nào nói nổi, ta biết nguyên nhân xuất hiện ở cái kia, ta là chỉ cần có cơ hội liền chạy tránh chiến đấu láu cá, rất khó khăn, quá nguy hiểm, không có ý nghĩa chiến đấu đều sẽ nghĩ biện pháp tránh cho, nhưng có lúc, vẫn là ngốc điểm tốt.

Nhiệt huyết truyền kỳ nhân vật chính thường thường đều là nhiệt huyết đồ ngốc, nhưng không phải cái gì người ngốc có ngốc phúc, hoặc là cái gì thiên mệnh chiếu cố mê sảng, mà là sinh vật đơn tế bào không e ngại khiêu chiến, không e ngại thất bại, gây chuyện đánh nữa đấu nhiều trưởng thành nhanh, chỉ cần thủ vững bản tâm, kinh nghiệm chiến đấu tích lũy rất nhiều, tốc độ phát triển đơn giản liền là gian lận... Tốt a, ta nói liền là Adam tiểu tử kia, có đôi khi, có thể cái gì đều không muốn còn thật là khiến người ta hâm mộ a.

Ta có thể loáng thoáng cảm giác được, bước kế tiếp đột phá đối ta rất trọng yếu, cũng đạt tới đột phá cơ sở tiêu chuẩn, lại luôn phảng phất chênh lệch thứ gì giống như.

Nhật ký thực nghiệm của tên vu yêu điên khùng (FULL)Where stories live. Discover now