7.Mạt Thế hành nghề y

2.2K 78 3
                                    

 Chương 79:

< script> Mạt Thế làm nghề y (1)

Kiều Thần còn chưa kịp mở mắt, liền cảm thụ được cái trán truyền tới đau đớn, đưa tay sờ mạc, ở thái dương mò lấy một máu đã bán làm vết thương.

Hắn từ từ ngồi dậy, thân thể di động đụng phải trên đất một ít kim chúc loại gì đó, phát ra nhỏ nhẹ tiếng vang, nương từ cao trên tường một hàng kia ngoài cửa sổ chiếu vào nguyệt quang nhìn chung quanh hoàn cảnh chung quanh, ở đây như là một bỏ hoang nhà xưởng, hai bên trái phải có rất nhiều cũ kỹ hư máy móc, trên mặt đất cũng tán lạc một ít linh kiện.

Kiều Thần bởi vì cái trán thụ thương, hơi chút mặt nhăn nhíu cũng cảm giác vô cùng đau nhức, đầu cũng bởi vì bị mãnh liệt đánh mà vựng trầm trầm, về đời này ký ức tạm thời có chút nghĩ không ra.

Tuy rằng Kiều Thần đầu còn có chút vựng vựng trầm trầm, thế nhưng cũng đã cảm thấy chu vi có một loại vô khiến người cực sợ quái dị cảm giác quỷ dị, đột nhiên nghe phía bên ngoài có chút kỳ quái thanh âm, hắn đỡ hai bên trái phải cũ nát cơ khí đứng lên, cẩn thận mà chậm rãi vòng qua cái khác cơ khí đi tới góc tường chỗ ải bên cửa sổ, cẩn thận ngồi xổm xuống nhìn ra phía ngoài.

Khi nhìn đến ngoài cửa sổ tình cảnh hậu, Kiều Thần đảo rút miệng lương khí, toàn thân tóc gáy đều dựng lên, tựa ở trên tường đè xuống bản thân nhịp tim đập loạn cào cào. Hắn hội như vậy, một nửa là bởi vì không có phòng bị mà bị sợ, một nửa kia là bởi vì bên ngoài này không người không quỷ gì đó thực sự khiến người nghĩ có chút mao cốt tủng nhiên.

Kiều Thần không kịp hồi ức, lập tức khởi động Hệ Thống trước đối với thế giới này hơi chút làm lý giải, hắn chỗ đã thấy nội dung, hãy cùng hắn đã đoán được như nhau, đó là một khắp nơi đều có tang thi Mạt Thế.

Lần thứ hai nằm xuống đi đi ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, hắn khán đi ra bên ngoài tang thi cách đây vứt đi nhà xưởng càng ngày càng gần, hắn chuẩn bị trước tìm một địa phương an toàn giấu đi, sau đó sẽ cặn kẽ hiểu rõ về một đời toàn bộ tình huống.

Đi tới đối diện bên tường, dọc theo lung lay sắp đổ thiết thê bò lên trên lầu hai hàng lang, mở góc điện rương, Kiều Thần né đi vào, hắn đã mơ mơ màng màng nhớ lại một ít đời này chuyện, Vì vậy lần thứ hai khởi động Hệ Thống, giảng trong cơ thể hắn chữa khỏi dị năng kích phát, sau đó đem bàn tay đặt ở cái trán trên vết thương, khi hắn bắt tay lấy xuống hậu, cái trán vết thương đã tiêu thất, da lại khôi phục vốn là san bằng trơn bóng.

Đem điện rương cửa mở ra một điểm khe, Kiều Thần xuyên thấu qua lan can sắt nhìn xuống, có mấy người tang thi đã tiến vào bên trong công xưởng, chính vây bắt hắn vừa nằm địa phương vòng tới vòng lui tìm kiếm cái gì, đại khái là cảm nhận được hắn ở lại nơi đó tiên huyết mùi vị.

Đời này Kiều Thần là Mộc Thần, sanh ra ở bác sĩ thế gia, trong nhà mấy đời mọi người là bác sĩ, đồng thời mở một nhà quy mô không nhỏ tư nhân y viện, bản thân hắn cũng là một phi thường xuất sắc bác sĩ.

Thế nhưng Mạt Thế đột nhiên đã tới, phần lớn nhân loại biến dị thành tang thi, nhưng còn có một nhóm người chẳng những không có biến dị hoàn thu được các loại bất đồng dị năng, trong đó số lượng tối thưa thớt dị năng một trong liền có chữa khỏi dị năng.

Khoái ý trọng lai [ mau xuyên ]Where stories live. Discover now