Chương 16: Lưu ban

542 27 2
                                    

Cuộc sống cứ như vậy không mặn không nhạt trôi qua, chớp mắt 3 năm sau.

Ji Yeon thuận lợi được lên trung học phổ thông, những người còn lại chuẩn bị thi, nàng quang minh chính đại bắt đầu nghỉ phép. Hahm tiểu quỷ khô cứng nhìn nàng, trong ánh mắt đều là hâm mộ trắng trợn, hâm mộ nàng có thể không cần đi học, nhưng cũng mang một ít bất an, bởi vì nàng sắp bị lưu ban! Thật ra thì bị lưu ban một chút cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là mình không thể cùng Ji Yeon.Nàng không muốn cùng Ji Yeon tách ra, ô ô ~~ tâm Hahm tiểu quỷ đang khóc, buồn bực nghĩ muốn châm lửa đốt trường học, người nào chia rẽ các nàng người đó chính là kẻ thù của nàng!

Hiệu trưởng minh xác nói cho Hahm tiểu quỷ, hiện tại có hai con đường: hoặc là học tập, cải thiện thành tích, cố gắng thi đậu trung học phổ thông; hoặc là bị lưu ban, không có thương lượng!Những thứ này đều có trong sổ tay học sinh, tuyệt không có thể phá lệ!

Trở lại túc xá, Hahm tiểu quỷ đáng thương nhìn Ji Yeon, Ji Yeon lắc đầu, tỏ vẻ nàng cũng không thể giúp được. Đây thật ra là ý của Hahm ba ba, Eun Jung nên tự thân vận động, không thể luôn dung túng nàng.

Hahm tiểu quỷ bắt đầu cố gắng học tập, thật tình đi học, phấn đấu học tập.Ban ngày Hahm tiểu quỷ trừ đi học chính là dính chặt vào giáo viên các môn, học từ các bài căn bản, Hahm tiểu quỷ rất thông minh, trên căn bản có thể giảng một chút liền hiểu. Các thầy, cô giáo nhìn nàng cố gắng, lại có thiên phú học tập, hơn nữa học một suy ra ba, tất cả cũng kiên nhẫn chỉ dạy; ban đêm Hahm tiểu quỷ ở kí túc xá mời giáo viên Ji Yeon dạy tại gia, một giờ 500 nguyên tiền, đương nhiên là trừ nơi phí sinh hoạt hằng tháng, Park giáo viên một phen dở khóc dở cười, nhận lời đáp ứng!

Kiên trì như vậy một thời gian ngắn, Hahm tiểu quỷ thành tích tăng lên.

- "Lão Đại, sao cậu cố gắng như vậy?, cũng gầy không ít!"

Tae Joon nhìn Hahm tiểu quỷ, tâm thương yêu không dứt.

- "Ê, ngươi xem câu này, ta tính ra C, tại sao đáp án chính xác lại là A?"

Hahm tiểu quỷ lấy tay chống càm, trăm mối vẫn không có cách giải.

- "..."

***

Hahm cha Hahm mẹ nhận được kết quả thi, mừng rỡ, đây là thành tích chân thật tốt nhất! Lần trước thi đậu? OH NO, lần đó chẳng qua là công lao giáo viên Park Ji Yeon, đoán đúng đề, đề mục Park giáo viên làm cho Hahm tiểu quỷ ghi tạc trong đầu, cho nên Hahm tiểu quỷ thuận lợi thi đậu!

Vì phần thưởng Hahm tiểu quỷ tiến bộ, Hahm ba ba quyết định cho nàng bất ngờ, cho nên cầm lấy điện thoại gọi cho Kim hiệu trưởng, hàn huyên một hồi, Kim hiệu trưởng tỏ vẻ hiểu ý tứ, lúc này mới cúp điện thoại.

Kết quả thi, Hahm tiểu quỷ thiếu một điểm, thẹn quá thành giận,về đến nhà đóng sầm cửa, rầu rĩ không vui đem mình khóa trong phòng.

- "Junggie, đừng buồn bực, cậu đã tận lực."

Ji Yeon giả bộ khổ sở, Hahm cha nói lúc ăn cơm nói cho Hahm tiểu quỷ một tin bất ngờ, thật ra thì không cần nói cũng biết cái gì, cho nên Ji Yeon một chút cũng không lo lắng. Eun Jung đem mình núp ở trong chăn, hai tay bịt lấy lỗ tai, không nghe, lúc này cái gì nàng cũng không muốn nghe, nàng cần phải có thời gian suy nghĩ, trung học phổ thông không thể cùng cùng Ji Yeon, hai nàng cùng nhau đã 9 năm, cho tới bây giờ chưa từng tách ra, Ji Yeon từ sáu tuổi đã là hàng xóm của nàng, tới nay vẫn là trọng tâm cuộc sống của nàng, mất đi trọng tâm, Hahm tiểu quỷ đối với tương lai tràn đầy sợ hãi và bất an.

- "Junggie, đừng như vậy nha, cho dù không học cùng một trường học, ngày nghỉ vẫn có thể cũng nhau, hay là cậu có thời gian rãnh rỗi cũng có thể đến trường học tìm mình a!"

Ji Yeon nói. Hahm tiểu quỷ nghe, càng nghe càng hỗn độn, càng nghĩ lòng càng chua xót, dứt khoát không có hình tượng gào khóc khóc rống lên, nhìn điềm đạm đáng yêu cực kỳ

Hahm tiểu quỷ khóc, dọa Ji Yeon, từ lúc các nàng quen biết tới nay, đừng nói khóc, Hahm tiểu quỷ ngay cả giận đều chưa từng thấy qua! Bây giờ khóc rống lên,rất dọa người, ít nhất Ji Yeon bị dọa đến không biết phải làm sao!

Ji Yeon đứng ở đó nghe tiếng khóc của Hahm tiểu quỷ, Hahm tiểu quỷ khóc bao lâu, nàng nghe nàng khóc bấy lâu. Ji Yeon ngây ngốc đứng ở bên giường, rất chân thành nghe Hahm tiểu quỷ khóc, hoàn toàn không ý thức được Hahm tiểu quỷ đang yếu ớt, thê thảm, đang cần nàng an ủi. Cho đến lúc Hahm cha Hahm mẹ tan việc về đến nhà, vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là nghe nhầm, hai người trừng mắt một hồi, mới xác nhận tiếng khóc này là từ trong phòng Hahm tiểu quỷ truyền tới, hơn nữa thanh âm này rất quen tai! Hai người vội vội vàng vàng để đồ đạt xuống chạy lên lầu hướng phòng của Hahm tiểu quỷ.

- " Ji Yeon?"

Hahm mẹ nhẹ nhàng đi đến phòng, đem tay khoác lên vai Ji Yeon, muốn thăm dò tình hình, một người đang khóc rống lên, một người đứng ở một bên yên lặng nhìn, thật quỷ dị!

Ji Yeon trở lại bình thường, trợn mắt nhìn Hahm ba ba một cái, ý tưởng thật tốt, đem người ta hù dọa khóc!

- "Junggie,không khóc, mình nói với cậu a,sau này chúng ta còn học cung một trường học, đều tại mình, không nói cho cậu sớm, có thể phạt mình?"

Ji Yeon giật chăn xuống, lôi đầu Hahm tiểu quỷ ra, ôn nhu dụ dỗ nói.

- "Cậu gạt mình!"

Hahm tiểu quỷ khóc như mưa, nhất định là đang an ủi nàng, Hahm tiểu quỷ đoạt lấy chăn lại muốn chui vào lại trong chăn.

Hahm cha Hahm mẹ giờ mới hiểu được, bọn họ vui mừng, còn đối với con mình là trước kinh sau hỉ( trước buồn sau vui)!

- "Thật, mình chưa bao giờ gạt cậu, cậu hiểu rõ mình nhất, có đúng hay không?"

Ji Yeon kéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Hahm tiểu quỷ ra, vì nàng mà duỗi ngón tay ra mềm nhẹ lau đi nước mắt còn sót lại, nhẹ nhàng giải thích .

- "Mình khóc lâu như vậy , cậu tại sao giờ mới nói cho mình biết?"

Hahm tiểu quỷ khóc lên, tiếp tục rơi lệ!
Ji Yeon ngượng ngùng, cho nên đem trách nhiệm đẩy trở về cho Hahm ba ba,

- " Chú Hahm nói ăn bữa tối sẽ nói cho cậu vui mừng, nói mình trước không nên tiết lộ !"

[ Longfic ] [EunYeon/JiJung] Park Ji Yeon! Mình yêu cậu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ