11-25

1K 6 1
                                    

Q.7 - Chương 11: Phong thái của Vân Khê!  

Long Thiên Tuyệt ra tay, thật ra chủ yếu là thông qua ánh mắt mà quan sát, thành viên mỗi một tổ đều có những đặc điểm, không giống với các thành viên trong tổ của hắn: không đoàn kết, tâm cao khí ngạo, thích biểu hiện sự nổi bật của mình, cũng là mục tiêu hắn chú ý, vả lại chính là quan sát tích phân bài ở bên hông mỗi người, những tích phân bài chỉ cao mười phân kia, hắn cũng không liếc mắt nhìn một cái, tích phân bài cao hơn năm mươi phân, hắn chỉ hơi để ý, phần lớn lực chú ý đều tập trung trên người những cao thủ có tích phân bài cao từ hai mươi đến bốn mươi phân. Bởi vì ... thực lực của nhóm cao thủ này bình thường, có vẻ dễ dàng đối phó, nếu như lại có thói quen cách ly với tổ đội, vậy thì càng thêm dễ dàng ra tay.

Sau khi ghi nhớ những đặc điểm của những người này, Long Thiên Tuyệt lập tức ra tay đánh lén từng người một, không quá một canh giờ, trong tay của hắn đã thu được sáu khối tích phân bài, trong đó mỗi khối tích phân bài chia đều ra thì tích phân bài cao khoảng ba mươi phân, tổng tích phân chính là một trăm tám mươi phân!

Vân Nhược Tiêu thấy vậy trợn mắt há mồm, ngạc nhiên không phải vì hắn nghĩ ra phương pháp cướp đoạt tích phân bài, mà là quá trình cướp đoạt cùng kết quả đều quá thuận lợi.

Nhớ lại ngày trước lúc tham gia tranh tài bảng Phong Vân, hắn cũng đã thử cướp đoạt tích phân bài của những cao thủ khác, nhưng làm gì có chuyện dễ dàng như vậy? Ngươi nói đoạt là có thể cướp đoạt được sao? Không thể nào!

Nhưng hết lần này tới lần khác Long Thiên Tuyệt cướp đoạt tích phân bài vô cùng thuận lợi, cơ hồ đều là một kích đắc thủ, đem đối thủ đùa bỡn xoay vòng vòng, đã mất tích phân bài lại còn không biết đến tột cùng là người nào đoạt mất. Mà chuyện này công lao đều thuộc về khả năng quan sát sắc bén tỉ mỉ của hắn, nếu như không phải là hướng về những cao thủ cách ly với tổ đội và có thực lực trung bình ra tay, mà là hướng đến những tổ đội có thực lực rất mạnh hoặc là những cao thủ thực lực rất mạnh ra tay, vậy ngươi chính là tự đi tìm đường chết!

Vân Nhược Tiêu không thể không bội phục sát đất đối với  Long Thiên Tuyệt.

Long Thiên Tuyệt tính toán số tích phân có trong tay, giữ lại sáu mươi mốt tích phân, đem hơn một trăm tích phân còn lại, toàn bộ cho Vân Khê: "Sáu mươi mốt tích phân, ừm, so với ngươi nhiều một phần, vậy là đủ rồi."

Một câu nói, đem Vân Nhược Tiêu giận đến run người, quá vũ nhục người!

Ngũ Vân Mạn cũng nhịn không được nữa nở nụ cười, thật lâu rồi không nhìn thấy vẻ mặt sống động như thế của đệ đệ, cho dù là bị người khi dễ, nàng cũng cảm thấy không sao cả.

Vân Khê rất bình tĩnh đem toàn bộ tích phân chuyển vào tích phân bài của mình, đáy lòng không có cảm xúc gì đặc biệt lớn, nhưng các nguyên lão trước Ngọc Bích,  cũng không ngồi yên được nữa, rối rít đứng lên .

"Hai trăm hai mươi phân. . . . . . tích phân của Vân Khê  làm sao thoáng cái tăng hơn một trăm phân?"

"Các ngươi nhìn, những tổ khác có mấy người tích phân đột nhiên quy linh (quay về số 0)."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc q6 & q7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ