Phần 2

1.9K 53 10
                                    


☆ Chương 1 hiện tại bắt đầu chính là huynh đệ ( dưới )

Ba người có chuyện nói tiếp hướng về nhà mới đi đến, đi tới nhà mới cửa sau, Hạ Huy coi như là nhìn rồi hoạt hình (animation), thế nhưng tận mắt thấy cảm thụ cũng không phải như thế, bởi vậy có chút hù được: "Thật là đẹp, thật lớn. . . . . ." Chậm rãi trồng xuống mũ điều đi tiến vào cặp sách. 

"Hừ, phòng này còn rất hoa lệ , miễn cưỡng ở lại." Hạ Huy đột nhiên có một luôn cảm giác Juli là tennis vương tử Atobe Keigo xuyên việt tới .

"Thích không?" Nhìn thấy Hạ Huy hài lòng dáng vẻ, Subaru không khỏi đối với Hạ Huy mỉm cười một hồi. 

"Yêu thích!" .

"Yêu thích là tốt rồi, chúng ta còn sợ tiểu đệ đệ ngươi sẽ ghét bỏ đây! Bắt đầu từ hôm nay liền muốn ở nơi này, có cảm giác hay không như mộng như thế đây?" Sau khi tiến vào thang máy, phải đem hai túi đồ vật để dưới đất, xoa bóp lầu bốn cùng năm tầng, chạm đích sờ sờ Hạ Huy đầu, bày ra đại ca ca giống như động tác.

"Ừ, sợ hết hồn. . . . . ." 

"Leng keng." Lầu ba vừa đến, đi vào là một vị tóc xám Mỹ Thiếu Niên, không sai, đây chính là thập nam Iori.

Iori sau khi đi vào phát hiện trong thang máy có thêm một vị không quen biết âm trầm thiếu niên: "Hả?" 

"Iori, ngày hôm nay trở về tương đối sớm ơ!" Phải nhớ chiếm được trước Iori đều sẽ trễ một chút trở về, vì lẽ đó thấy hắn sớm như vậy trở về có chút kinh ngạc. . 

"Bị : được Ukyo ca gọi trở về , vị này chính là?" Về xong muốn nói, nhìn về phía Hạ Huy, muốn biết hắn là ai.

"Ngươi, ngươi mạnh khỏe. . . . . . Hinata Hạ Huy, xin mời nhiều chỉ giáo." Hạ Huy có chút không dám nhìn về phía Iori, cúi đầu có chút nhỏ giọng trả lời, nếu như tiếp tục tiếp tục nhìn, sẽ mặc kệ ai ở bên cạnh, hoặc là đang ở nơi nào, đều sẽ quát to một tiếng, ai kêu Hạ Huy tiền thân là hủ nữ một viên.

"NONONO, là Asahina Hạ Huy! Tiến vào cái nhà này bắt đầu, tiểu đệ đệ sẽ không gọi Hinata, mà là Asahina, tiểu đệ của chúng ta đệ ơ!" Muốn lưu ý bên sửa lại. Chờ đến lầu bốn sau, đi ra thang máy chạm đích đối với Hạ Huy ba người bọn họ nói xong"Ta thay xong quần áo sẽ đi qua" sau rời đi. 

【 họ không thể nào biết lần đi. . . . . . 】 Hạ Huy ở trong lòng yên lặng mà trả lời. . 

"Cái gì là tiểu đệ của chúng ta đệ! Là của ta Tiểu Y! Ta!" Juli nhảy đến trên đất, tức giận ở đây gọi tới gọi lui mắng to nói Hạ Huy là của ai thuộc về.

"Ngươi mạnh khỏe, ta là thập nam Iori, sau đó cũng xin mời nhiều chỉ giáo." Nhìn một chút trên đất phát rồ Juli, quay lại đối với Hạ Huy gật gù, lần thứ hai nhìn xuống trên đất hai túi đồ vật, "Những thứ này là muốn bắt đi nhà bếp chứ?" 

"Ừ, giúp ta nắm một vùng." Subaru nhìn một chút trên đất Juli, hoài nghi rốt cuộc là cái gì để Hạ Huy sủng vật cảm thấy hưng phấn như thế, không nghĩ ra bất kỳ nguyên nhân, phải làm phiền Iori nắm một vùng, thuận tiện hảo tâm nhắc nhở Hạ Huy: "Chờ chút vẫn đi phía trước chính là lớn sảnh, tất cả mọi người ở đây." 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Brothes Conflict ] Có yêu huynh đệ (BL/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ