no name

1.1K 38 2
                                    

Ta xin giới thiệu về ngôi trường này tí :

Trường này tên là Viễn Đơn rất rộng ( rộng như nào ta cx k bít :3 )

Là trường lớn nhất trong nước ( VN ) k sợ cường quyềng ngoại trừ các đại gia tộc và những tập đoàn lớn trong top 5 TG ( vì trường này họ ( nhưng k phải tất cả họ ) cx có cổ phần )

Trường tập chung các giáo viên giỏi nhất nước ( cả các SV tốt nghiệp các trường danh tiếng ở nước ngoài )

Trong trường có 6 khu lớn :

khu tiểu học . trung học . phổ thông và đại học chung 1 khu lớn gấp 3 các khu khác  . khu kí túc xá ( KTX ) va thư viện (khu này lớn  vì hs rất đông )

và khu dành cho các hoạt động của trường( lại được phân thành nhiều khu tương ứng vs các hoạt động )  như khai giảng , tổng kết . Tốt nghiệp đại học ( chung 1 khu .) , danh cho các cuộc thi : đấu trí ( về học tập , cờ vây , cờ vua ....) và thể lực ( như bóng rổ , bơi lội , bóng đá ....)

Tất cả hs ở đây đều 100% nhà giàu , nhà nghèo ( vì k có tiền và nhà trường k có học bổng ) hay khá giả ( nếu đủ điều kiện cx có thể ) cho dù học giỏi tới đâu thì cx k thể  vào học được .

Tất cả các khối trong trường đều có sự phân biệt rất lớn . mỗi khối sẽ có 5 lớp .

Lớp A là dành cho Hs suất sắc ( vì thế nên lớp này thường có rất ít người (  mỗi khối từ tiểu học . trung học . phổ thông và đại học k qúa 40 người ) và có đồng phục riêng , được hưởng sự ưu ái cực kì , lớp học có thể coi là 1 căn hộ rộng lớn . Cao cấp vì có đầy đủ đồ dùng như ở nhà , thậm chí  Hs còn có 1 phòng ngủ riêng ( 2 người 1 phòng , có thể tự chọn bạn cùng phòng và ngoại trừ nam 9 . Mỗi người 1 phòng ) , muốn tự làm đồ ăn cx có phòng bếp ( n tự học ) )

Lớp B dành cho các Hs giỏi . cx sẽ rất được ưu ái . ( chỉ cần học giỏi là được mặc kệ có phá phách hay k . N nếu phá phách qúa thì sẽ có cách riêng để sử lí )

Lớp C dành cho các Hs khá

Lớp D dành cho Hs Trung Bình

Lớp E dành cho học sinh dốt và quậy phá

Trường có 4 cái canteen , 4 cái phòng y tế và thư viện tương tự 4 khu tiểu học, trung học phổ thông và đại học

Mỗi khối cx sẽ có 1 cái sân vận động riêng ( cx có nhìu khu nha ) cho khối đó ( chủ yếu dùng để phạt hs vì các lí do nhỏ nhặt hoăc làm cho các GV tức giận hoặc là dồn các lớp trong khối học chung  ) học chung 1 tầng trong 1 khu lớn  ( như đã nói khu Tiểu học .....)

Mỗi lớp sẽ có các bể bơi , sân tập thể dục ( cái này cx rất rộng . Mỗi sân tập lại được chia thành các khu như : khu bóng rổ , bóng bàn , bóng đá .....), NVS và nhà kho riêng ( nhà trường lại có 1 cái nữa  )

Trường cx có sân bóng rổ , bóng đá ..v.v...( dành cho thi đấu với các trường khác = đây là khu 5 ý :3 )

Mỗi khối có 2 dãy kí túc xá ( KTX ) 1 dãy của nam và 1 dãy của nữ  . Ai muốn ở cx được n 1 khi đã ở phải ở hết năm học và ở đây cx có quy định riêng ( nhà trường cx riêng )

Các khu sắp sếp theo thứ tự tăng dần và phát triển về bên phải  . Được ngăn cách bằng tường ( hoặc rào sắt )

Mỗi tháng sẽ có 1 bài thi  để phân lại lớp .

...v.v. ( ta nghĩ ra rồi n lại quên . Có gì thì sau này ta bổ sung )

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""'""
Hắc hắc .  sau đây là phần tg biến thái ta lên cơn tuy k nhìu lắm :3

Vote nhoa ~~~

( Np )Tiểu Công Chúa Tinh Nghịch Qúa Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ