Chương 29 - Trị liệu

9.1K 458 445
                                    

Y Lai vừa trở lại Đế Quốc mấy ngày, Hạ gia đã hoàn toàn loạn. Hạ Diễm bắt được Hạ Long cấu kết với người ngoài làm tổn hại Hạ thị, cùng Kỳ Nhiên giết chết Anna, mưu hại Y Lý, chứng tỏ đã hại chết cháu đích tôn Hạ gia, khiến cho Hạ lão gia tức giận, đem Hạ Long đá khỏi Hạ gia. Hạ lão gia vì tức mà sinh trọng bệnh, Hạ Diễm chân chính trở thành người nắm quyền.

Sau tất cả những sự cố này, Hạ Diễm lại là người được lợi lớn nhất.

Tình địch gặp lại, đặc biệt ngứa mắt. Cho dù Lâm Sắt biết Y Lai tiếp cận Hạ Diễm chính là có mục đích khác, cũng không phải bởi vì thật sự yêu Hạ Diễm như y từng nói. Thế nhưng một khi nghĩ đến Y Lai cùng Hạ Diễm vui vẻ cùng giường, đồng thời còn làm việc giao hoan vợ chồng, hắn liền cảm thấy hết sức ghen tỵ.

Hai người đàn ông liền đứng ở nơi đó, ánh mắt chém giết xẹt qua xẹt lại, mà kiểm tra sức khỏe định kỳ cũng đã kết thúc.

"Lâm tiên sinh, liên quan đến việc khi nào thì bệnh nhân bắt đầu trị liệu, thời gian cụ thể sẽ thông báo cho ngài sau." Bác sĩ nói, chắc ông cũng cảm giác được bầu không khí trong phòng bệnh quá mức quái dị, cũng vội vã rời đi.

Lâm Sắt cùng Hạ Diễm vẫn trừng nhau, trừng đến mấy phút, lại cảm giác được mình có chút khôi hài. Một vị nắm quyền gia tộc Wilson lớn nhất Đế Quốc, một vị là người thừa kế Hạ gia, hai người trừng mắt nhau như vậy, thực ra có chút ngốc.

Lâm Sắt thu hồi ánh mắt, bộ mặt căng thẳng, cả người tỏa ra hơi lạnh. Hạ Diễm đi đến bên giường, ở một góc giường mà ngồi xuống, nhìn khuôn mặt tái nhợt kia, ngữ khí mềm nhẹ nói: "Mấy ngày nay tôi bận xử lý việc trong nhà, đúng lúc không thể đến thăm em. Có trách tôi không?"

"Em ấy tỉnh lại căn bản là không còn quen biết anh." Lâm Sắt ngữ khí lạnh lùng nói.

Nhưng vào lúc này, lông mi Y Lai giật giật, từ từ mở mắt ra, ánh mắt liền rơi trên người Hạ Diễm, tiếp đó còn hiếu kỳ chớp chớp, khác hắn so với ánh mắt thẫn thờ lúc đối mặt với Lâm Sắt. Mặt Lâm Sắt không khỏi đen, trong lòng dợn lên cảm giác chua xót, lẽ nào trong lòng Y Lai, Hạ Diễm so với hắn còn quan trọng hơn?

Hạ Diễm ở bên cạnh nhìn y. Tinh thần Y Lai rất căng thẳng, mắt xanh trừng hắn một lúc, rất nhanh lại ngủ thiếp đi.

"Tôi muốn mang Y Lai trở lại Hải Thần tinh." Hạ Diễm nói.

Lâm Sắt nhất thời hết hồn đứng dậy: "Anh vốn biết em ấy tiếp cận anh là có mục đích!"

"Thế nhưng em ấy là vợ của tôi!" Hạ Diễm nói.

"Em ấy không phải Y Lý. Cho dù đã biết thân phận của em ấy, anh cũng có thể xem em ấy là vợ sao?" Sắc mặt Lâm Sắt bức bách.

Hạ Diễm trầm mặc. Hắn xác thực chưa hề nghĩ tới chuyện này. Trong lúc hắn ở cùng Y Lai, cái nào là thực tâm, cái nào là giả ý, chính hắn cũng không phân biệt được. Bọn họ thăm dò lẫn nhau, nhìn như thân mật, kì thực ai cũng không tín nhiệm ai. Chỉ là nếu như thật sự muốn buông tay, Hạ Diễm trong lòng vẫn cảm thấy có chút vắng vẻ. Thế nhưng hắn nhất định phải lựa chọn.

Thế Thân Nghịch Tập Chỉ NamUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum