Chap 2: Quyết định sống tốt

7.2K 410 81
                                    

Sau một hồi chửi lửi cuốn tiểu thuyết cẩu huyết kia, cô bắt đầu suy tính cho cuộc sống sau này của mình.

Cô bây giờ đang ở trong truyện, vậy nên nếu không muốn có kết cục xui xẻo thì tốt nhất là phải biến cô từ nữ phụ thành nhân vật quần chúng! Mà muốn làm người qua đường yên ổn thì đương nhiên là sẽ không giành giật nam chính với nữ chủ rồi! Há há, cô thực thông minh^^

(Aki: con gái của ta sao lại tự kỷ như thế chớ?)

Cô lê dép xuống giường đi đến nhà tắm. Đứng trước gương mà cô không khỏi sững sờ. Dù đã nhìn thấy cái hồn ma kia nhưng mà thực thể còn muốn đẹp hơn một chút. Làn da trắng mịn không tì vết, mơ hồ còn có thể búng ra sữa. Khuôn mặt đúng chuẩn V-line, hoàn hảo với những đường cong tuyệt đẹp. Sống mũi cao thẳng. Mái tóc màu vàng nâu hạt dẻ óng ánh, suôn mượt cho tới tận thắt lưng. Nhìn vào thì hệt như một thiên thần bé nhỏ vậy. Còn đôi mắt.. cô rất thích đôi mắt này, đơn giản vì đôi mắt này giống với của cô lúc trước! Một màu xanh bất tận, như gom cả bầu trời vào đây. Nó sáng còn hơn cả sao trời nhưng cũng thật trống trải vì trong mắt cô không có bất cứ thứ cảm xúc gì. Thân hình thì.. chậc chậc.. cô là con gái mà còn phải thèm thuồng nữa là. Ba vòng đúng chuẩn luôn. Thế mà bà tác giả lại nói là nữ phụ xấu xí. Cô nói thật chứ nữ phụ này mà xấu xí chắc hoa hậu thế giới là vịt bầu luôn a~

(Aki: ta cho mn xem hình của con gái ta nà)

-Ảnh của cô lúc trước:

Với chiếc lưỡi hái đính bông hồng xanh như mắt cô, cô đã làm cho giới sát thủ khiếp sợ với cái tên: Huyết Y

Với chiếc lưỡi hái đính bông hồng xanh như mắt cô, cô đã làm cho giới sát thủ khiếp sợ với cái tên: Huyết Y

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ảnh cô bây giờ:

Nếu như nói cô của lúc trước chính là một ác quỷ câu nhân, quyến rũ lòng người thì bây giờ cô chính là một thiên thần thánh khiết, làm cho người ta cảm thấy yêu thương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu như nói cô của lúc trước chính là một ác quỷ câu nhân, quyến rũ lòng người thì bây giờ cô chính là một thiên thần thánh khiết, làm cho người ta cảm thấy yêu thương.

(Aki: Ngoài con gái ta thì ta sẽ chẳng đăng ảnh ai khác đâu( đơn giản là vì ta lười ^^))

Khẽ hồi thần sau khi đơ mấy phút, cô chợt nghe tiếng gọi:

-"Tiểu thư, mời cô xuống ăn cơm"

-"Được rồi, tôi xuống liền."

Cô người hầu đứng ngoài cửa mà ngạc nhiên. Tiểu thư từ khi nào lại hiền vậy? Mọi khi đều chửi cô là phiền phức mà?

Thắc mắc nhưng cô người hầu cũng chẳng dám hỏi thêm, nhanh chóng xuống lầu.

Còn cô ở trong phòng thì đang quan sát.

Ukm, căn phòng này không tồi, cách bày trí khá giống với phòng cô hồi trước. Chắc là hồn ma kia làm.(Aki: sao lúc nào cũng gọi người ta là hồn ma vậy?)

Cô bước đến tủ quần áo. Trời ạ, có cần khoa trương như vậy không? Dù kiếp trước cô giàu nhưng cô cũng không phung phí đến nỗi bê luôn cả shop quần áo đâu. Trước mắt cô giờ là đủ loại quần áo, phần đa là váy.

Mày cô cau lại. Cô ghét váy! Mặc váy chẳng thể cử động thoải mái được. Vì cô là sát thủ nên cô thường mặc những bộ đồ bó sát người cho dễ cử động.

Haizz, xem ra lát nữa phải đi mua sắm rồi!

Chọn đi chọn lại, rốt cuộc cô cũng chọn được một chiếc quần đùi mài rách tôn lên đôi chân thon dài của cô. Chiếc áo phông màu vàng mặc vào cho cô cảm giác thoải mái. Tóc thì cô xõa ra, vì ở nhà nên cô không muốn làm tóc chi cho mệt.

Cô bước xuống nhà trước con mắt ngạc nhiên của mọi người. Cũng phải thôi vì thường ngày tiểu thư luôn luôn chất cả một đống phấn trên mặt mà. Không ngờ khuôn mặt thật của tiểu thư lại đẹp như vậy.

-"Con chào ba mẹ"

-"Ừm, ngồi xuống ăn đi con"

Mẹ cô kéo ghế ra cho cô ngồi. Suốt bữa ăn, ba mẹ luôn gắp thức ăn cho cô làm cho cô cảm thấy rất cảm động. Từ nhỏ cô đâu được ai yêu thương, chỉ trừ người ấy...

Cô càng tức giận với nữ phụ kia. Có một gia đình như thế này, sao lại ngu ngốc đối đầu với nữ chủ? Gia đình nữ phụ này nằm trong TOP 10 kinh tế của toàn cầu. Đừng thắc mắc vì sao là nữ phụ nhưng gia thế lại to lớn như thế. Bà tác giả viết bảo cái gì mà vì đây là nữ phụ quan trọng nhất của truyện, làm nền cho nữ chủ từ đầu tới cuối, nên cần có gia thế phải khủng hơn cả nữ chủ để trụ lại cho lâu.

Cuối cùng thì bản thân bị đám nam chính kia hại chết. Gia đình thì phá sản, ba mẹ tự tử. Thực chất thì gia thế của nữ phụ này rất lớn, ngang ngửa với nam chính đấy. Nhưng mà một mình tập đoàn nhà cô làm sao mà có thể chống lại được mấy tập đoàn của nam chính hợp lại với nhau?

-"Ba à, lát nữa ba cho con tiền để con đi mua sắm nha"

-"Ukm, con cứ lấy mà xài"- Nói rồi ba cô đưa một cái thẻ hoàng kim ra cho cô. Thẻ này chỉ có những tập đoàn nổi tiếng mới có.

-"Ba, mẹ, từ ngày mai con muốn đến công ty làm việc"

-"Hả?"- Ba cô ngạc nhiên-"Nhưng con đâu đã học việc quản lý kinh doanh đâu?"

-"Thì con sẽ đi học"

Lần này thì cả ba và mẹ cô đều ngạc nhiên. Từ khi nào thì con gái của họ lại muốn tiếp quản tập đoàn? Nó trước đây lúc nào cũng ăn chơi, bảo gì cũng chẳng nghe, nhưng họ đều không trách con bé. Bởi vì nó là đứa con gái duy nhất của nhà này a.Thêm nữa họ cũng có một cậu con nuôi hơn cô 3 tuổi, hiện đang đi du học, sau này sẽ về quản lý tập đoàn. Vậy mà bây giờ cô còn nói là đi học? Nhưng mà họ rất là vui nha, con gái mình đã trưởng thành rồi.

-"Ukm, vậy ba sẽ chuẩn bị thủ tục nhập học cho con."

-"Con cảm ơn ba mẹ. Con ăn xong rồi, con lên lầu đây"

Nói rồi cô còn hôn chụt lên má ba mẹ nữa.

Cô chạy lên lầu, đóng cửa lại. Cô đi lại phía cửa sổ, khẽ mở ra. Làn gió ùa vào bao quanh thân thể cô. Mái tóc xõa tung bay uốn lượn cùng những tia nắng mặt trời. Trông cô bây giờ thật tỏa nắng.

Ngước nhìn lên bầu trời kia, cô khẽ lẩm bẩm: Nữ phụ, yên tâm, ta sẽ thay cô sống tốt

=============================================================

Mina, Aki đã trở lại đây! Đánh xong cái chap này mà tay Aki muốn gãy luôn nek.

Đọc rồi thì ủng hộ cho Aki, nhớ vote cho Aki nha

<3

Cái Lũ Nam Chính Nữ Chủ Các Ngươi Còn Léng Phéng Nữa Ta Cho Phát AK47 Bây Giờ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ