[Oneshot] Coffee Love (YeWook)

719 20 3
                                    

Author: Hana

Rating : T

Pairing: YeWook/ JongWook

Disclaimer: Chẳng ai trong số họ thuộc về Hana cả. Và mình cũng không mơ mộng nhiều đến thế.^^

Genre: SA, Romance, 1 tí xíu pink, HE.

Summary: anh và em đã gặp nhau và yêu nhau như thế...

Warning: SA, SONE Clickback!!!!!

-Cho xin cmt và vote nha m.n

A/N: -Đây là fic mình dành tặng AN cho một người chị mà mình yêu quý.^^. Một người chị thân thiện.=]

-Chúc ss SN vui vẻ. Em rất vui vì được quen ss. Em thật sự rất quý trọng ss.hjhj. Mà fic hơi dở...ss đừng chê em nha.=D.

....START.....

Part 1.

Nắng nhẹ nhàng trải dài trên những con đường ờ Seoul. Và ở một ngôi nhà nhỏ, RyeoWook đội chiếc mũ nồi và mặc chiếc áo sơ mi xanh nhạt, tay áo được cậu cách điệu gấp lên ngang khủy tay. Cùng với chiếc quần jean dài trông khá bụi bặm và đi đôi giày thể thao đen, nhìn Ryeowook vô cùng đáng yêu!.

Ryewook xốc nhẹ balo trên lưng. Cậu hít một hơi căng lồng ngực. Đã hai tháng từ khi về Hàn Quốc, cậu thấy mỗi ngày thật vui vẻ. Có lẽ ở nơi sinh ra vẫn tốt hơn là du học ở Anh.

Đi ngang qua quán cafe "M&R", hương sữa cùng cafe lại vấn vít nơi khứu giác của cậu. Đã nhiều lần đi qua nơi này mà cậu chưa một lần ghé vào...Đầy nhẹ cửa, Ryeowook ngồi ờ chiếc bàn gần tấm kính có thể nhìn ra bên ngoài. Cậu lấy laptp check mail. Ryewook mỉm cười nhẹ, thì ra là thằng bạn chí cốt đạ bỏ cậu rồi.

Trên màn hình là tấm ảnh của KyuHyun và SungMin hyung. Cùng với dòng tin nhắn : tớ và Minnie hyung đã đính hôn khi cậu về Hàn. Bọn tớ gần về Hàn rồi, sẽ không để cậu một mình đâu nhé.<3".

-Qúy khách dùng gì?

Ryewook giật mình khi một giọng nói vang lên. Cậu ngẩn đầu nhìn rồi thoáng đơ vài giây. Trông anh rất lãng tử với chiếc áo sơ mi trắng kèm một chiếc nơ đen ở cổ, tay áo được gấp lên vài nấc và tay anh cầm quyển sổ tay đen, ngang eo được thắt  chiếc tạp dề cũng là nàu đen. Tóc anh chải bông xù và bên tau trái đeo một chiếc khuyên màu bạc. Anh...Thật sự rất...cuốn hút a~.

-Qúy khách muốn dùng gì?

Yesung hỏi lại lần nữa, trên môi vẫn điểm thêm nụ cười nhẹ. Ryewook khẽ ngiêng đầu:

-Ưm...tôi...tôi muốn một ly cafe. Nó không quá ngọt, cũng không đắng và không cho nhiều sữa...

Nhìn thấy cái nhíu mày của YeSung, Ryewook tự mắng mình sao lại muốn ly cafe kì lạ đến vậy. Cậu vội xua tay :

-Không...ý tôi là...không phải thế...mà...

-Được!

Anh ngắt lời. Cậu tròn mắt nhìn chăm chăm anh đang ghi ghi chép chép lên quyển sổ mà phản chủ  lại tim chợt đập nhanh. Sao anh lại đẹp đến vây? (au: em ko pk.keke.=]]]])

-Mai tôi sẽ quay lại. Tạm biệt anh.

Nó rồi, Ryewook đeo balo vào và rời khỏi. Cậu thấy má mình nóng bừng với ý nghĩ đó. Ưhm...cũng chẳng lạ gì cho cam. Cậu đã thầm thích anh từ lần đầu nhìn thấy anh ở tiệm khi vừa về Hàn. Có lẽ là tình yêu sét đánh....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 02, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Oneshot] Coffee Love (YeWook)Where stories live. Discover now