1.

1.3K 56 9
                                    

Xoảng..

Lại thêm một vỏ chai rượu bị quăng mạnh vào góc tường. Mảnh vỡ thủy tinh rơi vãi khắp nơi. Có những mảnh dính máu do cọ xát với da thịt con người trong lúc rơi. Có những mảnh còn vươn những giọt ẩm ướt, chẳng rõ là rượu hay nước mắt.

Choi Seung Hyun ngồi đó, trong căn phòng VIP của một bar lớn ở Seoul mà BIGBANG hay lui tới, nốc cạn từng chai rượu rồi lại mạnh bạo ném chúng vào tường. Có lẽ anh đã uống hơn chục chai rồi. Tửu lượng anh khá kém, mọi hôm tầm ba chai là anh đã nằm gục trên bàn, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay anh có thể uống nhiều thế. Seung Hyun vẫn cứ nốc hết chai này đến chai khác, mắt dán vào trần nhà, suy nghĩ về điều gì đấy.

_ Hyung à, anh có biết mình đã uống bao nhiêu chai rồi không vậy? Mà đây không phải rượu thường. Hôm nay hyung có sao không vậy?

Seung Ri ngồi gần Seung Hyun, cố giằng lấy chai rượu từ tay anh. Không biết tối nay cậu đã làm thế bao nhiêu lần.

Seung Ri đã rất lấy làm lạ khi hyung lớn rủ mình đi bar vì hyung ấy thường đi với Ji Yong hyung hơn. Seung Hyun thậm chí đã rủ cả Young Bae và Dae Sung nhưng chỉ mỗi Seung Ri có thể đi cùng. Dae Sung thì đi nhà thờ. Young Bae thì lo giúp vụ tài khoản bị hack của Ji Yong. Chỉ còn mỗi Seung Ri. Ban đầu cậu cho rằng Seung Hyun buồn vì chuyện bị quấy rầy và bị chỉ trích, nhưng dần dần cậu nhận ra mọi chuyện không chỉ thế. Cậu muốn hỏi thăm Seung Hyun nhưng từ khi bước vào bar, anh đã ngay lập tức gọi rượu và uống. Cậu chỉ uống được vài ly rồi nhìn vị hyung lớn đắm chìm trong thế giới riêng của mình cùng rượu.

Chiếc iphone 6S plus trong túi Seung Hyun run lên. Lần thứ hơn một chục. Lại là Ji Yong gọi. Cũng phải thôi. Trong lúc cả công ty đang dầu sôi lửa bỏng vì vấn đề riêng tư của nghệ sĩ vậy mà hyung cả và maknae lại biến mất thì cương vị leader làm sao mà bình tĩnh chứ, huống chi cả Ji Yong và Seung Hyun đều là nhân vật trung tâm.

Seung Hyun lôi chiếc iphone từ túi quần ra. Anh lẩm bẩm:

_ Chế tiệt! Gọi mãi! Phiền chết được.

Nhưng anh cũng quyết định nghe máy. Đầu dây bên kia vang lên giọng nam thanh niên cao vót:

_ Hyung!!! Hyung có biết chuyện gì đang xảy ra không hả? Hết chuyện của hyung rồi đến em. Mọi người đang điên đầu mà anh và Seung Ri biến đâu hết rồi hả.....

Seung Hyun có lẽ đã phát ngán với thái độ leader của cậu rồi. Anh say khướt đáp lời:

_ Lắm lời! Cậu cứ lo chuyện của cậu đi, leader G-Dragon! Tôi đang rất bận...

Ji Yong nghe giọng nói lè nhè trầm khàn của anh mà đoán được anh đã say nhường nào. Đang đau đầu giữa bộn bề công việc, Ji Yong càng nóng nảy hơn:

_ Anh nói thế mà nghe được à? Tôi và mọi người đang lo cho đời sống của tôi và anh đấy! Còn anh lại say khướt ở quán bar à? Anh thật vô trách nhiệ.......

_ Im mồm đi! Tôi cóc cần cậu lo cho tôi. Mặc xác tôi. Cậu cứ lo cho cái tài khoản của cậu và những người liên quan. Thân tôi, xác tôi, tôi tự lo, chẳng phiền đến vị leader tài năng, hình mẫu của cậu. Biến đi và đừng làm phiền tôi....!!!

[GTOP] Lặng Thầm YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ