PART 5

6.5K 43 3
                                    

 ☆, 621. Chương 621 có hương vị

Đi đi qua, Dương Lam Nhi cũng không có dựa vào gần hai người, mà là lặng lẽ từ bên cạnh đi chính mình đường, thuận tiện còn chụp nhất trương này khó gặp chân nhân kinh điển tư thế.

Chờ lưu cho Âm Tử Mạt xem, ha ha, này tu chân giới chính là kỳ văn dị sự tương đối nhiều...

Chụp ảnh thời điểm, Dương Lam Nhi cuối cùng phát hiện, kia hai con là thật không có cảm giác, thật hôn mê bất tỉnh , cũng không phải gì đó làm cho lừa gạt.

Một lòng triệt để thả lại bụng bên trong, Dương Lam Nhi hoàn toàn không có tiến lên ý tứ, rất tiêu sái rời đi .

Hai người bóp cái cổ, bóp đến đều hôn mê? Này được nhiều ngoan a!

Nên biết, tu sĩ sức thừa nhận có thể hoàn toàn khác nhau.

Làn da đau nhức, kia cơ bản không tính đau nhức, bóp cổ họng, kia căn bản không có dùng được chứ?

Cho nên, Dương Lam Nhi hơi chút vẫn tương đối hiếu kỳ , hai người đều như thế nào ngất đi ?

Bất quá hiếu kỳ quy hiếu kỳ, hiện tại có thể không có cơ hội tìm tòi đến tột cùng, hai người đều là xuất khiếu kỳ tu vi, Dương Lam Nhi cảm giác mình vẫn là vội vàng tránh đi!

Vừa đi vừa như có điều suy nghĩ, Dương Lam Nhi trong tay còn cầm lấy nhất mảnh lá cây trạng tảng đá, đúng là kia viên rất giống đại thụ thạch trên đầu người , bị kia hai nam nhân đè rớt thượng.

Từ trong ra ngoài, tất cả đều là tảng đá chất liệu, xác thực không có gì ngoài ý muốn, nhưng là mặt ngoài vừa nhìn, bên trong đường vân, xác thực rất giống là chân thật lá cây toàn thể hóa đá sau cảm giác.

Không hiểu ra sao Dương Lam Nhi, nhìn hồi lâu cũng không có phát hiện huyền cơ gì, hoàn toàn không biết rõ, ở nàng đi rồi, kia hai cái ái muội tư thế, hư hư thực thực làm cơ nhân, ra đại sự .

Chỉ thấy, còn chỗ ở trong hôn mê hai người, liền như vậy im hơi lặng tiếng, không giải thích được từ lòng bàn chân bắt đầu chậm rãi thay đổi .

Biến thành tảng đá, ngay từ đầu là một đôi chân, tốc độ kia không tính quá nhanh, nhưng là không tính chậm, tuyệt đối là lấy mắt thường thấy rõ phương thức ở lan tràn.

Sau đó liền là cả nhân, đến ngực thời điểm, hai người rõ ràng quẩy người một cái, vẻ mặt hơi có chút thống khổ, lại là rất nhanh liền không có động tĩnh.

Nếu như Dương Lam Nhi tại đây bên trong có thể nhìn ra, hai người ở ngực bị hóa đá sau, liền triệt để không có hô hấp, căn bản không có phản kháng biến thành người đá.

Hai vị hảo bạn đồng tính, vĩnh hằng cùng một chỗ ...

Mặc dù không có chứng kiến này kinh người hiện trường, có thể Dương Lam Nhi thật là đối này cái địa phương rợn cả tóc gáy , tóc gáy dốc dựng thẳng cảm giác một chút cũng không có giảm bớt.

Dần dần , Dương Lam Nhi cuối cùng phát hiện một tia mờ ám, tựa hồ cách mỗi hai canh giờ, nàng cảm giác nguy cơ hội đột nhiên tăng, có thể chỉ là một cái chớp mắt, liền biến mất .

TRỌNG SINH NỮ PHỤ : CHÍ TÔN Y TIÊNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon