Câu chuyện thứ 4

1.3K 122 10
                                    

Mấy ngày nay trời nóng kinh khủng, nhiệt độ đa vượt qua mốc 37o C. Yoongi là người không chịu được nóng, nóng đối với anh là một bi kịch, một thảm họa, nó làm cho một người đang thơm tho, chỉ cần vậng động một tí là chua như hủ giấm rồi.

Đến đêm nhiệt độ cũng chỉ giảm đi chút ít, khi cả nhóm vừa trình diễn xong phần của mình trên sân khấu, ai nấy cũng đều ướt sũng người đi vào phòng chờ. Anh cả Jin nhanh chóng lấy cây quạt tay luôn mang theo trong ba lô ra và quạt cho mình cũng như những thành viên khác.

Mặt dù trong phòng chờ có máy lạnh và quạt máy nhưng có điên mà lao đầu vào ngồi lạnh ngay sau khi gặp nóng, nêu không muốn lăn ra mà ngất do trúng gió.

Yoongi thở phù phù, anh mở vài cái nút áo trên cùng cho không khí lùa vào, nóng quá, nóng đến phát bực.

- Uống chút nước đi anh. - Vừa nói Taehyung vừa đưa cho anh một chai nước suối ướp lạnh đang bốc khói mà cậu vừa khui ra.

Nhanh chóng anh nhận lấy chai nước và áp phần thân lạnh của nó lên cổ, thở dài khoan khoái vì cái lạnh nhanh chóng thấm vào da. Rồi anh để chai nước lên miệng mà tu ừng ực.

Sau khi mồ hôi ráo được phần nào, Yoongi nhanh chóng tìm cho mình một chỗ ngồi thoải mái trong phòng chờ, ngả đầu ra sau để tận hưởng không khí mát mẻ từ máy lạnh phả vào người.

Taehyung cũng nhanh chóng ngồi sát vào với anh, một tay cậu vòng qua thành ghế sau lưng anh, những ngón tay nghịch nghịch những lọn tóc ẩm sau gáy Yoongi.

- Tránh ra đi, anh đang mệt chết đây này. - Anh càu nhàu, mắt vẫn nhắm nghiền.

Anh nghe tiếng cậu cười khúc khích.

- Có cần em tiếp thêm sức mạnh cho anh không?

- Hả?

- Hun phát nè! - Cậu nói rồi chu môi ra, tiến về phía anh. Mặc dù anh muốn nụ hôn của cậu ghê gớm, nhưng có chết cũng không thể công khai như thế này được, các thành viên khác của nhóm ,cả những chuyên viên quần áo, trang điểm đang đứng đầy ở đây, có thể còn có máy quay nữa. Anh chưa liều đến mức đó đâu.

Vì vậy anh đưa tay lên và búng vào cái mỏ đang chu ra của cậu, làm cậu hấp háy mắt vì đau. Taehyung nhanh chóng lùi lại, xoa xoa chổ đỏ ửng trên môi, nhìn anh hờn dỗi.

- Đau quá, tối nay em sẽ bắt đền anh! - Cậu thì thầm ám muội vào tai anh, và anh đảo mắt chán nản, nhưng không hiểu sao tim lại chệt một nhịp, anh đang muốn cậu thôi ngay hay đang chờ đợi tới tối hôm nay vậy nhỉ?

- Thay vì ngồi đó mà đe dọa - Anh nói - Bóp vai cho anh đi, mỏi nhừ luôn rồi nè.

- Tuân lệnh!

Taehyung nhanh nhảu trả lời, và đôi bàn tay to lớn của cậu đặt lên vai anh khẽ nắn nhẹ. Anh không kìm được phát ra một tiếng rên vì cái nhức trên vai ngay lập tức được đẩy lùi. Taehyung quả là mát tay trong mấy vụ này, cậu nhóc của anh cũng hay mát xa cho các thành viên khác khi họ mệt, tuy không có gì nhiều, chỉ là bóp vai và nhấn huyệt, nhưng như vậy cũng đủ được phần nào rồi.

Yoongi nhắm mắt lại, tận hưởng cảm giác cơn đau trên các cơ vai được xoa dịu, những ngón tay linh hoạt của cậu chạy vòng tròn quanh cần cổ anh, lâu lâu nhấn nhẹ và miết xuống làm anh suýt tí nữa là hét lên vì thích thú.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 15, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Taegi/Vga] Lust ForestsWhere stories live. Discover now