[LongFic] Fany àh, Tae nghiện em mất rồi| Taeny ver| MA-18

30.8K 416 9
                                    

Discription: Romance
Author: potato_kim aka Po
Rating: MA-18+
Paiting: Taeny
Disclaimer: Taeny không thuộc về Po mặc dù Po rất rất muốn

Tae gốc: Ăn ngươi ăn nghiện
Tác giả: Mễ Lộ Lộ

Nguồn convert: ~Watery ~ Note: Sau một thời gian đi thăm nhiều nhà cuối cuối cùng po cũng đã quay về vòng tay của pama *tung hoa ăn mừng* P/s: lần đầu tiên viết về Taeny nên mong các rds có bao nhiêu đá thì cứ chọi để Po biết mà rút kinh nghiệm và nhớ comment cho Po có tin thần nhe *cuối đầu cảm tạ*

Văn án:
Đối với việc "Lập gia đình" cô không có hứng thú gì, chỉ có chỉ có bánh ngọt "hồng hồng" mới có thể làm cho cô giơ cờ trắng đầu hàng.
Nhưng cô gái trước mắt lại cố tình giống như thanh kẹo sữa trắng mút, làm cô ngây ngốc bất giác đáp ứng "bạn gái hờ" của cô ấy giúp cô ấy qua mặt appa mình trong một cuộc xem mắt mà appa cô ấy đã xắp xếp cho cô ấy và một cô gái khác.
Ai ngờ được cô ta lại là một tên "Dê chúa Đại biến thái", cư nhiên dạy cô phương pháp 'sắc sắc' để ăn kẹo que, khiến cô thật bối rối thẹn thùng...
Tệ nhất là, lúc đầu là vì món bánh ngọt "hồng hồng" ăn hoài không hết mới nên cô mới đồng ý"bạn gái hờ" cho cô ấy không ngờ càng diễn càng nhập vai, cuối cùng lại biến mình thành "bánh ngọt" dâng mình lên, làm cho cô ta vừa ăn đã nghiện
Tiết tử
Hwang gia –Ông Hwang, có bốn cô con gái nhưng cũng đủ khiến cho ông đau cả đầu nhứt cả óc...
Đứa lớn –Hwang Miyoung aka Tiffany Hwang, dáng người ú ú dễ thương cùng gương mặt phúng phính và đôi mắt cười tuyệt đẹp làm cô càng đáng yêu, cá tính thẹn thùng, hướng nội, chỗ khiến cho ông Hwang phiền não nhất, chính là con gái thích khóc, lại thích ăn bánh ngọt "càng hồng càng tốt", sở trường là đem đồ ngọt làm bữa ăn chính.
Đứa thứ hai –Hwang HyunRin, đừng nhìn bề ngoài có vẻ gầy yếu của cô mà đánh giá, cô ấy có sức bật của gấu tính tình hỏa bạo khiến người không dám khen tặng, mà chỗ làm cho ông Hwang lo lắng chính là đứa nhỏ tính tình kiêu căng nóng nảy, dường như suốt ngày luôn chân luôn tay không lúc nào chịu yên tĩnh.
Đứa thứ ba –Hwang Heeyoung, tuy rằng cô có một đầu tóc dài đen nhánh, diện mạo cũng thanh tú, nhưng là nếu ai làm cô mất hứng, cô liền ân cần mở miệng hỏi thăm người nhà của người khác, từ tổ tiên cho tới lão thầy, đều có thể lọt vào danh sách ân cần thân thiết hỏi thăm, đây cũng chính là chỗ khiến ông Hwang đau cả đầu.
Đứa thứ tư –Hwang Sungyoung là cô con gái mà ông Hwang tha thiết trông cậy, cô là người có vẻ giống người bình thường một chút, ngọt ngào, đáng yêu, bề ngoài gần như không có gì để soi mói; khuyết điểm lớn nhất chính là đứa con này yêu tiền như mạng, chỉ cần chỗ có tiền, vất vả như thế nào nó đều cố gắng nhảy vào nghiên cứu.
Ông Hwang ngồi ở trên sô pha, nhìn bức ảnh chụp trước đây của bốn cô con gái, gương mặt của ông gắn đầy mây đen 
Ai! Nếu cứ tiếp tục như vậy thì làm như thế nào đây ? Con gái của ông diện mạo không tệ, thế nào lại biến thành một vấn đề nan giải, nếu không nhanh chóng gả đi các bảo bối của ông chắc thành hàng "lỗi thời" mất, phải làm sao đây? Haizzzz
Thở dài rất nhiều lần, trong đầu của ông Hwang nhanh chóng hoạt động.
Phương pháp tốt nhất chính là — đem các bảo bối "ném" hết ra ngoài để cho các seobang tương lai dạy dỗ chúng nó
.
.
.
.
T.B.C

[LongFic] Fany àh, Tae nghiện em mất rồi| Taeny ver| MA-18-ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ