Cực Phẩm Cuồng Thiếu 2

497 0 1
                                    

Chương

51: Vẽ rắn

hêm

chân

Chẳng biết vì sao, mắt thấy những này trong ngày thường thưởng thức, ước ao đố kị thuộc hạ của mình, đồng sự dùng ác độc ngôn ngữ công kích chính mình không nói, còn dồn dập hướng về Diệp Phàm tạ lỗi, Từ Vĩ Trạch như là bị một loại nào đó kích thích giống như vậy, trong lòng không lại khủng hoảng, mà là cảm thấy có chút buồn cười, thậm chí trong con ngươi còn tránh qua một tia xem thường!

"Từ Vĩ Trạch, ngươi còn có mặt mũi cười?" Trương Thiết Quân thấy thế, nhất thời nộ không thể dừng, những người khác cũng là một mặt tức giận trừng mắt Từ Vĩ Trạch.

"Lẽ nào các ngươi không cảm thấy các ngươi hành động rất buồn cười sao?"

Từ Vĩ Trạch trên mặt không bao giờ tìm được nữa nửa điểm kinh hoảng, bởi vì... Trương Thiết Quân đám người 'Cỏ đầu tường' tác phong nhắc nhở hắn —— Tô Vũ Hinh đám người tuy rằng thông qua hắn là nằm vùng một chuyện tương kế tựu kế bắt này hạng công trình, nhưng hắn từ đầu đến cuối không có phản bội quá Hà Phượng Hoa!

Còn nữa, hắn coi như nằm vùng thân phận lộ ra ánh sáng, dựa vào một thân bản lĩnh, đối với Hà Phượng Hoa thậm chí Hà gia đều có giá trị lợi dụng!

Ở như vậy một loại dưới tình hình, Hà Phượng Hoa thiên nộ hắn khả năng không lớn!

Ngược lại, bởi vì Diệp Phàm vừa nãy đánh đập Hà Phượng Hoa sự tình, Hà Phượng Hoa thế tất sẽ tìm về bãi, đương nhiên sẽ không để Tô gia đối với hắn khai đao!

Mà thông qua nhiều năm như vậy ở Lục Hồ tập đoàn nằm vùng, hắn biết rõ, Tô gia dựa vào quan trường đại thụ lập tức liền muốn đến về hưu tuổi tác, mà Hà gia dựa vào đại thụ còn có vọng càng gần hơn một bước, đặc biệt là Hà Phượng Hoa mới nhất leo lên đại thụ Hàn Quốc Đống, có người nói là kinh thành Bạch gia thê đội người, năng lượng cực kỳ khủng bố.

"Từ Vĩ Trạch, ta đã báo cảnh sát, tin tưởng pháp luật sẽ cho một mình ngươi công chính kết quả."

Từ Vĩ Trạch không có sợ hãi triệt để làm tức giận Tô Vũ Hinh, giọng nói của nàng triệt để lạnh xuống, "Mặt khác, ngươi không cần hy vọng xa vời Hà Phượng Hoa sẽ cứu ngươi, hắn sẽ giống như ngươi tiếp thu pháp luật trừng phạt!"

Từ Vĩ Trạch bĩu môi, tựa hồ dưới cái nhìn của hắn, Tô Vũ Hinh lấy ra pháp luật đến uy hiếp mình và Hà Phượng Hoa thực sự quá ngu xuẩn.

"Từ Vĩ Trạch, ngươi là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ a, trợn to mắt chó của ngươi, ngắm nghía cẩn thận!" Bên cạnh cửa sổ, Dương Miêu Miêu thấy Từ Vĩ Trạch không có sợ hãi, tức giận đến nổi trận lôi đình, đang khi nói chuyện, dùng tay chỉ vào dưới lầu.

Hả?

Từ Vĩ Trạch chân mày cau lại, tiến lên hai bước, thình lình phát hiện chiêu trả giá cửa đại lâu dừng ba chiếc xe cảnh sát.

Cùng lúc đó.

Hà Phượng Hoa mang theo Lục Kiếm các loại công tử ca cùng Hà thị tập đoàn công nhân thừa đi thang máy đi xuống lầu dưới.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 16, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cực Phẩm Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now