Chap 7: Bãi rác là nhất!

6K 326 86
                                    

"Ahaha tôi làm gì đâu chứ?"- Nghe tên đó đay nghiến tên mình thật là sởn da gà a.
"Cô... cô còn nói?"- Dật Phong bây giờ chính là một bộ dáng nghẹn khuất không thể nói nên lời. Cô ta hại hắn bị thành ra trong mắt mọi người như thế mà còn bảo là không làm gì? Sự việc vừa rồi nếu mà để cho mấy thằng bạn cùng cấp dưới biết được chắc sẽ cười hắn thúi nũi mất. Đường đường là Dạ gia thiếu chủ, bang chủ bang Black, người luôn được mệnh danh là một vương tử như hắn mà bây giờ ở trong mắt bao người chính là một tên pê đê? Pu khơ nâng, hắn không thể để chuyện đó xảy ra được. Bởi nếu thế thì danh tiếng của hắn sẽ trôi về miền cực lạc mất. Chủ mưu... chủ mưu... đúng rồi! Là cô ta! Chính là cái người đang đứng trước mặt hắn cười đến không thể nào vô tội hơn đây.
Cô thì đang rất cao hứng, vâng, rất chi là cao hứng. Cô thề ngoài người đó ra thì tên này chính là người có thể khiến cô cười nhiều đến vậy. Thực sự đùa tên này rất vui.
Cứ thế, sau này cuộc đời của Dật Phong nhà ta là như thế đen tối.
Haizz , một giây mặc niệm cho cuộc đời đen tối của Dật Phong sau này!
( Dật Phong: Why? Vô tình như vậy a? Tại sao chỉ dành. một giây a???)
-"Cô đứng lại đó cho tôi!!!!"-Dật Phong đằng đằng sát khí đe dọa cái người đang tung tăng trước mắt kia.
-" Ble! Đâu có ngu! Đứng lại cho anh bắt có mà chết à!"- Vừa chạy cô vừa làm mặt quỷ hướng Dật Phong chạy đi.
Vớ ngay cái... chổi(??!), Dật Phong hừng hực ý chí đuổi theo cô.
=_= Cả lớp đơ người. Thiên a, cái tình trạng méo gì đây?? Hai người có khuôn mặt đẹp tựa thiên thần( dù trong đó có 1 người là 3D ) đứng gần nhau theo lẽ thường thì phải là "cảnh đẹp ý vui" mới  đúng. Nhưng mà nhìn cái tình trạng hiện giờ, như thế nào cũng có chút quỷ dị. A, nếu không có cái chổi trên tay Dật Phong kia thì sẽ đỡ phản cảm hơn nhiều!!
(Aki: *xoa cằm gật gù*  Ukm, đúng thật là phản cảm
Dật Phong: Tại vì không có vũ khí nào khác trong lớp a!!!
Aki: *khinh bỉ* không phải còn có thước ở trên bàn giáo viên sao?
Dật Phong: *vỗ tay cái chét* Ờ ha!
Aki: Ai không biết còn tưởng người là mấy bà bán rau ngoài chợ chứ?* khinh bỉ x2)
******em là dãy phân cách đáng yêu do tác giả tạo ra*********
Trong giờ học, vì có ba người là Vi Vi, Khả Lâm và Dật Phong tham gia nên coi bộ không có nhàm chán như tiết trước. Điều duy nhất lam cho cô tức chính là một màn tình chàng ý thiếp của Vi Vi và Khả Lâm. Hức, đúng là tổn thương tâm hồn FA của cô mà~~
Vi Vi và Khả Lâm thì lại có vẻ như là không có quan tâm tâm trạng của cô, cứ "anh" anh "em" em làm cô phát ngán.
Còn Dật Phong thì giờ đây trong đầu chỉ có một suy nghĩ: Mình chuyển đến đây là một sai lầm!!! Đầu tiên là bị cô làm cho mất hết thể diện, sau đó lại là bị cái đám nữ nhân nồng nặc mùi son phấn này bao quanh. Bi thống thay cho một đời oai nghiêm của Dật Phong hắn a!
(Aki: hừ, chưa biết là nên khóc hay nên cười đâu)
Ba nam chủ lúc nãy tới giờ nhìn một màn của cô với Dật Phong thì khá khó chịu.Nhìn Dật Phong một thân khí chất thế kia, bọn hắn tự biết rằng đây là một đối thủ mạnh. Quốc Hạo mang khuôn mặt âm trầm gõ mặt bàn mấy cái...
Ra chơi.
Cô nhân lúc mọi người không chú ý mà lén ra khỏi lớp. Men theo bờ tường, cô cố tìm ra một nơi thật an tĩnh để nghỉ một chút. Hừm, chỗ nào là an tĩnh nhất nhỉ? Nhà vệ sinh? Ùm, có khả năng bất quá.... có thuê cô cx chưa điên đến mức đó. Chạy vào trong nhà vệ sinh để ngủ, họ không cho là thần kinh mới lạ!! Sân thượng? Uầy, vẫn là thôi đi, không khéo lại gặp ba cái băng đảng linh tinh của ngoi trường này nữa. Với thân thủ của cô thì dư sức chiếm đc cả sân thượng nhưng là là cô không có muốn gây phiền phức a!.... Đương nhiên, cô chính là không bao giờ nghĩ đến một nơi "hoa thơm cỏ lạ" mà chỉ có trong truyện ngôn tình. Thế nên, sự lựa chọn cuối cùng của cô chính là.... Bãi rác!! Ân, cô nghĩ đó là nơi tuyệt hảo nhất để trốn học mà ngủ. Bãi rác hôi thối như vậy, có ma nào thèm đến chứ. Ahihi cô thật thông minh nha!
(Aki: *đen mặt* Thông minh cái đầu con! Suy nghĩ khác người thế kia mà cũng cho là ý kiến tốt!!)
====================================================
Tại bãi rác, Tuyết Y sẽ gặp được điều gì? Tất cả sẽ hé lộ trong chap sau!!
===========================
Mina-san, Aki đang dự định sẽ đăng thêm một truyện mới trên trang cá nhân của Aki. Mọi người ủng hộ tiếp cho Aki nha! Tên truyện là:
[Trọng Sinh Chi Tiền Kiếp Nữ Phụ] Tình Song Sinh.

Cái Lũ Nam Chính Nữ Chủ Các Ngươi Còn Léng Phéng Nữa Ta Cho Phát AK47 Bây Giờ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ