Chương 21: Cặp đôi tình nhân

6.4K 176 5
                                    

- Và cặp đôi đầu tiên sẽ là anh chàng siêu siêu đẹp trai này - tên Mc chỉ thẳng vào mặt hắn tất cả mọi con mắt đều hướng đến hắn bởi mới nghe cái danh siêu siêu đẹp trai đã mê hoặc nay lại được chứng kiến người thật cảnh thật quả là không gì bằng . Còn nó . Vì chiều cao quá nổi bật nên lúc ở dưới hẳn là không được chiêm ngưỡng do đó lúc vừa bị hắn lôi lên đã cướp đi " sinh mạng " của không biết bao nhiêu thằng đàn ông . Sau đó 9 đôi nữa được vinh dự mời lên . Chàng Mc tiếp tục 

- Vâng . Chúng ta đã có mười cặp đôi ở đây . Tôi xin giới thiệu thành phần ban giám khảo . . . . V . . . V . . . Và chúng ta xin được bắt đầu chương trình . Vòng một của chúng ta như sau : chàng trai sẽ bế hoặc cõng cô gái có thể làm đủ mọi cách để cô gái không được chạm nước . Chỉ cần ngã hoặc cô gái chạm nước thì cặp đôi đó sẽ phải ra ngoài . Ok . Xin mời các cặp đôi . 

Mấy đôi khác thì cõng , người thì bế . Riêng nó với hắn thì đứng nhìn nhau . Nhi mặc váy nên Thiên không thể cõng được . Có lẽ là cậu sẽ vác nó lên như bao tải . Chưa kịp suy nghĩ phương thức hành động thì Thiên đã nhanh chóng bế nó lên rồi bước vào bể 

- Vâng . Tất cả các cặp đôi đã sẵn sàng , cuộc thi bắt đầu 

30 p' trôi qua . Thiên vẫn bế Nhi đứng yên , chưa có dấu hiệu của một đội nào bỏ cuộc mặc dù mấy chàng trai đó mặt đã lấm tấm mồ hôi . 

- Đừng nhìn đàn ông khác . Chồng em đẹp hơn họ rất nhiều . 

- Hả? Anh không mệt sao ? - nó ngước mắt lên nhìn hắn 

- Nếu bây giờ em mang thai anh vẫn bình thường . . . . .

Bỗng , Nhi thấy mấy người bưng cái gì đó lên . Cô nhíu mày . Đá lạnh . Từng người một đổ vào bể . Có mấy cặp vì sự nặng + cái lạnh của đá đã bỏ cuộc . 

- Vâng . Sau sự bất ngờ đầu tiên , trong bể chỉ còn 5 cặp đôi - tiếng anh Mc thông báo tình hình 

Nó nhìn hắn 

- Thiên . Anh có lạnh không ? 

Thiên không trả lời . 

Lại một tốp người nữa bước ra . Lúc đổ vào bể nó mới nhận ra đó là rắn . Mấy cô gái kia sợ hãi vùng vẫy và kết quả là bị ngã tơi bời . Nhìn mấy con rắn nó rùng mình . Thiên siết chặt vòng tay của cậu 

- Em sợ sao ? 

- Không . Lỡ nó cắn anh chết thì sao . Vậy là tôi thành góa phụ sao . Không chịu được . Tôi còn trẻ thế mà là góa phụ thì thật tiếc cho một tuổi thanh xuân . Không được . Mình sẽ lấy một người đẹp trai như sao điện ảnh . Giàu có như tỉ phú . 

- Em . . . 

Ầm . Một tiếng vang lên . Nó và hắn đồng thời quay sang thấy cặp đôi bên cạnh đã bỏ cuộc . 

- Vâng. Chúng ta đã tìm ra cặp đôi chiến thắng trong vòng một . Và cặp đôi đó sẽ nhận được 100 điểm . Hình như chàng trai này không chỉ đẹp trai mà còn khoẻ mạnh . Hẳn anh ấy không sợ gì thì phải . Đứng lâu như vậy mà nhìn anh ấy xem , không hề có một giọt mồ hôi nào . Quả là mẫu đàn ông lí tưởng . . . . . 

Bảo bối thiên tài anh nhớ em! (hoàn) - Gió LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ