Chương 1: Bilibili

6.5K 173 17
                                    


"Tử Kỳ ~ "

"Tử Kỳ ~ mau tỉnh!"

"Tử Kỳ ~ mau tỉnh! Bá Nha của mày tới tìm ~ "

Sáng sớm Tống Tử Kỳ đã bị bọn người túc xá đánh thức.

Hai tiện nhân kia vây quanh đầu giường hắn, hung hăng gào thét, ngữ điệu hoàn toàn không có ý tốt, thanh âm kia nhộn nhạo phảng phất như mang theo từng sợi sóng nhỏ, rất giống tú bà chào khách ở cửa thanh lâu thời cổ đại.

Thân là một UP chủ quỷ súc của trạm B, suốt đêm hôm qua Tống Tử Kỳ thức trắng để làm một video, vừa mới ngủ, lập tức bị người đánh thức, nhất thời cả người vô cùng nóng nảy. Hắn lật người chôn cả đầu vào trong gối, tận lực ngăn cản ồn ào bên ngoài, thế nhưng đám tiện nhân kia lại gọi càng hăng say, một tiếng so với một tiếng càng lớn, một tiếng so với một tiếng càng vang.

Tống Tử Kỳ rốt cục không nhịn được rít gào: "Câm miệng! Lão tặc vô liêm sỉ!"

Hắn trở mình, rốt cục vẫn miễn cưỡng bò dậy, đưa tay lên túm mớ tóc dựng ngược, Tống Tử Kỳ trừng hai tên sáng sớm đã gọi hồn ở đầu giường: "Bọn mày sớm ra rảnh rỗi không có chuyện gì làm à? ... Khoan, mày vừa nói cái gì?"

Hai người kia nháy mắt với nhau một cái, Trưởng phòng xoay đầu về hướng Tống Tử Kỳ cười ngả ngớn: "Tử Kỳ, Bá Nha của mày tới tìm, hiện tại đang đợi ở cửa."

Tống Tử Kỳ lập tức phiền muộn: "... Nó không phải Bá Nha của tao!"

Bởi vì điển cố Bá Nha Tử Kỳ núi cao biển sâu gặp được tri âm, từ nhỏ Tống Tử Kỳ bị không ít người trêu chọc "Tử Kỳ Tử Kỳ, Bá Nha của con ở đâu a?" Khi còn bé Tống Tử Kỳ còn cảm thấy tên của mình có cả điển cố, thật lợi hại, sau đó bị người trêu chọc ngày càng nhiều, hắn cũng bắt đầu buồn bực, bạn cùng phòng lại nhắc cái " Bá Nha của mày" kia ... Càng làm cho hắn phiền muộn.

(Bá Nha, Tử Kỳ là câu chuyện đời Xuân Thu Chiến Quốc về tình bạn giữa Bá Nha - một viên quan nước Tấn, và Tử Kỳ - một tiều phu bên Hán Giang)

Thân là sinh viên năm thứ ba đại học G, học kỳ này Tống Tử Kỳ mới vừa thực hiện đón tân sinh khai giảng theo quy định của trường, nghênh đón sư đệ sư muội nhập học chuyên ngành của bọn họ.

Cái gọi là đón người mới này đơn giản chỉ là giúp những sinh viên mới xách hành lý dẫn đường, vì vậy Tống Tử Kỳ liền mang theo tinh thần nghĩa vô phản cố đi làm cu li cho sư đệ sư muội.

Sau đó hắn gặp một tiểu sư đệ cùng quê, cùng chuyên ngành hơn nữa cùng thành phố, Tống Tử Kỳ liền sinh ra mấy phần thiện cảm, vì vậy hàn huyên thêm với y vài câu, nhiệt tình truyền đạt không ít thông tin, còn giúp người ta mang hành lý lên ký túc xá, sau khi xong việc thuận thế để lại số điện thoại.

Sau đó người tiểu sư đệ kia thường xuyên gọi điện thoại hỏi hắn đủ loại vấn đề, Tống Tử Kỳ đều đặc biệt nhiệt tình đáp lại, dù sao hắn cảm thấy, mọi người đều là qua lại mà, thuận lợi giúp người ta một chút cũng không có gì, có vẻ khăn quàng đỏ trên vai càng tươi hơn rồi đó!

Nam thần nam thần, anh làm rớt một bạn trai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ