2

1.1K 15 1
                                    



Đệ 75 chương nhân duyên quẻ

Tuy rằng đối với Khưu tiên sinh muốn thu Tiết Hành Y làm quan môn đệ tử sự tình không thiếu nhân sự trước đều có tai nghe, nhưng là nghe Khưu tiên sinh chính miệng nói đi ra, mọi người ở đây vẫn là không chịu nổi một trận thất vọng.

Khưu tiên sinh xem ngũ hoàng tử cùng lục hoàng tử một mắt, giọng đột nhiên một chuyển, "Bất quá, mấy ngày trước đây ta tính một quẻ, ta cùng tiết công tử thầy trò duyên phận có chút biến cố, thiên thiên ta Thánh môn đối với thu đệ tử một sự nhất là không thể trái ngược thiên ý, cho nên hôm nay nhân cơ hội này, các vị sĩ tử tập hợp thời gian, ta công khai thu một lần đồ, tại tọa các vị cơ hội đều là giống nhau, phàm là thông qua ta khảo nghiệm, liền có thể trở thành ta môn hạ đệ tử."

Khưu tiên sinh lời vừa nói ra, chẳng những là ngũ hoàng tử cùng lục hoàng tử nhãn tình sáng lên, chính là kia chút hôm nay vốn không có ôm cái gì hi vọng phổ thông học sinh nhóm cũng là một mặt phấn chấn.

Trước còn có người lo lắng có hoàng tử ở đây, Khưu tiên sinh liền xem như không thu Tiết Hành Y cũng sẽ thu hoàng tử, chính là vừa mới Khưu tiên sinh đã nói trước, Thánh môn đối với thu đệ tử một sự nhất là không thể trái ngược thiên ý, chính là bởi vì không thể trái ngược thiên ý, ngay cả Khưu tiên sinh chính mình trong ý Tiết Hành Y có thể không thể trở thành hắn đệ tử đều còn không có cái chuẩn sổ, cho nên liền tính đến cuối cùng Khưu tiên sinh lựa chọn bọn hắn mà không có lựa chọn hoàng tử, bọn hắn cũng không sợ bởi vậy mà đắc tội hoàng tử.

Thuần Dương công chúa sở tại nhã gian trong lại truyền tới hừ lạnh một tiếng, tiếp đó là lan cô cô nhỏ giọng khuyên giải thanh âm: "Công chúa yên tâm đừng nóng, Khưu tiên sinh chỉ là nói hắn cùng tiết công tử thầy trò duyên phận có chút biến cố, cũng không có nói nhất định sẽ khác thu người khác vì đệ tử, tiết công tử vẫn là có cơ hội."

Thuần Dương công chúa nói: "Cũng thế, lại xem đi, có tử tự tại này đó người ở đâu sẽ có cái gì cơ hội!"

Nghe Thuần Dương công chúa này lời nói người đều đối mặt nhìn nhau, đều nói nữ sinh hướng ngoại quả nhiên không giả, bên ngoài ngũ hoàng tử cũng nghĩ trở thành Khưu tiên sinh đệ tử nha, ngũ hoàng tử chính là Thuần Dương công chúa nhất mẫu đồng bào huynh trưởng.

Bên này, Hạ Miễn cũng là một mặt nhặt được bảo hình dạng. Nguyên Tiệm gặp liền ở một bên nháy mắt ra hiệu: "Thế nào? Ngươi cũng nghĩ thử thử trở thành Thánh môn đệ tử?"

Hạ Miễn nghe nói trợn trắng mắt: "Hai ta tám lạng nửa cân, ngươi chuyện cười ai đâu? Ta chỉ là cao hứng Tiết Hành Y hôm nay có lẽ làm không được Khưu tiên sinh đệ tử, kia ta cũng không cần xuất gia làm hòa thượng. Bất quá nói đi thì nói lại, An Bắc Nhạc người chỗ nào đi? Không phải nói Tiết Hành Y hôm nay cùng bọn hắn cùng nhau tới sao? Cuối cùng Tiết Hành Y cùng Khưu tiên sinh đồng thời xuất hiện, An Bắc Nhạc lại không gặp?"

Người đều chịu không được nhắc tới, Hạ Miễn lời nói vừa mới lạc An Bắc Nhạc liền tới, vẫn là chạy lên lầu tới.

Chỉ gặp này vị ngày thường trong cực kỳ chú ý chính mình mặc an công tử hôm nay cũng có chút chật vật. Đầu trên búi tóc tản vài không nói. Ngay cả áo choàng vạt áo đều bị xé toang một khối lớn, lộ ra bên trong bạch sắc quần áo trong.

Kim Chi - Diện Bắc Mi NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ