Chap 13

558 36 2
                                    

Cựa quậy, tôi tỉnh dậy. Khẽ nhíu mắt vì cái chói mắt của ánh sáng bên ngoài. Ngồi dậy, nhìn bên cạnh tôi. Junho cậu ta đã đưa tôi về sao?

_ Junho? Sao cậu lại? - tôi ngồi dậy, tay chóng lên khó khăn

_ Tôi thấy cậu ngất thì đưa cậu về thôi. Sao cậu lại tuỳ tiện biến thành ma cà rồng thế, lỡ có ai biết thì sao? - Junho lên tiếng trách móc tôi

_ Ko hiểu sao lúc ấy mình lại ko kìm chế được, cứ như là có ai điều khiển vậy

_ Chắc cậu ảo giác thôi.

_ Chắc vậy đấy.

Hai chúng tôi có thể nói chuyện 1 các thoải mái như thế cũng đơn giản thôi... là vì hai chúng tôi đang ở nhà, cơ thể của tôi khác con người, tôi là vampire còn họ là con người, cơ địa khác biệt nhau hoàn toàn. Nếu tôi đến bệnh viện thì lúc đó chắc họ sẽ hoảng hốt vì tôi mất. Lý do rất đơn giản. Vết thương của tôi có thể tự lành lại rất nhanh có thể là trong vòng 10s hay 5s dù chúng nặng cỡ nào đi nữa. Với nhiệt độ có thể thấp như là người chết chắc là họ sẽ phát hiện tôi là ma mất. Với lạ máu của tôi nếu đem xét nghiệm thì rất khó để phân tích.

______________________________

Sehun đi khấp nơi trong trường, đầu anh bây giờ là 1 mớ suy nghĩ rối loạn.

" Rốt cuộc đó cái chứ "

Dòng suy nghĩ cứ lập đi lập lại trong đầu làm cho anh ko tài nào phân tích được

Flashback

Sehun đang lái xe đến trường để gặp ba anh. Thì...

* Két... * tiếng thắng chói tai vang lên, anh ngồi thẳng dậy. Nhưng ko có ai cả, lúc nãy rõ ràng là có người ở phía trước nên anh mới thắng gấp thế vậy mà chỉ trong vòng 3s con người đó đã biến mất, đó là gì vậy thứ "siêu năng lực" gì đây.

* Bin... bin... * các xe ở phía sau anh bót còi ing ỏi. Anh liền đạp ga chạy lên. Đến trung tâm thành phố thì anh ngừng lại nhìn lên phía bản tin ở trên cao

" New: mới đây, Seoul liên tục xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Theo như thống cho biết đa số đều tai nạn đường bộ. Các chủ xe luôn phàn nàn người chặn đài gây tai nạn nhưng họ lại ko thấy được người đó sau khi xuống xe. Xác nhập cho thấy đã hơn 100 tai nạn liên tiếp xảy ra. Đây vấn nạn đang được điều tra. Người đưa tin - Han Jung Shin "

[EXO/Sehun] Tình Yêu Không Khoảng Cách ❤Where stories live. Discover now