10.6-14.5

1.4K 15 80
                                    


Đệ 10 chương.6

Lưu Thắng phi nuốt nuốt nước miếng sợ hãi nhìn đầy mặt tiếu ý Tô Ninh, căn bản không có nghe Tô Ninh đang nói những gì. Hắn bỗng nhiên nghĩ đến phía trước xem qua một câu, cười nheo mắt đều là quái vật, mà này bình thường không chú ý nam sinh, hiện tại phong phú Lưu Hải thấm ướt, kính đen rút đi bộ dáng cư nhiên sẽ như vậy khủng bố.

Tô Ninh buông ra bị dọa đến Lưu Thắng phi, xoay người đem trên bàn kính đen cầm lấy một lần nữa đội, đối với Lưu Thắng phi nói:"Đến nơi đó đi đợi."

Lưu Thắng phi động động thân vội vàng bò hướng Tô Ninh xác định vị trí mang hảo. Tô Ninh đối với Lưu Thắng phi nghe lời thực vừa lòng gật đầu, hắn gõ cửa nói:"Bên ngoài nhân tránh xa một chút, bằng không gặp chuyện không may ta nhưng không phụ trách." Sau khi nói xong đợi vài giây, vừa nhấc chân đá hướng WC môn. Phịch một tiếng nổ, Lưu Thắng phi nghẹn họng nhìn trân trối nhìn hợp kim môn bị Tô Ninh ngạnh sinh sinh đá văng ra, bên ngoài học sinh không có nghe Tô Ninh mà nói, còn tại cửa kêu la , kết quả bị đá văng ra môn đụng vào địa thượng.

Tô Ninh quay đầu hướng tới Lưu Thắng phi nhướn mày cười:"Ngượng ngùng, dọa đến ngươi , bất quá về sau chỉ sợ ngươi gặp ta một lần đánh không lại ta."

Lưu Thắng phi che ngực nhìn Tô Ninh từ giơ lên tro bụi trung rời đi, hắn thở hổn hển, trên mặt cảm giác nóng hầm hập , vừa rồi Tô Ninh đá văng ra môn cứu hắn hành vi rất soái , còn có kia nhướn mày cười mạc danh để người mặt đỏ.

Tô Ninh nhìn té trên mặt đất một đám người nói:"Có loại Đông Phương Lân trực tiếp tới tìm ta, đừng tổng là các ngươi này quần tiểu lâu lâu đến gây chuyện sự, về phần môn phí dụng các ngươi giải quyết."

"Nào dùng Đông Phương thiếu gia xuất hiện, theo chúng ta liền trực tiếp có thể đánh chết ngươi, không nghĩ tới ngươi đá văng ra môn, bất quá ngươi dám theo chúng ta đi thiên thai một chuyến sao !" Tại cửa vài cái người cao to nam sinh huy quyền đầu hướng tới Tô Ninh la hét, người cao to nam sinh bên cạnh đứng vài cái nùng trang diễm mạt nữ học sinh.

Tô Ninh nhìn mấy người kia, sắc mặt biến lãnh, này nhóm người chính là cái gọi là tứ đại thiếu người ủng hộ hội viên, tại khi dễ Tô Nhất thượng ra không thiếu lực đâu."Còn có bao nhiêu nhân muốn cùng đi, nhanh lên giải quyết, ta không rảnh cùng các ngươi ngoạn." Tô Ninh mười ngón giao nhau hoạt động một chút bàn tay.

"Hôm nay không đem ngươi đánh kêu cha gọi mẹ, chúng ta liền không tại trong học viện lăn lộn."

Một đám người mang theo Tô Ninh trùng trùng điệp điệp đi hướng thiên thai, mà lúc này mới từ trong WC bán bò đi ra Lưu Thắng phi, nhìn Tô Ninh cùng một đám cơ nhục phồng lên thiếu niên đi hướng thiên thai, vội vàng lảo đảo bò lết chạy hướng phòng học văn phòng. Kia nhóm người hắn nhận được, đều là chuyên môn luyện tập Taekwondo linh tinh thể dục sinh, Tô Ninh như vậy độc thân con ngựa đi thiên thai nhất định sẽ bị đánh chết .

Đương Lưu Thắng phi vừa bước vào văn phòng, liền nhìn đến chủ nhiệm lớp cùng hiệu trưởng đối với một ngồi ở trên ghế lão sư mỉm cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mau xuyên chi pháo thí thành thần đường(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ