Chương 37: Phó hội trưởng

420 17 0
                                    

- "Phó hội trưởng, tới rồi, vị trí này!"

Jong Min nhiệt tình tiếp đón, kéo ghế ở hàng thứ nhất, muốn mời Ji Yeon ngồi. Ji Yeon nhìn, bên trái là thầy giám khảo, bên phải chính là Jong Min. Ji Yeon có điểm kỳ quái, Jong Min làm hoạt động tuyên truyền, được thỉnh thoảng mời là chuyện đương nhiên, nhưng mình làm phó hội trưởng thì liên quan gì mà mời a , vậy sao không mời luôn hội trưởng?!

- "Phó hội trưởng, cuộc thi chung kết gần bắt đầu rồi, những người này thực lực không tệ, diễn xuất nhất định sẽ rất đặc sắc!"

Ji Yeon lễ phép gật đầu đáp lại.Đèn tắt, chỉ còn lại đèn trên sân khấu chớp tối chớp sáng, lúc này MC đi ra, một nam một nữ, Ji Yeon không nhận ra, Jong Min bên cạnh bắt đầu giải thích,

- "Phó hội trưởng, hai người kia đều trong Radio xã, ở trong trường cũng rất nổi tiếng, nam tên Kim Do Hun, lớp mười hai, nữ tên Kim Ji Hee, lớn hơn em một lớp!"

- "Hai người bọn họ là anh em?"

Cẩn thận quan sát, có nét giống nhau, lại cùng họ.

- "Ừ, đúng vậy, năng lực phân biệt của phó hội trưởng thật tốt, nhìn qua liền phát hiện!"

Trong lòng Jong Min thầm bội phục, nhớ lại ngày đó mình được người ta nói mới biết.

- "Các thầy cô giáo, các bạn học sinh, buổi tối tốt lành! Thật vinh hạnh vì có thể đảm nhiệm MC, đầu tiên tôi xin cảm ơn lãnh đạo ủng hộ cùng với các bạn học sinh tham dự. Tôi hi vọng các thí sinh mở rộng lòng mình, hát bằng tình cảm mãnh liệt nhất."

- "Tôi là Kim Do Hun!"

- "Tôi là Kim Ji Hee!"

- "Mọi người chờ đợi đã lâu, bây giờ xin mời thí sinh thứ nhất, biểu diễn ca khúc 《 Em không yêu tôi 》, xin mọi người hoan nghênh!"

Do Hun cùng Ji Hee nói xong, mọi người liền vỗ tay, có lẽ là kinh nghiệm của MC phong phú, có lẽ hai người luyện tập nhiều nên ăn ý, phối hợp không chê vào đâu được.Âm nhạc chậm rãi mở ra, người dự thi thứ nhất đi ra với một thân áo quần rực rỡ, có thể nhận ra là nam sinh.

- "Tôi đã quen bị người ta cự tuyệt,

Nhưng ít nhất lần này cho tôi xin nói lời ly biệt trước,

Đau đớn không thể thấy bằng mắt,

Có một loại phòng vệ tên là tôi không sao cả,

Em luôn vui vẻ là tâm nguyện duy nhất của tôi,

Nhưng em không quan tâm lòng tôi đau,

Để lại cho tôi một ít mảnh vụn về hạnh phúc trước đây của chúng ta,

Nhưng em mang đi hết thảy,

Em không yêu tôi,

Là tôi không xứng với em,

Em thật sự không yêu tôi,

Cố gắng níu kéo cũng vô vọng

Em vốn chưa từng yêu tôi

Là chúng ta không có duyên

Em không yêu tôi..."

Giai điệu ưu thương, nhưng thật êm tai, không thể nghi ngờ là màn mở đầu thực thành công, gián tiếp nói rõ áp lực của họ không nhỏ! Cho đến khi thí sinh thứ năm hát xong, nghỉ ngơi giữa cuộc, giám khảo bận rộn chấm điểm, thí sinh phía sau có cơ hội thả lỏng một ít .

[ Longfic ] [EunYeon/JiJung] Park Ji Yeon! Mình yêu cậu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ