Chương 25: Ngoan, ăn nhiều thịt một chút

1.4K 62 4
                                    

Quân Dĩ Tĩnh ngồi ở trên đùi Vũ Văn Kì không chút khách khí ăn đồ ăn Vũ Văn Kì uy đến bên miệng, đã có người nguyện ý hầu hạ, nàng cớ sao lại không nhận, chính là người này chỉ có thể là một mình Vũ Văn Kì mà thôi.

Mạc Hàn nhìn hai người phía trước, một người ôn nhu uy, một người tự tại ăn, thật giống như vốn đây là chuyện rất bình thường vậy. Hắn vô lực ai thán, chỉ có thể cảm khái không hổ là nữ nhân mà vương gia coi trọng.

.......

"Tĩnh Nhi..."

Trong nhã gian an tĩnh, Vũ Văn Kì mang theo điểm bất đắc dĩ, 'lên án' nói.

Vũ Văn Kì đối với sự kiêng ăn của nha đầu Quân Dĩ Tĩnh kia thực sự là vô cùng vô cùng bất đắc dĩ. Hắn còn nhớ ngày đầu tiên gặp Quân Dĩ Tĩnh 'đào hôn', không ăn hỗn tạp thì cũng là ăn mì, mấy đồ ăn đó căn bản không có một món nào bổ dưỡng cả, rồi liên tục vài ngày không ăn cái gì, chỉ có thể để nàng ấy ăn một ít cháo. Thân thể nàng vốn đã suy yếu, lại bệnh nặng một hồi, cho nên hắn định tính toán từ hôm nay trở đi sẽ bồi bổ thân thể cho nàng. Làm sao mà biết nha đầu kia thế nhưng không thích ăn thịt, sau khi ăn mấy khối, dỗ thế nào cũng không ăn thêm.

"Ta muốn ăn cái kia!"

Quân Dĩ Tĩnh không để ý tới sự 'lên án' của Vũ Văn Kì, tay thế nhưng vẫn chỉ vào đĩa rau xanh duy nhất trên bàn nhàn nhạt nói. Kì thật tâm lí Quân Dĩ Tĩnh cũng rất mẫu thuân, trên bàn bày hơn mười đĩa thức ăn lại toàn là thịt với cá, nào là bảo tham sí bụng (do hạn chế từ ngữ nên mình cũng không biết là món gì nên mình sẽ để nguyên hán việt như vậy, bạn nào biết thì gửi vào cmt cho mình nhé!), gà trân châu, gà hạt dẻ, muộn vịt... Cái gì cần có đều có đầy đủ cả, chỉ có đĩa rau xanh kia cô đơn một mình...

Quân Dĩ Tĩnh thấy Vũ Văn Kì cố tình không để ý đến nàng, vẫn là mang theo một khối gà trân châu chờ đến bên miệng nàng, Quân Dĩ Tình bĩu môi, chính mình động thủ, cơm no áo ấm.

Vũ Văn Kì nhìn Quân Dĩ Tĩnh gạt sang một bên không thèm để ý, tránh thoát đôi đũa trên tay hắn, cầm lấy đôi đũa khác gần đó chuẩn bị tự mình động thủ, hắn thấy vậy chỉ có thể thỏa hiệp bỏ khối gà trân châu kia xuống, nhanh chóng gắp lên một cọng rau xanh uy đến bên miệng nàng.

Mạc Hàn nhìn thấy cảnh này, đối với Quân Dĩ Tĩnh dâng lên một chút bội phục. Cho tới bây giờ, mỗi khi vương gia nhà hắn quyết định chuyện gì đó, vô luận là ai ngăn cản hay phản đối thì cũng vô pháp thay đổi dù chỉ một chút. Nhưng vị vương phi tương lai này không biết đã đánh vỡ bao nhiêu lệ thường của vương gia nhà hắn, mà vương gia nhà hắn không chỉ không có tức giận, ngược lại càng ngày càng tỏ ra yêu thích nàng. Xem ra, về sau đắc tội ai cũng không thể đắc tội với tiểu vương phi (Nhã Yêu: còn chưa có làm vương phi, sao đã thăng cấp thành tiểu vương phi rồi? Mạc Hàn: Hừ, chẳng lẽ tiểu vương phi còn có thể chạy mất sao? Hơn nữa, vương gia nhà ta năm nay đã hai mươi lăm, còn tiểu vương phi mới chỉ có mười sáu, tuổi của vương gia nhà ta tính ra còn lớn hơn tiểu vương phi nửa vòng nha!). Đắc tội với vương gia, ít nhất còn giữ được cái mạng nhỏ, nếu mà đắc tội với tiểu vương phi, vương gia không rút gân lột da tên đó ra mới là lạ. Hắn nhất định phải lặng lẽ âm thầm thông tri với Mạc Ẩn, để hắn ghi nhớ ngàn vạn lần không thể đắc tội với tiểu vương phi...

Quân Dĩ Tĩnh thực vừa lòng ăn hết đĩa rau xanh, làm sao cũng không ngờ sau món ăn ấy lại có một khối gà trân châu kia chờ nàng! Nàng thực ủy khuất nhìn Vũ Văn Kì nói.

"Ta hôm nay đã ăn rất nhiều thịt rồi!"

"Ngoan, nàng rất gầy, cần phải bồi bổ thân thể!" Vũ Văn Kì không để ý 'ủy khuất' trong mắt nàng, đem khối gà trân châu kia đưa đến càng lúc càng gần, cơ hồ đã sắp đến môi Quân Dĩ Tĩnh.

Thấy bộ dáng Vũ Văn Kì kiên quyết như vậy, Quân Dĩ Tĩnh đành phải nuốt khối thịt gà kia vào, thực sự mà nói nàng không quá thích ăn thịt đâu!

Vũ Văn Kì thấy bộ dáng Quân Dĩ Tĩnh giống như nuốt phải sáp mà nuốt xuống bụng, liền bất đắc dĩ buông đũa, hắn biết Quân Dĩ Tĩnh đã ăn no lắm rồi, đại khái qua bữa cơm này cũng biết rằng Quân Dĩ Tĩnh chỉ thích ăn đồ nhẹ, đặc biệt chính là không quá thích ăn thịt, nếu không phải nghe theo lời hắn nói, nàng cũng sẽ không ủy khuất chính mình ăn nhiều thịt như vậy!

Vũ Văn Kì cảm thấy mỹ mãn mà ôm lấy Quân Dĩ Tĩnh, thật khó để có một khoảng thời gian để an tĩnh hưởng thụ thế này.

.......

Kỳ Vương phi - U Mị Nhã Yêu(22 đến hết)Where stories live. Discover now