Chương 45: Virode ra tay!‏

15.6K 336 5
                                    


Thiên chạy nhanh ra khỏi công ty. Cô như muốn nghẹt thở trong cái công ty này! Sức chịu đựng con người có hạn, hình như, cô đã chịu đựng quá mức rồi! Khóc ư? Bây giờ cô chẳng còn 1 giọt nước mắt nào để mà khóc ào ra cho nhẹ lòng cả. Mệt mỏi, chán nản. Thiên đón taxi về nhà mình, cô biết nói gì với anh trai, bố, mẹ và đứa em gái thông minh tráo trở của mình? Cô không muốn làm họ buồn chút nào! 

Mắt cô sưng húp vì khóc quá nhiều. Biết rằng là lỗi của mình mới ra nông nổi này, nhưng sao cô ghét cay ghét đắng Quân quá! Anh chẳng hiểu cô muốn gì, anh chẳng biết cô nghĩ gì! Quân thật là người đàn ông tồi tệ hơn cả những tên bỏ vợ bỏ con trong xã hội này! 

Cô đã biết trước những chuyện như thế này sẽ xảy ra! nhưng sao vẫn không thể đỡ nổi, vẫn không chuẩn bị tinh thần trước. Ngay lúc này, điều cô mong muốn, cô chỉ cần 2 chữ " bình yên " thôi! 

Sáng hôm nay, hai anh em và Virode không thấy Quân hay Thiên đến lớp. Cả hai tò mò cũng ngạc nhiên, ngồi trong lớp, lâu lâu Michio hay liếc sang Phi nhưng không thấy Phi có biểu hiện gì lạ! Nhưng không hiểu sao Michio lại có cái cảm giác bất an và khó chịu. Tên Phi này dù sao cũng là con nhà quyền quý giống như Quân. Nhà họ Mỹ dù sao cũng có tiếng trên thương trường. Câu cảnh báo của Michio ngày hôm qua không chừng khiến tên Phi này nổi hứng mà làm liều cũng nên 

- Miko, lát nữa về, em sang nhà Quân với Thiên xem có chuyện gì xảy ra không nhá! - Michio nhìn sang Miko rồi yêu cầu 

- À, đúng rồi. Lúc sáng đi ngang qua Ngọc, em nghe nhỏ nói chuyện với Thiên trong điện thoại, nghe qua em thấy giọng Thiên có vẻ mệt mỏi và chán nản lắm! Chắc phải có chuyện gì đó rồi? - Miko hất đầu mình về phía Ngọc rồi bảo 

Michio nhíu mày 1 lát rồi cũng không nói gì. Còn Phi thì vẫn đang cười thầm 2 anh em nhà Virode. Anh cảm thấy càng ngày càng thú vị về chuyện này. Ai biểu đụng đến Thiên làm gì để tên Quân đó có hậu quả như ngày hôm nay! 

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra về. Michio liền phóng nhanh ra ngoài, cách đây mấy phút, Miko đã đi trước. Nên hiện giờ, anh đi một mình. Nhà Mafia của anh thường quen rất nhiều người trong giới khét tiếng về quyền lực cũng như tìm hiểu thông tin. Michio đi đến khu chợ ngày hôm qua Quân và Thiên đã đến. Đang ngán ngẩm tìm thông tin thì anh liền thấy 2 đứa nhóc khoản 13 tuổi. Mà 1 trong 2 nhóc đó là em gái của Quân. Và tất nhiên, 2 đứa nhóc này không ai khác là Mẫn và Lam. 

Michio liền chạy nhanh đến chỗ 2 nhóc rồi vỗ vai Mẫn. Mẫn quay lại nhìn anh ngạc nhiên, vì vốn dĩ nhóc đâu có quen anh trai này. 

- Anh này ở xó nào chui ra thế? - Mẫn nhìn Michio ngạc nhiên hỏi 

Michio như ngã ngửa vì cách hỏi của nhóc này khá là " lịch sự " 

- À, anh là bạn của Quân và Thiên! 

- Thật không đây? nhìn anh như du côn vậy! với lại trông anh không phải người Việt nhỉ? - Lam tiếp lời 

Thật là .... 3 chấm. Mẫn đã " lịch sự " thì Lam càng " lịch sự " 

- Anh là người Nhật! mà 2 em tới đây làm gì thế? 

Con dâu nhà quý tộc -FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ