Phần 2 (c40-79)

158 1 0
                                    

Chương 40: hạ mồi

Hắc thiết huyết mạch, thanh đồng thân thể, bạch ngân uy nghiêm, hoàng kim ý chí, truyền kỳ Tôn Giả, nhân gian Thánh giả, bất hủ sử thi, bất diệt bán thần, những lực lượng này cấp độ bản thân xưng hô, liền đủ để chứng minh rất nhiều.

Hắc thiết huyết mạch, tức hệ thống xác định 1 đến cấp 20, lúc này, phần lớn người mới vừa vặn nhậm chức, có thể nắm giữ lực lượng thường thường bắt nguồn từ huyết mạch, nhưng thường thường ở thời điểm này, liền đã xác định trưởng thành lộ tuyến.

Nghe rất để cho người ta khó hiểu? Vậy chỉ dùng hệ thống biểu thị đến thuyết minh đi...

Phía dưới ba cái, là tam tộc thường thấy nhất cận chiến chức nghiệp:

"Tiêu chuẩn thú nhân Cuồng chiến sĩ mô bản, lực: 15 mẫn: 8 thể: 12, chủ thuộc tính lực lượng, chủng tộc thiên phú cuồng bạo."

"Tiêu chuẩn Hắc ám tinh linh thích khách mô bản, lực: 12 mẫn: 14 thể: 9, chủ thuộc tính nhanh nhẹn, chủng tộc thiên phú kháng ma làn da."

"Tiêu chuẩn chiến sĩ loài người mô bản, lực: 12 mẫn: 8 thể: 10, chủ thuộc tính lực lượng, chủng tộc thiên phú... Không."

Lực lượng là nhục thể có vũ lực lực lượng, nhanh nhẹn là phản ứng và cân bằng tính tổng hợp, thể lực thì là một cái sinh mệnh khỏe mạnh, cường tráng trình độ, đều là cận chiến chức nghiệp trọng yếu nhất thuộc tính.

Tại hắc thiết giai đoạn, từng cái chủng tộc đám thái điểu, liền sẽ lấy tiêu chuẩn mô bản vì cố gắng mục tiêu, thông qua rèn luyện tăng cường thực lực, cái kia cái gọi là trời sinh thần lực, đại khái là là trời sinh lực lượng thuộc tính thêm 2 đi, mà theo lấy cố gắng của bọn hắn, sẽ càng ngày càng tiếp cận cái này mô bản, chờ cơ sở năng lực toàn bộ đạt tiêu chuẩn, đã đến đột phá tiếp theo giai thời điểm.

Làm sao, phàn nàn không công bằng? Thú nhân, ám tinh linh cận chiến ba thuộc tính chi cùng là 35, mà nhân loại chỉ có 30, hơn nữa còn không có chủng tộc thiên phú? Thực xin lỗi, thế giới này cho tới bây giờ liền là như thế không công bằng, chủng tộc trời sinh thuộc tính cùng năng lực liền không là bình đẳng, nếu không, nơi nào sẽ có nhiều như vậy phân tranh cùng kỳ thị.

Mà theo song phương cố gắng, thiên phú bên trên khác biệt, ngược lại sẽ đem loại này không công đoàn tiến một bước mở rộng, đây chính là như đồng bộ làm được cùng cưỡi ngựa cùng nhau cất bước, ngang nhau thời gian sau khẳng định là cưỡi ngựa chạy xa.

Tỉ như tư chất phổ thông thú nhân thăng một cấp lực lượng thuộc tính gia tăng ước chừng 0.1, cấp 20 đại khái có thể gia tăng 2 điểm, mà chiến sĩ loài người đến cấp 20 gia tăng đầy 1 điểm, cũng đủ để xưng bên trên lực lượng hình chiến sĩ tốt mầm.

Mà lại, đây là không cân nhắc chủng tộc thiên phú hạ so sánh, cường lực chủng tộc chủng tộc thiên phú, thường thường cực kỳ kinh người.

Cùng cấp bậc vị chiến sĩ, các chủng tộc ở giữa thực tế chiến lực chênh lệch to lớn, đã thành thế giới này chung nhận thức, nhưng cùng này tương đối, nhân loại cái này kém cỏi nhất thiên phú chủng tộc, tốc độ phát triển lại là nhanh nhất, càng là chủng tộc mạnh mẽ, trưởng thành chậm chạp cũng là chậm hơn, long tộc cần trăm năm mới có thể trở thành thiếu niên, tinh linh càng là hai trăm năm trưởng thành, mà bảy tám chục năm đối với nhân loại tới nói, đã đầy đủ từ tráng niên đi đến đỉnh phong.

Nhật ký thực nghiệm của tên vu yêu điên khùng (FULL)Where stories live. Discover now