60. Đồng phục trường

2.5K 118 36
                                    

Khi bạn mặc một thứ màu đỏ máu, thì bạn có thấy kinh không? Có đáng sợ không? Không hề! Nhưng nếu chúng là đồng phục của trường thì thật sự rất đáng sợ và là một bí ẩn đằng sau ngôi trường đó. Và tôi sẽ chỉ bạn cách gặp các linh hồn trẻ con lang thang thang với 1 bộ đồng phục màu máu.

Bạn cần:
1 que nhang. 1 bát đồ ăn vặt mà trẻ con rất thích (để dụ linh hồn đói khát của nó đến). 1 con dao. 1 con búp bê. Nếu thích thì thêm hẳn 1 cái dây thừng cũng được, như thế sẽ dẫn dụ hồn ma treo cổ đến. 1 bộ đồng phục đỏ (phải đúng đồng phục trường đó. Nếu nó không đỏ thì đi nhúng máu động vật cũng được nhưng nhất thiết phải là máu). 1 ngôi trường bỏ hoang vì có học sinh die.

Bước 1: Vào trường, tìm lớp học của học sinh đã die.

Bước 2: Thắp que nhang lên. Cầm con búp bê, đâm hoặc treo cổ nó. Đọc 3 lần câu " Poor child. Rouse from my words convened..." (nghĩa là " Đứa trẻ tội nghiệp. Hãy thức tỉnh từ lời triệu tập của ta...") 3 lần.

Bước 3: Học sinh die sẽ hiện lên và bây giờ bạn phải khoác bộ đồng phục máu lên. Hỏi đứa bé về bất kì điều gì liên quan đến trẻ con (đấy là người lớn. Nếu là trẻ con thì rủ nó chơi cùng)

Bước 4: Nó sẽ đồng ý. Bây giờ bạn đã được nghe/chơi. Nó sẽ hỏi ngược lại bạn 1 câu về người lớn hoặc nó sẽ rủ bạn chơi 1 trò chơi. Nếu bạn trả lời/thắng thì nó sẽ bảo vệ bạn. Nếu không trả lời được/thua thì nó sẽ giết bạn như cách nó die. Và bây giờ đứng im nhìn nó đến khi que nhang tắt.

Chú ý: Khi bạn được nó bảo vệ. Đừng chú ý đến nó. Nhưng bạn phải tuyệt đối để nó không chạm vào bạn. Nếu muốn nó không đi theo thì bạn sẽ nói " I am satisfied with your protection" (nghĩa là " Tôi hài lòng với sự bảo vệ của bạn")

Những điều tuyệt đối chú ý làm khi chơi:

1. Không chạy đi khi nhang chưa tắt.

2. Tuyệt đối bộ đồng phục phải được nhuộm bằng máu (vì đứa trẻ đó cũng mặc đồng phục đỏ nhuốm máu. Nó sẽ tưởng bạn là bạn thân nó và nó sẽ không giết bạn ngay khi vừa gặp)

3. Tuyệt đối không để nó đến gần khi nó bảo vệ bạn.

4. Sau khi chơi, KHÔNG ĐƯỢC BƯỚC VÀO NGÔI TRƯỜNG ĐÓ.

5. KHÔNG động vào con búp bê khi chơi (con búp bê này tượng trưng cho hình hài của đứa bé và những đứa trẻ không muốn bị ai cứu néo nó cả)

________________________________
Mị nói nè:
Cái này hoàn toàn là mị tự bịa. Mị chưa chơi thử nó bao giờ, pro chú ý. Mị cũng không muốn xúc phạm ai hay trường nào. Truyện chỉ mang tính chất giải trí. Còn nữa, vì mị chưa chơi nên cũng không biết nó có thật hay không nhưng mị cũng thấy hiếm trường bỏ hoang vì có học sinh die lắm. Mà nếu có thì nó không ở Việt Nam đâu.

Những Câu Truyện Ngắn Kinh Dị - Creepypasta StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ