Chap 8: New friends ^^

1.7K 94 2
                                    

SuperStar - 8:30am.

Giờ ra chơi

Sau khi học xong 2 tiết đầu "thần thánh" của ông thầy Văn bị hâm hâm kia, cả bọn lớp S bèn rủ nhau xuống canteen. Mà nói đúng hơn là chỉ có 3 đứa có tâm hồn ăn uống nhất lớp rủ thôi. Còn bọn kia thì vì chán chẳng biết làm gì nên cũng phải lết xác đi theo.

Canteen

Chọn một vị trí phù hợp, cả bọn bắt đầu gọi món. Cứ tưởng trừ 3 đứa kia thì 9 đứa còn lại xuống để cho vui nên chỉ gọi chút ít thôi. Ai ngờ, tụi nó gọi khủng khiếp luôn. Tới mức 3 con người kia còn phải nhíu mày hỏi:

- Xuống đây ăn chơi thôi, làm gì mà kêu kinh khủng vậy?

Đáp lại 3 đứa đó thì chỉ là cái nhún vai thần thánh tỏ vẻ "thích thì kêu"

Chỉ trong vòng 5 phút sau, tất cả các đồ ăn được dọn ra. Đừng hiểu lầm là vì canteen đang vắng nhé! Nó đông thấy bỏ mẹ luôn ấy chứ! Chẳng qua là do tụi này toàn là "trai xênh, gái đập" nên là được ưu tiên thôi. Và khi thấy đồ ăn được dọn ra, tụi nó đã không ngần ngại mà lao vào đánh chén ngay lập tức. Thế là ta có thể xác định rằng, đừng tưởng trong nhóm chỉ có 3 con heo. Sự thực là đứa nào cũng là heo cả! Và trong đó, có 3 con heo được coi là dạng kinh khủng nhất!




Trong khi đang đánh chén ngon lành, bất giác nhìn thấy một bóng dáng nhỏ bé với mái tóc cắt ngắn ngang vai màu nâu lướt qua, Taurus bỗng đứng phắt dậy và chạy theo bóng dáng đó khiến cho cả bọn giật mình. Thằng này hôm nay lên cơn à? Bình thường có động đất hay sóng thần thì nó cũng đâu có bỏ đồ ăn đâu? Nhưng dù vậy, 11 đứa còn lại cũng nhanh chóng nhét vội đồ ăn vào mồm mình vì một lí do rất củ chuối: Tiếc! Ai da, bọn nó là con nhà giàu mà cũng có ngày biết viết chữ "TIẾC" à?

Trở lại về vấn đề chính nào! Tình hình là sau khi đuổi kịp được Taurus, bọn nó thấy anh đang ôm cô gái kia rất thân mật. Cả bọn ai cũng há hốc cả mồm ra, chỉ trừ mỗi Cancer. Anh nhanh chóng tới bên cô gái đó, đập tay rất thân mật chào hỏi:

 - Serina, nhóc cũng học ở đây à?

 - Dạ vâng, lâu quá không gặp, anh Cancer! - cô gái tên Serina kia cười tươi

 - Nhưng...sao em lại chuyển vô đây được? - Tau thắc mắc

 - Ờ thì,.. - Serina kéo dài rồi phán luôn một câu làm Tau và Can muốn treo cổ tự tử - ...chắc do ăn ở!

Trong khi 3 đứa kia đang bận luyên thuyên đủ thứ, có lẽ đã bỏ sót mất 10 đứa còn lại rồi. Tụi nó đứng trơ trọi, bị bơ đẹp luôn. Saggit bực mình lên tiếng:

 - Đệt mợ nó, mới có 8:45 đã bị ăn bơ no luôn mẹ nó rồi!

 - Phải đấy, kiểu này chắc ăn bơ no khỏi ăn chưa luôn rồi! - Ari bực bội mỉa mai

Leo tròn dẹt mắt lên nhìn đứa bạn và con em. Hôm nay tụi nó bị ma nhập à? Bình thường đâu có tức giận như thế này!

 "Hay là..." - Leo nghĩ ngợi rồi cười như một con điên. Có khi nào...2 đứa này đang ghen không ta?

Tất cả mọi người, kể cả Se, Tau, Can, Ari và Saggit đều quay lại nhìn Leo đang cười như con tâm thần trốn trại. Pisces đi tới, đưa tay lên sờ trán Leo:

12 chòm sao: Cuộc gặp gỡ tại ngôi trường SuperStar!!Where stories live. Discover now