Chap 9: Cúp học tập thể, tình cảm nảy sinh

2K 117 17
                                    

9:45 am - Trường SuperStar

Sau khi làm quen được 8 đứa bạn mới, 12 đứa kia tính về lớp học tiếp 2 môn còn lại. Nhưng vì quá lười, nên chúng nó quyết định cúp tiết. Virgo và Capricorn mới đầu phản đối. Nhưng sau đó lại bị tụi kia hết ăn vạ rồi đe dọa sau đó lại dỗ ngon dỗ ngọt...Cuối cùng, Virgo và Capricorn cũng đành phải theo tụi nó, trở về Royal.

Sau khi trèo tường an toàn, tụi nó nghĩ đi nghĩ lại, rồi quyết định không về Royal luôn, mà đi phượt cả cái thành phố chút xíu. Tụi nó chưa đi tham quan kĩ càng Horoscope mặc dù chúng nó đã đi Zodiac cả hơn 2 lần, vậy thì đây là một cơ hội tốt rồi!

Cả bọn leo lên chiếc xe riêng, rồi nhanh chóng đi về phía trung tâm thành phố Horoscope

o0o

Nói sơ về thành phố Horoscope (gọi tắt là Horo nhá)

Muốn nói về thành phố Horo thì trước hết phải nói đến đất nước Zodiac (gọi tắt là Zodi) - đất nước của thành phố Horo. Zodi là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển rất hiện đại, nhưng lại thuộc số hiếm các đất nước phát triển mà thiên nhiên vẫn trong lành. Bạn nghĩ như thế thì phải nhiều người đến Zodi lắm phải không? Thì xin thưa là không! Nếu bạn chỉ là một người dân thương, hay hơn nữa là một đại gia nhưng nhỏ thôi, thì đến Zodi là một điều rất khó vì người ta sẽ phải xem xét là bạn đến định cư lâu dài hay chỉ là đi du lịch. Nếu là du lịch thì không nói, chứ nếu định cư lâu dài, người ta sẽ phải xem xét còn thành phố nào cho bạn rồi mới có thể ở rồi mới cho bạn tới và bắt buộc bạn phải ở đó. Những cũng rất tốt là đất nước Zodi tuy có diện tích khá nhỏ, nhưng ở đây lại toàn những chủ nhân của các tập đoàn giàu có, nên đi lại trong Zodi rất thuận tiện. 

Lúc nãy là nói về đất nước Zodi, giờ ta sẽ nói về thành phố Horo. Horo được coi là trung tâm của đất nước Zodi và cũng là thành phố lớn nhất Zodi. Rất nhiều người từ nước khác tới muốn ở nhưng rất khó bởi vì khá nhiều lí do. Thứ nhất là ở Horo là nơi tập trung nhiều tập đoàn và chủ tịch, giám đốc nên toàn xây nhà lớn mà thôi. Nhưng nhân viên của các tập đoàn thì nhà cũng ở chung cư là hầu hết. Thứ hai là do, Horo là thuộc Zodi, nên sự cai quản dân cư cũng vậy. Zodi là một đất nước có bộ luật rất nghiêm chỉnh. Và từ những chính sách trên, ta có thể suy ra được rằng, Zodi vì diện tích không quá lớn và cũng khá ít dân nên đã rất phát triển. Nhưng khi nghe xong những điều trên, có thể bạn sẽ nghĩ rằng Zodi, hay cụ thể hơn nữa chính là Horo đã quá khắt khe, nên không ai muốn tới vì mất thời giờ, phải không? Vậy thì như vậy là sai rồi. Tuy tới Zodi có hơi mất thời gian chỉ vì họ muốn xác định là bạn du lịch hay định cư, nhưng Zodi lại rất mến khách. Nguyên nhân có lẽ là do, thật ra, trên đất nước Zodi này, hầu như rất ít người Zodi, chủ yếu toàn là người giàu có của các đất nước phát triển khác tụ về, nên sẽ đặc biệt là mến khách rồi. Cũng vì thế mà Zodi được mệnh danh là "Friendship country of the world" (đất nước tình bạn của thế giới)


Quay trở lại vấn đề, sau khi đã tới được trung tâm của thành phố Horo, 12 người quyết định đi dạo chơi một vòng. Nhưng trong khi đi bộ, họ phát hiện rất ánh mắt nhìn mình tỏ vẻ không hài lòng. Hơi khó chịu nhưng nhìn xuống bộ đồ đang mặc thì chợt hiểu ra vấn đề. Bởi vì là do những người khác đang nghĩ họ là những người hư hỏng đang cúp tiết (Thư: Tuy không phải là quá hư hỏng nhưng sự thật thì đúng là vậy ^^). Lúc đầu thì tính là cứ để vậy mà đi chơi tiếp, nhưng Virgo và Capricorn nổi khùng lên, một hai đòi vào trung tâm mua đồ để phù hợp, nếu không họ sẽ về trường. Cả bọn tuy không thích nhưng cũng đành thuận tiện theo, chứ họ biết rõ tính của Capricorn mà. Virgo thì còn có thể tha cho bọn họ, chứ Capricorn một khi đã quyết thì 1 là 1, 2 thì không thể là 3 (^^). Vậy nên tụi nó đành vào trung tâm mua sắm lớn gần đó.

12 chòm sao: Cuộc gặp gỡ tại ngôi trường SuperStar!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt