Chapter 39: Wettest Dream (16+)

1K 81 13
                                    

Tầm giờ này thì chẳng còn quán xá nào còn mở cửa nữa. Hệ thống siêu thị, khu mua sắm,... đều đã nghỉ làm việc từ bao giờ. Đường vắng vẻ chỉ còn có hai đứa chúng nó, khác hẳn cái nhộn nhịp của vào tiếng đồng hồ trước đó. Thích thật đấy, cảm giác thật tự do tự tại, có thể làm bất cứ thứ gì mình thích mà không cần quan tâm người khác nói gì. Sư Tử dựa đầu vào lưng Thiên Yết, và nó cứ như vậy mãi cho tới khi trở về chung cư Bồ công anh.

_____________________
______________

Khi ra khỏi thang máy, Thiên Yết bảo Sư Tử:

- Cầm lấy đi!

- Oa...

- Quà Giáng sinh đấy...

Sư Tử nhăn nhó. Cái quái gì vậy? Đây là chiếc điện thoại nó bị Thiên Yết thu giữ suốt hai tháng đây mà. Đây là "trả lại tài sản cho đúng chủ nhân của nó" chứ làm sao mà gọi là quà tặng được?

- Nhưng đây là máy tớ mà...

- Tự mà hiểu đi, tớ chẳng quản cậu gọi cho ai nữa đâu!

Nói rồi, cậu bước trở lại vào thang máy, bấm xuống tầng dưới trở về nhà. Sư Tử đứng như trời trồng, nó chẳng hiểu tại sao đây lại là quà của Thiên Yết nữa. Hay là vì cậu quá keo kiệt nên dùng luôn chiếc điện thoại này, vừa là đồ đem trả vừa là quà tặng, coi như một công đôi việc?

Sư Tử mở cửa căn hộ nhà mình rồi bật đèn lên. Nó thấy khá buồn ngủ rồi, hai mi mắt như muốn dính chặt vào nhau luôn. Nó nằm phịch xuống chiếc sofa, mì cay và nước mía vẫn còn gây cho nó chút cảm giác bị đầy bụng.

Tin nhắn mới từ Bạch Dương:"Mai họp nhóm để kết nạp thành viên mới, bọn mày 9 giờ đến nhá!"

Nhóm Monstars thành lập từ khi Sư Tử mới học lớp Sáu, khi đó mới chỉ có năm thành viên: Sư Tử, Cự Giải, Bạch Dương, Kim Ngưu, Nhân Mã. Tên nhóm là sự kết hợp của "Monsters" và "Stars", do Sư đặt tên. Sân sau biệt thự nhà Bạch Dương có một ngôi nhà trên cây, và đó là nơi chúng nó thường xuyên tụ họp. Năm lớp Mười thì nhóm kết nạp thêm ba thành viên: Song Ngư, Xử Nữ và Song Tử. Rồi gần đây nhất là hai tháng trước, khi Nhân Mã và Thiên Bình chính thức công khai, nhóm có tất cả 9 thành viên. Suốt khoảng thời gian này, lúc nào Sư Tử đi chơi nhóm cũng thấy lạc lõng. Lúc chụp ảnh thì ai cũng muốn đứng gần gấu mình, nên nó toàn phải đợi tám người kia chọn vị trí xong thì mới đứng vào. Nhưng chỉ ngày mai thôi, nó sẽ thoát khỏi số phận hẩm hiu đó. Đã thế, nó đang tự tin rằng trong cả hội, đôi của nó là đẹp nhất luôn!

Nó nhanh chóng trả lời tin nhắn rồi bấm nút tắt màn hình, thả điện thoại xuống ghế sofa.

- Woaa...

Thì ra quà của Thiên Yết không phải là trả lại điện thoại. Giờ nó mới nhìn ra, chiếc ốp điện thoại cũ đã được thay mới. Đây là một chiếc ốp nhựa trong, có in chìm dòng chữ "Together forever". Aww, dễ thương thật đấy!

Cứ thế, nó từ từ chìm vào những giấc mơ! Chưa ngày nào lại vui như vậy!

______________________
____________________
Sáng hôm sau, tại căn hộ của Thiên Yết...

[Sư-Yết] Tớ đến đây! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ