Prologue

4.3K 222 26
                                    

Author: Thanie

Pairing: TaeNy

Category: Bodyguard, Action, Romance.

Rating: PG

Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.

...

Prologue...

Đại Hàn Dân Quốc tiến vào năm của những cuộc tranh cử quyết liệt, gay gắt. Bởi sau scandal chính trị của cựu Tổng Thống Park Hee Soo, lòng tín nhiệm mà nhân dân dành cho Quốc Hội đã dần trở nên lạnh nhạt và nhạy cảm. Lúc bấy giờ, việc làm hài lòng dân là nhiệm vụ tối cao, để cho quãng đường đặt chân vào nơi cao quý nhất ngày một thêm thuận lợi. Nhưng quan trọng hơn hết, chiếc ghế đứng đầu Nhà Xanh mới là vị trí mà bất cứ ứng cử viên nào cũng đều khát khao muốn sở hữu. Họ, nắm trong tay tiền bạc, danh vọng và quan trọng nhất vẫn là thế quyền!

Vì vậy, bộ mặt chính trị lúc bấy giờ được xem như "chiến trường không thấm máu". Nó chẳng hề thua kém bất cứ trận địa nào trên thế giới. Giữa những gì mà nhân dân Đại Hàn trông thấy, chỉ là bề nổi của một tảng băng trôi. Ẩn sau đấy biết bao âm mưu thâm độc, những cuộc thanh trừ khốc liệt cùng vô số đường dây bè phái cấu kết. Nội bộ bất tuân, kế hoạch vạch ra không kể siết. Duy chỉ tồn tại một quy luật ngầm!

"Kẻ thắng làm vua!"

Nàng - Nghị Viên Đảng Quốc Đại Tiffany Hwang. Nếu so ra thì vẫn là con tép rêu trong bàn tay các ông lớn. Nhưng không vì vậy mà khiến cho ý chí của một nữ cường nhân bị khuất phục. Nàng đứng ra tham gia tranh cử, cũng từ những chính sách lẫn chiến lượt khả quan của mình, Tiffany Hwang đã khẳng định vị thế bản thân trên con đường tiến vào nhà Xanh ngày càng dễ dàng.

Cái tên của người Nghị Viên non trẻ này được chú ý hơn cả. Dần dần biến thành cái gai nhọn trong mắt những ngài Thống Đốc, Bộ Trưởng,... tối cao, cần được gỡ bỏ ngay lập tức! Để không phải cản trở bước chân họ nắm lấy cương vị Tổng Thống.

"Một con cá, muốn tồn tại mà không bị chết đuối. Thì chính bản thân nó, phải bơi!"

Cậu - Kim Taeyeon. Được tổ chức đào tạo, bổ nhiệm vào vị trí vệ sĩ cho Ứng Cử Viên Hwang. Vừa hay, mối quan hệ bí mật phát sinh từ lâu giữa họ có nguy cơ lật tẩy nếu bị tiết lộ.

Taeyeon biết, việc nàng làm đều có chủ đích. Nhưng, chuyện cậu yêu nàng cũng là chân lí. Vì Tiffany, có chết, cậu cũng chân thành tự nguyện.

"Đấy chẳng phải tình yêu... Đấy là sứ mệnh!"

Liệu, Nhà Xanh thật sự mang đến cảm giác chinh phục cho Tiffany?

Còn nhiệm vụ của Taeyeon? Bảo vệ con đường nàng trở thành Tổng Thống hay... bảo vệ chính tình yêu của họ?

...

...Comming Soon...

#Thanie: Một shortfic tiếp theo vừa nối gót. ❤ Mong đừng chê.  *cười*

{SHORTFIC - TAENY} CHEONGWADAE - NHÀ XANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ