Chuong 4

1.3K 52 7
                                    

Cuối cùng Hôm nay cx là ngày đầu tiên cô đi học nhưng cô quyết định đi du học . vì cô muốn tạo thế lực riêng cho mình và cô cx muốn học hỏi thêm , tuy cô đã biết về lý thuyết nhưng thực tiễn thì chưa .  Cô cảm thấy mk còn rất yếu và quan trọng là thời đại bây giờ cần có bằng cấp . tập đoàn nhà cô thì cứ để cậu quản lí thay trong 1 tg vậy .

+++++ đường phân cách tới trường +++++

Kéttt

M.n đang giải tán để đi nhận lớp và đang hào hứng vì sau khi nghe mấy bài thuyết trình dài hàng mấy thế kỉ thì bỗng có 1 chiếc xe ( máy , đua ) " sang trọng " đang dừng ở trước cổng trường khiến họ k thể k chú ý đến ...

Bước xuống xe  là 1 người con gái thứ mà họ nhìn thấy đầu tiên là .....umh ....dáng người rất chuẩn ( tg biến thái : * ngã ngửa * cái trường nà thực cmnr nhưng mà * nói nhỏ * cup D nha . haha * cười gian sảo * ) . cô có mái tóc màu tím thẳng tắp , mềm mượt buộc đuôi ngựa bằng ruy băng màu xanh lá . Đôi mắt phượng màu tím đậm nhìn k thấy đáy . Bên trong đôi mắt xinh đẹp đó .....trống rỗng . Nó k chứa bất kì thứ gì. Cô mặc chiếc áo thun màu tím và dòng chữ màu trắng ở giữa ' Play Girl ' và 1 cái quần soóc màu tím !! Và đôi giày màu trắng , xanh lá .....da của cô rất trắng ( gần như trắng bệch ) đôi môi đỏ tươi như màu của máu Nhìn cô rất cá tính , băng lãnh và .....quyến rũ ....khụ...khụ ...Hơi lạc đề thì phải .

È hèm chúg ta quay lại vấn đề chính nào

Cô từ từ bước vào trường mặc kệ những lời nói cay độc . Mỉa mai , khỉnh bỉ ...v.v..

Này . Con ** mày còn mặt mũi mà đi học cơ đấy nhỉ ? Còn nữa , mày lại định quyến rũ ai đây ? Thật kinh tởm !!

Nghe vậy những người đi đằng sau cô ta cười phá lên

Có vẻ như có ai đó k hề an phận nhỉ ? Ngứa người muốn cô GÃI cho sao ? Vậy thì cô nên làm người tốt nhỉ ?? ( tg biến thái : vâg đây là suy nghĩ của con gái ta a)

Cô nhướng mày , khoanh tay nhìn thẳng vào cô ta lãnh đạm nói

Muốn gì ? Nói thẳng đi . Tôi k có nhiều tg rảnh như cô .

Con ** . Mày cx gan lắm . Hôm nay giám cãi lại tao ? Còn nói với cái giọng đó ?! Có vẻ mày quên ai mới là đại tỉ của cái trường này nhỉ ?

Cô k nói gì . Chỉ lãnh đạm nhìn con " tắc kè hoa " trước mặt như kiểu muốn gì làm nhanh đi , mất tgian. 

Cô ta thấy vậy thì k khỏi tức giận liền gào lên

Con chó . Mày giói lắm . Tụi bay lên cho tao . Đánh nó nặng tay vào cho cô ta khỏi lên mặt

Cô ta vừa dứt lời thì mấy chục đứa liền lao về phía cô.  Ai trong trường cx chỉ cười xem kịch , như là họ đã rất quen thuộc với cảnh này vậy  . Có người còn lất đt ra quay . nhưng chưa kịp bấm thì  ai cx há hốc mồm .

Lúc bọn ' sâu bọ ' đó sắp động vào cô thì chỉ thấy thân hình cô chợt loé và ngay sau đó là tiếng la hét thảm thiết vang lên . Dần dần chỉ trong 1 phút lũ ' sâu bọ ' đó đã nằm la liệt dưới đất . Họ k ngừng khóc ầm lên trên người nhầy nhụa máu . Nhìn cx biết họ phải chịu sự đau khổ như thế nào . ( tg biến thái : các nàg đừng hiểu lầm nga . họ ' chỉ ' gãy tay , chân , cổ , sương sườn thế thôi . con ta ' hiền ' lắm a ~~~)

( Np )Tiểu Công Chúa Tinh Nghịch Qúa Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ