3

1.1K 15 6
                                    



Đệ 138 chương tỉ đệ (2)

Thư phòng cửa bị nhẹ nhàng gõ ba cái, tiểu đầu gỗ dụi dụi mắt, chính mình ngồi thẳng thân thể.

Tiếp thư phòng cửa bị đẩy ra, cốc vũ đi đi vào.

"Hạ cô nương, thế tử làm cho nô tì tới hỏi ngài hôm nay phải hay không là dùng qua cơm trưa lại trở về?"

Hạ Lâm Vãn vừa muốn nói chuyện, tiểu đầu gỗ liền lặng lẽ kéo kéo Hạ Lâm Vãn ống tay áo, Hạ Lâm Vãn nghiêng đầu liền thấy tiểu đầu gỗ mở một đôi mắt to đáng thương tội nghiệp xem chính mình, tiểu gia hỏa tuy rằng không nói chuyện, kia đôi mắt lại rất biết biểu đạt.

"Ta dùng qua cơm lại trở về, thế tử nếu là có sự liền làm cho hắn đi trước đi." Hạ Lâm Vãn đối cốc vũ nói.

Cốc vũ theo tiếng ra đi, lại nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Tiểu đầu gỗ xung mím môi xung Hạ Lâm Vãn cười, Hạ Lâm Vãn sờ sờ hắn đầu.

"Bồi tỉ tỉ đi bên ngoài vườn trong đi đi tốt không tốt?"

Tiểu đầu gỗ lập tức khôn khéo gật đầu.

Hạ Lâm Vãn mang tiểu đầu gỗ ra thức dậy sau giấc ngủ đông các, tiểu đầu gỗ nghĩ Hạ Lâm Vãn là lần đầu tiên tới, liền chủ động đi ở phía trước cho nàng dẫn đường, ngẫu nhiên còn sẽ nói cho nàng đây là nơi nào, kia là ở đâu, là làm cái gì công dụng.

Hạ Lâm Vãn cười nói: "Này vườn ngươi lại là dạo thục."

Lúc trước này mai vườn tuy rằng là Dương gia, nhưng là tiểu đầu gỗ chỉ ghé qua ở đây một hai lần.

Tiểu đầu gỗ tình lý đương nhiên thuận miệng nói: "Đến một địa phương xa lạ liền muốn đem trước chung quanh lộ đều nhớ kĩ a, như vậy chờ đến muốn chạy..."

Nói tới đây tiểu đầu gỗ đột nhiên tiếng nói một trận, che chính mình miệng, còn khẩn trương tả hữu xem xem, thấy chung quanh ra hắn cùng Hạ Lâm Vãn ở ngoài cũng không có người khác sau mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ngại ngùng xem Hạ Lâm Vãn một mắt.

"Trước kia chạy trốn thời điểm ta nghe biểu ca nói."

Hạ Lâm Vãn trong lòng chua xót không thôi, lại cái gì cũng không có nói. Chỉ là sờ sờ hắn đầu: "Chúng ta đi về phía đông nhìn xem."

Tiểu đầu gỗ chủ động giữ chặt Hạ Lâm Vãn tay, dắt nàng nói: "Kia chúng ta đi bên này đi. Ngươi không nghĩ đi nhìn xem mai vườn sao? Bất quá hiện tại mai hoa còn không có mở, mai trong vườn đều là trụi lủi nhánh cây, cũng không tốt xem. Đợi mùa đông thời điểm ngươi lại tới..."

Hạ Lâm Vãn tùy ý hắn kéo chính mình liền đi cạnh nói, tiểu đầu gỗ hôm nay tâm tình rất tốt, nói chuyện càu nhàu cằn nhằn liền không ngừng qua. Nếu là cốc vũ ở trong này thấy khẳng định muốn kinh ngạc.

Hạ Lâm Vãn cũng cảm thấy như vậy Kiệt nhi mới là hắn chân chính hình dạng. Nàng trừ ngẫu nhiên phối hợp đáp lại một chút, cũng không đánh gãy hắn nói chuyện, chỉ nghiêm túc nghe.

"Ở đây chính là mai vườn nhất phía đông viện tử, còn không có đặt tên." tiểu tảng đá chỉ phía trước tiểu viện tử còn không hoành phi nói, "Ta nghe cốc vũ tỉ tỉ nói này cái sân vẫn đều không. Bất quá mai trong vườn người thiếu, rất nhiều viện tử đều không."

Kim Chi - Diện Bắc Mi NamWhere stories live. Discover now