The Devil is in the Details

4.3K 135 11
                                    

*Ghi chú 1: Tiêu đề "The Devil is in the Details" (Con quỷ trong chi tiết) là một thành ngữ của người Mỹ, xuất hiện khoảng năm 1970, nghĩa là sai lầm chết người thường nằm ở những chi tiết nhỏ nhặt. Câu này được "chế" ra từ một câu thành ngữ khác lâu đời hơn là "God is in the details" nghĩa là thành công đôi khi phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ nhặt.

 Câu này được "chế" ra từ một câu thành ngữ khác lâu đời hơn là "God is in the details" nghĩa là thành công đôi khi phụ thuộc vào những chi tiết nhỏ nhặt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*Ghi chú 2: Trong fic, Kagura 18 tuổi và Okita 22 tuổi. Tui có thể xem mọi thể loại, trừ incest và child porn.

*Ghi chú 3: Phần cuối có chứa nội dung liên quan đến BDSM.

*Ghi chú 3: Phần cuối có chứa nội dung liên quan đến BDSM

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Nguồn ảnh trên: ngoaikhoibobiencuathienchua.wordpress.com)

Thật ra cũng không quá mức nóng mắt đâu. Nhưng phải công nhận đây là fic có nhiều từ "f*ck" nhất tui từng đọc.

Với cô, con đường tội lỗi của Yoshiwara vừa quen vừa lạ. Thành phố ngầm của sự suy đồi một thời nằm dưới lòng Edo từng chứa những kỷ niệm vui vẻ cũng như chẳng vui vẻ lắm của cô; và gần đây, nó in dấu lên tâm trí đã trưởng thành hơn nhưng vẫn còn dễ bị ảnh hưởng của cô theo một cách khác. Ở thời điểm này của năm, không khí như vầy là khá dễ chịu; có những khi, hơi ấm ảm đạm của hàng trăm ánh đèn neon nơi đây gộp lại mới xấp xỉ thân nhiệt sau cổ áo Kagura.

Sau một tiếng thở dài cam chịu, Kagura giật một bên tay áo của chiếc kimono, kéo phần vải tím đơn giản xuống đến khi bờ vai trắng trẻo lộ ra. Không nhiều, nhưng vậy là đã có ích một chút; với nụ cười thoải mái hơn, cô làm tương tự với bên còn lại, rồi thắt chặt thắt lưng, phòng trường hợp bộ quần áo - giờ có phần xốc xếch - tuột hẳn xuống.

Vài người đàn ông huýt sáo khi cô bước qua, nhưng cô không buồn để ý. Bộ dạng ngẫu hứng hở hang đầy bỡn cợt của cô không phải để mua vui. Không phải cho chúng. Cô không cần tiền, hay bất cứ bạn đồng hành ghê tởm nào cả.

[TRANS] Con Quỷ trong Chi Tiết (OkiKagu Oneshot R18)Where stories live. Discover now