82-q7 chuong 10

1.1K 4 0
                                    

Q.6 - Chương 82: Nữ nhi gầy nửa lạng, cần lời giải thích!

“Tiểu tử.” Hách Liên Tử Phong do dự chốc lát, vẫn quyết định đem Tiểu Nguyệt Nha sớm trả lại cho vợ chồng Vân Khê, để tránh đêm dài lắm mộng.

Đứng dậy, đang định đem Tiểu Nguyệt Nha ôm lấy, cửa phòng bị đẩy ra, Tử Yêu xuất hiện ở cửa vào.

Thấy một ít đầu tóc trắng giống mình như đúc, Hách Liên Tử Phong trong lòng căng thẳng, hai chân không tự chủ chuyển hướng về bên giường, đem Tiểu Nguyệt Nha che chắn ở phía sau mình.

Con ngươi diêm dúa hẹp dài nhẹ nhàng nhảy lên, Tử Yêu cười nhẹ, tựa vào cạnh cửa, nói: “Ngươi tính toán xử lý nó như thế nào, muốn đem nó giao cho cha mẹ nó?”

Lão ta đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp làm sáng tỏ chuyện mình biết hắn tự ý dấu hài tử, để cho Hách Liên Tử Phong không có thời gian biện hộ.

“Không sai, ta muốn đem Tiểu Nguyệt nha trả lại cho cha mẹ nó.” Hách Liên Tử Phong nói rất rành mạch, cũng không có ý định giấu diếm, bởi vì giờ phút này nếu hắn tiếp tục giấu diếm, cũng không làm nên chuyện gì.

Tử Yêu khẽ giơ tay ra, hướng phía sau Hách Liên Tử Phong nhìn chăm chú: “Ngươi cùng đứa bé này, xem ra duyên phận không dứt. . . . . Ngươi đi đi, thay ta mang một câu nói cho bọn họ, để cho bọn họ mau sớm đem Long gia thu thập, bổn tọa ít ngày nữa sẽ tự mình đi tiếp nhận, thành Bàn Long của Long gia còn có Tiêu Dao Các, rất nhanh sẽ thuộc về gia tộc Bắc Thần của ta.”

Hách Liên Tử Phong đột nhiên ngước mắt lên, lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, hắn vẫn biết lão tổ tông có chí hướng sâu xa, sớm muộn gì cũng thâu tóm những gia tộc khác, chẳng qua là không nghĩ tới khẩu vị của lão to lớn như thế, gia tộc lão ra tay đầu tiên, chính là thành Bàn Long của Long gia.

“Tại sao?”

“Ngươi là hỏi, bổn tọa tại sao muốn chọn Long gia xuống tay trước?” Tử Yêu cười đến tà mị.

“Đúng, tại sao không xuống tay với Nội tông của Vân tộc trước, mà là Long gia?” Hách Liên Tử Phong không thể hiểu nổi.

“Đáp án rất đơn giản, hiện tại Vân tộc ở trong mắt bổn tọa, đã không chịu nổi một kích, không thể khiến bổn tọa hứng thú. Bổn tọa lần này xuất thế một lần nữa, muốn chính là một kích như sấm sét vang dội! Nhìn chung cao thủ của các đại gia tộc, có thể có thực lực cùng bổn tọa chân chính đánh một trận, chỉ có một người là Các chủ của Tiêu Dao Các! Về phần Vân tộc. . . . . . A, không có Vân Huyên Vân tộc không còn có người có thể làm nên đại sự.”

” Lần này Bổn tọa mời Long Các chủ của Long gia tỷ võ quyết đấu, một khi bổn tọa thắng, là có thể cho các gia tộc khác một kích như sấm sét, từ nay về sau, cả đại lục Long Tường không có người nào dám đối địch với gia tộc Bắc Thần ta!”

Một đôi con ngươi màu tím mang theo dã tâm phát sáng rực, Tử Yêu cúi đầu nở nụ cười, nụ cười diêm dúa mà tà mị, Hách Liên Tử Phong thấy vậy tâm tư sôi trào, như có một loại nhiệt huyết thiêu đốt kích thích ở bên trong.

thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc q6 & q7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ