Chap 22 : Mấy người đàn ông kết bè kéo lũ đánh nhau

545 12 0
                                    

Vẫn biết, đám đàn ông đôi khi rất trẻ con, chỉ là không nghĩ đến họ có thể trẻ con đến thế này.

Trong lúc nửa tình nửa mê đột nhiên cảm thấy áp lực cùng trói buộc trên người mình đều biến mất, nguồn nhiệt và cảm xúc ấm áp sau lưng cũng theo đó tiêu tan, một nửa giường trở nên trống trải, cửa phòng nhẹ nhàng mở ra rồi nhẹ nhàng đóng lại, Khởi My liền mở mắt nhìn về phía cửa sổ, ngạc nhiên phát hiện trời bên ngoài mới chỉ tờ mờ sáng mà thôi, thế nên Khởi My trở mình, ôm lấy cái gối bị Văn Khánh"vứt bỏ", cảm nhận nhiệt độ của anh vẫn còn lưu lại trên đó mà tiếp tục ngủ say.

Từ lúc bắt đầu tháng bảy đến giờ, cho dù Khởi My không muốn chú ý cũng không thể không để tâm tới việc Văn Khánh người này sáng sớm nào cũng tỉnh dậy trước khi chuông báo thức kêu, sau đó rón rén xuống giường, rón rén mở cửa, giống như đang lén la lén lút làm điều gì đó

Có một lần, Khởi My đánh không lại lòng hiếu kỳ của bản thân liền quyết định hy sinh một giấc ngủ buổi sáng, âm thầm tính toán đi theo phía sau xem rốt cuộc anh đang làm những chuyện thần bí .

Nhớ hôm đó, Khởi My khó khăn tỉnh lại xong, giả bộ ngủ say chờ anh rời giường, quả nhiên người này tỉnh dậy xong lại tiếp tục lén lút rón rén hành động, cố gắng không đánh thức Khởi My, nhưng có lẽ do quá mức cẩn thận nên lúc anh nhỡ chân đá phải góc giường, phát ra thanh âm hơi lớn, tựa hồ còn có cả tiếng xương gãy vang lên thì một giây sau đã nín thinh trở lại, Khởi My coi như không nghe thấy âm thanh kia, chuyên nghiệp tiếp tục giả vờ ngủ, một lát sau, Khởi My nghe thấy mấy tiếng chửi rủa cố đè thấp của Văn Khánh, rồi tiếng cửa phòng mở ra sau đó đóng nhẹ lại.

Cho đến khi nghe thấy tiếng bước chân ngoài cửa phòng dần dần xa, Khởi My mới từ từ mở mắt, ngồi dậy nhìn xuống góc giường, không nhịn được liền bật cười.

Sau đó, Khởi My cũng giống anh rón rén xuống giường, rón rén mở cửa phòng, lặng lẽ thò đầu ra tìm kiếm, lập tức phát hiện từ cánh cửa rộng lớn của thư phòng đang phát ra những tiếng thở dốc có qui luật, hô hấp có phần nặng nề.

Giống như phát hiện đại lục mới, Khởi My nhẹ nhàng nhón chân, tiêu sái đến trước cửa thư phòng, cẩn thận lộ ra nửa cái đầu, nửa con mắt dòm vào bên trong, quả nhiên nhìn thấy bóng dáng Văn Khánh đang quay lưng lại phía này, hơn nữa có vẻ đang bận rộn lắm thì phải.

Khởi My lấy tay dụi dụi mắt cẩn thận nhìn lại lần nữa, phát hiện anh, anh...anh đang cởi trần!

Thư phòng của Văn Khánh quả nhiên rất thần kỳ, rõ ràng có giá sách cùng bàn làm việc lớn như vậy thế mà vẫn còn đủ chỗ đặt máy tập thể hình, hơn nữa còn sắp xếp hết sức hài hòa, càng khiến Khởi My hoảng sợ hơn nữa chính là trong phòng thậm chí có dư không gian cho hai người tập cùng nữa chứ.

Ách, Khởi My lại lạc đề rồi, thật ra thì ý Khởi My muốn nói ở đây là, người này muốn tập thể hình thì cứ tập nha, việc gì phải tỏ vẻ thần bí như thế làm gì? Hơn nữa, bình thường anh vẫn luôn chăm chỉ dậy sớm tập thể hình mà, chẳng qua là từ lúc bắt đầu vào tháng, anh tăng thêm nửa giờ tập thôi. Vì sao thế nhỉ?

Thực ra Văn Khánh có thói quen rất tốt, đó chính là sau khi tập thể hình xong thì tắm rửa qua rồi lại trở về giường, khôi phục tư thế ngủ lúc trước, tiếp tục ôm Khởi My ngủ đến sáng. Cho nên, mỗi lần vuốt ve những bắp thịt bền chắc, nhìn tư thế hoàn mĩ của anh, Khởi My đều không tự chủ được cảm thán, đây đều là dùng mồ hôi cùng kiên trì đổi lấy nha.

"Cậu có phát hiện tháng này Văn Khánh có một loại phấn khởi, mong đợi, xuẩn xuẩn dục động hết sức ngốc nghếch hay không?" Lúc nghỉ trưa, Khởi My nằm úp sấp trên lan can tầng thượng, nghi hoặc hỏi.

"Ừm...nên nói như thế nào nhỉ...Dường như mỗi năm vào tháng này ngài ấy luôn như thế..." Người nào đó tỏ vẻ trầm tư trả lời.

"Cậu nói thử xem là tại sao vậy chứ? Tại sao vậy chứ? Tại sao vậy chứ?" Khởi My quấn quýt hỏi liên tiếp ba câu tại sao liền.

"Ừm...về vấn đề này...hẳn là người ở bên cạnh ngài ấy ba năm như tôi càng muốn biết tại sao hơn cô chứ?!" Người nào đó chống đầu bất đắc dĩ trả lời.

Khởi My cau mày, bĩu môi, vẻ mặt hoài nghi nhìn mỗ nam trước mặt: "Tiểu Thành , cậu xác định mình thật sự yêu thích Văn Khánh nhà tôi sao? Nếu không tại sao một chuyện cỏn con như thế cũng không biết chứ?"

Trọng Thành co quắp khóe miệng, nghiến răng nghiến lợi nói : "Tiểu...Thành ... Thành..."

Đúng vậy, người nào đó bị Khởi My lợi dụng giờ nghỉ trưa túm lên tầng thượng chính là nam thư kí vạn năng bên người Văn Khành —đồng chí TRọng Thành.

"Tôi, nói, lại, một, lần, nữa, tôi đối với Nguyễn tổng là tình cảm kính trọng! Sùng bái! Ngưỡng mộ! Không phải là tình, yêu!!!" Trọng Thành nửa kích động nửa thất bại giải thích với Khởi My.

Khởi My đây dĩ nhiên biết, chẳng qua là cảm thấy trêu chọc anh ta như vậy rất vui vẻ, cho nên chơi nhiều thành nghiện thôi mà.

"Được rồi được rồi, cần gì phải giải thích nhiều như thế, chưa nghe qua giải thích là bao biện hả?"

"..."

"Tưởng im lặng là được à? Có nghe qua im lặng chính là thừa nhận chưa

"..."

"A! Đúng rồi, đột nhiên nhớ tới, nhà cậu cũng khá gần nhà chúng tôi nha, chẳng lẽ là vì muốn kéo gần khoảng cách với Văn Khánh ."

"..."

"Ai...Đây chính là một đoạn tình cảm luyến ái không có kết quả giữa hai người đàn ông a..."

"..."

Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã đến ngày thứ bảy của tuần thứ ba trong tháng bảy.

Buổi tối, Văn Khánh dùng giọng điệu không nén nổi hưng phấn nói: "Vợ yêu à, tối nay chúng ta cùng đi chỗ tốt đi!"

Lại là chỗ tốt, hai chữ này cũng đủ để Khởi My nhớ lại kích tình cuồng dã trong bóng tối đêm hôm đó, cho nên khuôn mặt nhỏ nhắn liền đỏ ửng lên.

Văn Khánh tựa hồ không chú ý đến vẻ mặt ngượng ngùng của Khởi My cho lắm, trong mắt anh lóe ra một ngọn lửa mang tên "mong đợi", không nói không rằng đã kéo Khởi My ra khỏi nhà.

Y như Khởi My đoán, cái "chỗ tốt" này quả nhiên là một quán rượu, khác biệt chính là, đây không phải quầy rượu Khởi My từng ghé qua hai lần trước kia, giống nhau ở chỗ đây cũng là một quán cao cấp, rượu cũng thuộc hàng thượng đẳng.

Lúc họ đến, quán vừa vặn mới mở cửa bắt đầu buôn bán nên không có nhiều khách lắm.

Dưới sự hướng dẫn của bồi bàn, Văn Khánh hết sức quen cửa quen đường lôi kéo Khởi My đến một bàn vuông nhỏ ở trong góc, gọi một chai Vodka Hoàng Thái Tử, cùng Khởi My nhàn nhã uống từng ngụm từng ngụm, hai mắt thì cứ vô tình liếc nhìn về phía cửa.

Sau đó có năm đôi tình nhân lục tục đi vào, vì ở đây chỉ có ít người và họ cũng là những tuấn nam mỹ nữ nên Khởi My không khỏi chú ý đến những người này.

Bọn họ chia ra ngồi ở những bàn giống Khởi My nhưng khác góc, thoạt nhìn ai cũng có vẻ không giống ai hết sức đồng điệu với nhau.

Năm người đàn ông kia cao ráo, anh tuấn, đều có hương vị cả, cũng lộ ra phong thái ưu nhã mà khí chất, có vẻ khá giống Văn Khánh nhà Khởi My, coi như cùng một loại người cả đi. Những cô gái đi bên cạnh bọn họ cũng rất mỹ lệ, xinh xắn, quan trọng nhất là, hai người đứng bên cạnh nhau nhìn rất xứng đôi, rất vừa mắt.

Ánh sáng biến đổi, tiếng nhạc cũng vang lên rộn ràng, trong quán rượu nhanh chóng lấp đầy người, vô cùng náo nhiệt, kích thích và ồn ã.

Lúc này, hai trong năm người đàn ông kia hướng ba bàn còn lại đi tới, giống như là muốn mời rượu bạn gái đối phương, kết quả có chút không thuận nên xảy ra tranh chấp.

Đột nhiên, Khởi My phát hiện trong năm người kia có một người duy nhất còn dư lại đang tiến về phía này, trong tay cũng cầm một ly rượu. Nói thật, được một mỹ nam như vậy mời rượu, Khởi My có thể đành lòng cự tuyệt sao? Đáp án dĩ nhiên là không nỡ rồi.

Đúng như dự liệu, người đàn ông kia dừng lại trước bàn Khởi My, như có như không liếc nhìn Văn Khánh một cái, sau đó mỉm cười nói với Khởi My: "Tiểu thư xinh đẹp, có thể cùng tôi uống một chén không?"

Nhìn xem, những lời mà anh chàng này vừa thốt ra, thử hỏi có cô gái nào không thích nghe cơ chứ?

[ Chuyển Ver ] Cưới Sau Một ĐêmWo Geschichten leben. Entdecke jetzt