℘ Quyển 2 ℘ ✖ Vụ án thứ 1: Định luật con vịt xấu xí ✖

3.6K 50 16
                                    

Tiết tử

Đây là một thành phố nằm ở ven biển, cũng chẳng khác gì những thành phố đô thị hóa, nơi này cũng tràn đầy sức sống. Mọi người đều bận rộn, luôn mong đến ngày nghỉ, nhất là giữa mùa hè, biển rộng có thể khiến người ta cảm thấy vui vẻ. Nếu nói thành phố này là thánh địa nghỉ phép, vậy nhất định phải nhắc tới bãi tắm được khánh thành hai năm trước, phàm là người đã đến, đều nói nơi đó là trạm cuối của sự vui vẻ.

15 giờ 20 phút chiều, trước cửa khách sạn nằm ở ven bãi tắm, có hai chiếc xe buýt dừng lại, cửa xe mở ra, 30 mấy mỹ nữ vóc dáng bốc lửa lục tục bước xuống.

Đang là giữa mùa hè, các cô gái ăn mặc rất ít, lộ ra làn da trắng trẻo, khiến mọi người xung quanh phải dừng lại ngước nhìn, các cô nối đuôi nhau đi vào khách sạn, để lại mùi nước hoa còn vương trong không khí.

Phía sau có không ít du khách đến du lịch, xuống xe sẽ thấy banner treo hai bên tường của khách sạn, bên trên viết — Chung kết top 5 người mẫu Angel Á Châu, ban tổ chức khu vui chơi ven biển trân trọng kính mời.

Lúc này, từ trên chiếc xe buýt có một chàng trai vóc dáng khá nhỏ lúng túng bước xuống, trông chừng hai mươi tuổi. Đầu hắn đổ đầy mồ hôi, sắc mặt tái nhợt, tay cầm điện thoại di động gấp rút chạy vào khách sạn.

"Đội trưởng Hà! Đội trưởng Hà!" Chàng trai lớn tiếng gọi cô gái đi tuốt ở đằng trước.

"Kêu cái gì!" Cô gái dừng lại, hơi giận dữ liếc mắt nhìn hắn. Cô trông chừng ba mươi, mà người quen thì biết cô đã 45 rồi, nhờ bảo dưỡng da tốt cộng biết giữ dáng, khí chất cao nhã, nhìn thế nào cũng giống một cô gái xinh đẹp. Lúc này, cô đang bất mãn nhìn chàng trai chạy về phía mình.

Chàng trai hốt hoảng chạy đến, thở hổn hển thấp giọng nói, "Lộ Tiểu Yến mã số 32 mới nhắn tin cho em."

"Cô ta còn chưa tới nữa sao? Chẳng phải nói hôm qua đã đến rồi à, nhân viên bên cậu làm ăn cái kiểu gì vậy?"

"Không phải thế, đội trưởng Hà. Chị xem tin nhắn trước đi." Nói xong, chàng trai nhét điện thoại vào tay cô.

Đè nén bất mãn với nhân viên đứng đối diện mình, đội trưởng Hà rũ mắt nhìn vào màn hình điện thoại, chỉ ba giây sau cô đã sợ hãi hét lên, ném điện thoại xuống đất. Tiếng hét của cô khiến người xung quanh để ý, chàng trai cuống cuồng nhặt điện thoại lên, kéo đội trưởng Hà chạy vào góc phòng.

"Xảy ra chuyện gì, đây là trò đùa dai phải không? Cậu, cậu để tôi xem lại." Đội trưởng Hà còn chưa hoàn hồn, lúc nói chuyện giọng nói còn run rẩy.

Chàng trai khẩn trương đưa điện thoại, lần thứ hai nhìn vào màn hình, bên trên là tấm ảnh được gửi qua tin nhắn, trong ảnh là một người không mặc quần áo. Cô gái khỏa thân nằm trên giường, trên cổ là màu máu bắt mắt, thoạt nhìn cực kì giống một người bị cắt đứt cổ.

"Đây là, Lộ Tiểu Yến! Tôi nhớ rõ, trên tay cô ta có đeo vòng tay bằng vàng." Nói xong, đội trưởng Hà gọi điện vào số của Lộ Tiểu Yến, cả buổi cũng chẳng ai nghe.

Đội trưởng Hà cố gắng làm bản thân tỉnh táo, hỏi, "Tiểu Trịnh, Lộ Tiểu Yến hôm qua có liên lạc với cậu không?"

[ Đam Mỹ ] Tất Cả Bắt Đầu Từ Lúc Ta Gặp Nhau - Tàng YêuWhere stories live. Discover now