Chương 5

1.3K 84 5
                                    


Bạch Y Tống Tửu là xướng kiến nhân khí cao nổi danh Trạm B, hình tượng cao lãnh hết sức thâm nhập lòng người, quả thực chính là một đóa cao lãnh chi hoa người người ái mộ.

Cho nên video quỷ súc của Gia Cát Tư Đồ vừa ra, nhất thời đưa tới một trận hiên ~ nhiên ~ đại ~ sóng ~

(hiên nhiên đại sóng: trận náo động lớn)

Tưởng tượng một chút, nam thần lãnh diễm cao quý như một đóa hoa trên đỉnh núi cao, vừa mở miệng lại hát quỷ súc Jinkela... Quả thực chính là họa phong không đúng a!

(họa phong không đúng: phong cách và hình tượng không hài hòa)

A không phải, quả thực chính là tương phản manh a!

Nói chung, bởi vì trước đó Tống Tử Kỳ đã làm nhiều video, có không ít điểm skill, hơn nữa có nhân khí Bạch Y Tống Tửu bổ trợ, cái video quỷ súc này rất nhanh giống như được bỏ thêm kĩ xảo đặc biệt, "DUANG~" một cái liền đỏ.

Tan học, Tống Tử Kỳ vừa mở video của mình, nhất thời bị tốc độ đạn mạc tiêu thăng dùng mắt trần có thể thấy kia dọa sợ hết hồn... Thân là một nhân vật nhỏ trong suốt căn bản không có cảm giác tồn tại, đời này hắn chưa từng thấy nhiều đạn mạc như vậy QAQ!

Vừa mở đầu video, Tống Tử Kỳ liền bị đạn mạc dày đặc đủ loại màu sắc kia chấn động.

Sau khi yên lặng xem tất cả đạn mạc một lần, Tống Tử Kỳ phát hiện hơn phân nửa đạn mạc đều là fan của Bạch Y Tống Tửu, chỉ có một phần nhỏ người để ý cái video này ở chất lượng cùng với kỹ thuật... Sức chiến đấu của fan não tàn thật sự là đáng sợ QAQ!

Đương nhiên, phần lớn fan của Bạch Y Tống Tửu đều tỏ thái độ thích thú cái video này ——

- Tổn thọ, nam thần thế nhưng xuất hiện ở khu quỷ súc!

- Cậu thật sự coi là Bạch Y Tống Tửu không lên Trạm B nữa sao?

- Ta là Bạch Y Tống Tửu, ta đã báo cảnh sát!

...

Đương nhiên, cũng có nghi vấn, gây gổ bóp giá, bất quá mấy đạn mạc không hài hòa này đó, tất cả đều bị Tống Tử Kỳ triển khai 'không nhìn đại pháp', toàn bộ không thèm đếm xỉa đến.

Nhìn đạn mạc càng ngày càng nhiều, tâm tình Tống Tử Kỳ vô cùng kích động, luôn cảm giác mình vừa tiến gần thêm một bước dài tới mục tiêu cuộc sống 'gây chú ý với nam thần' rồi đó!

Tống Tử Kỳ không nhịn được mèo khen mèo dài đuôi, quả nhiên không hổ là video hắn thức suốt đêm làm ra a....

Nam thần nhất định có thể cảm nhận được tình yêu của hắn đột phá màn hình phả vào mặt, cuối cùng bị thành ý của hắn chinh phục!

Ngay khi Tống Tử Kỳ đang bị chính YY của mình làm cho kích động không thôi, thời điểm sắp cất cánh tại chỗ, điện thoại di động chợt vang lên.

Tôi nguyện dùng trọn đời trọn kiếp ~ cung dưỡng em ~

Chỉ đợi em ngừng lại ~ ánh mắt lưu chuyển kia~

Nam thần nam thần, anh làm rớt một bạn trai!Where stories live. Discover now