chương 8

3.3K 134 4
                                    

Những ngày sau đó vẫn vậy trừ việc Phương Nhiên lười hơn trước thì mọi việc vẫn đi vào quỷ  đạo ,anh làm việc cậu lướt web a~

Cậu nằm trong sô pha của anh dùng máy tính của anh lướt web đôi khi còn dỡ ra một số biểu cảm làm cho anh khóc không được mà cười cũng không xong haizz... ví dụ như cậu đang đọc một cuốn tiểu thuyết nếu đến đoạn hấp dẫn thì cậu sẽ căn to hai mắt ra xem,nếu trong chuyện có xuất hiện *pháo hôi* ra cản đường nhân vật chính thì cậu sẽ dùng *móng vuốt* cào sô pha của anh a~~tốt nhất là quyết định không mua sô pha da thật nữa.

Còn về tiểu Nhiên trải qua mấy ngài ở chung thực có chút vui nga cũng có chút mong chờ.Thiếu Quân đối với cậu rất ôn nhu a~ rất bồi cậu nha~ nói không có cảm động là lừa người!!! mặc cho cậu có bao nhiêu muốn phá tài sản của anh thì anh cũng đối cậu hết sức dịu dàng a.

Phi!!!lời đồn quả thật không nên tin nga!!! Nào là Cảnh Thiếu Quân là cáo già!!nào là đa mưu!...hiện tại thì sao??!! Hừ,ta nhổ vào!Thiếu Quân nhà ta muốn ôn nhu bao nhiêu là có bấy nhiêu ôn nhu nga~~(thật là con cáo già Thiếu Quân chỉ ôn nhu với mỗi tiểu Nhiên nhà anh ta thôi a \( ' v ' )/  )

Còn hiện tại ôn nhu nhà của ngươi đang làm khó dễ người ta kìa QAQ.
-------------

Nơi nào đó...

Thật là boss a~ con người ham công tiếc việc của anh chạy đâu rồi nha!!!_Trần Viễn cảm thán nhìn đồng hồ, nhìn đồng hồ đi!!! Chỉ mới có 4h thôi nga là 4h đó thời gian cách tan ca còn đến 1 tiếng a!!! Lúc trước muốn sếp giải tỏa anh không ngừng khuyên can boss của mình còn bây giờ haizz...boss càn hưng phấn thì người làm trợ lý như anh lại phải tăng ca a~ tháng này nên đề nghị tăng tiền thưởng a.

----------

Làm trợ lý như Phương Nhiên là ước mơ của biết bao người nha!

Công việc?có boss lo không cần bận tâm!việc nhà?có boss lo không cần động tay!!thật là ngày ngày cậu càng phụ thuộc vào nam nhân này mà!!!

Nhưng mà không thể trách là ta nhu nhược nha!!! Cũng tại do hắn!!!tại...tại...tại hắn nấu ăn ngon chứ bộ!!!

Thật là cậu được Thiếu Quân nuôn chiều thành hư nga~ lại xem!!Cảnh tiên sinh người chỉ cần nói một câu là có thể gây rung chuyển kinh tế thế giới hiện tại thì đang làm gì a? a? Một thân ảnh mặc tạp dề màu hồng phấn đang điêu luyện bốc vỏ tôm a,lại xem con heo lười biến Lâm Phương Nhiên vẻ mặt kia là hết sức hưởng thụ nha.

- ăn ngon không?

- không_Phương Nhiên đang nhai tôm do thiếu quân đút nghe anh hỏi cậu nghĩ nghĩ một chút rồi chu mỏ lên trả lời.

Thiếu Quân chỉ cười cười nói không mà chẳng phải ăn rất hăng say sao?dù gì anh cũng không có ý định chọc cậu nên im lặng đút cho *tiểu trư* nhà anh ăn thì hơn.

-------------

Đây là cuộc đối thoại giữa tim và não của tiểu Nhiên khi nghe câu hỏi của Thiếu Quân:

- tim:khen ngon đi

-não:nói không đi

- tim:cậu chủ đã rung động nha!!!khen đi

-não:tầm bậy nào!!!khi nào chứ!!!

- tim:đừng chối ta camt nhận được đấy!

-*#*!(#^"(%'*:$*"#....

- Nhiên:stop!!!im cho ta!!!rung động thì rung động!!!ta vẫn nên chê thì hơn~ta không có dễ dãi a~~

Kết thúc màn đối thoại

---------------

Ở nhà của Thiếu Quân đã được một tháng nói gì thì nói cậu cảm thấy rất vui không muốn xa nơi này nữa đâu a.

Đối với Thiếu Quân thì có chút rung động a~~|| cũng thật chờ mong cái gì đó a,không biết nữa,chỉ biết là cái gì đó thôi,cậu thật phụ thuộc vào anh rồi,chẳng hạn như lúc trước cậu tùy tiện ăn gói mì cũng sống qua ngày được còn đổi lại bây giờ chỉ cần không phải đồ ăn anh nấu cậu đều ăn không vô a. Còn có lúc trước chỉ quen ngủ một mình nhưng bây giờ khi thiếu ai đó là cậu như uống 10 lít caffe a~~...

Tổng Tài Phúc Hắc Và Nhân Viên Tiểu Quỷ !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ