END

5.1K 51 19
                                    

☆, thứ 87 chương 87. Đệ đệ gọi là gì

Giang Trừng đem được đến tin tức truyền tin cấp Dung Trần sơn phái, báo cho biết lão mụ tử Tạ nhị sư bá, lại đem có liên quan sư phó chuyện tình cùng với kia một khối giả hàn ngọc tử yên bài, tùy tín cùng nhau đưa cho còn tại giám thị Văn Nhân Quân đại sư huynh, sau đó nàng liền tạm thời an tâm ở Lăng Tiểu Tâm nơi này tu dưỡng.

Nàng tuyệt đối không phải làm đà điểu, tuyệt đối không phải không dám trở về, không dám gặp đại sư nói cho hắn, hắn phải làm cha tin tức này! Chỉ là vì phương tiện điều dưỡng!

Mà Hạc Kinh Hàn đã ở nơi này không có rời đi, chính là mỗi ngày xuất môn, Giang Trừng đoán hắn đi tìm kiếm Thiên Diện Ma , bất quá theo hắn mỗi ngày khi trở về hậu biểu tình xem, là không tìm được .

Giang Trừng cùng hắn nói qua Hoa Nguyệt đảo Đằng Hoa ổ, cũng không biết hắn có hay không đi bên trong đi tìm, ngẫm lại Hạc Kinh Hàn đi vào trong đó tìm người, Giang Trừng đã nghĩ cười, nàng cũng đề nghị làm cho Hạc Kinh Hàn mang nàng cùng đi, nhưng là bị vô tình cự tuyệt , bởi vì nàng hoài đứa nhỏ.

Nhưng là trên thực tế Tu Chân giới nữ tu hoài đứa nhỏ cũng không giống như trước thế giới muội tử nhóm như vậy dễ dàng gặp chuyện không may, chỉ cần không bị công kích, ngược xuôi linh tinh hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng không biết vì sao, Hạc Kinh Hàn so với chính nàng còn muốn để ý. Đối này, Giang Trừng tỏ vẻ Hạc tiền bối thật sự là trong nóng ngoài lạnh xuất hồ ý liêu.

Giang Trừng mỗi ngày chỉ có thể nhàm chán ở Lăng Tiểu Tâm trong viện chuyển động, cùng hắn tâm sự thiên, có đôi khi cũng giúp đỡ phơi nắng phơi nắng dược liệu cái gì.

Lăng Tiểu Tâm người này tu vi Giang Trừng nhìn không ra đến, nhưng có thể cùng Hạc Kinh Hàn làm bằng hữu, hơn nữa một cái tán tu ở hàn lang trên đảo có được như vậy một cái thanh u sân, ngẫu nhiên tìm đến người của hắn đều vẻ mặt tươi cười đang cầm hắn, tưởng cũng biết khẳng định không phải dịch cùng hạng người. Nhưng hắn tính cách là thật hảo, cùng hắn ở chung thực tự tại, Giang Trừng cũng là cái hào phóng tính cách, hai người không hai ngày liền hỗn chín, so với Hạc Kinh Hàn này đứng đắn bằng hữu còn muốn thân thiết.

Theo hỗ khen hữu đến trực tiếp gọi tên, kề vai sát cánh uống rượu với nhau, cùng nhau nói chuyện phiếm tán gẫu phơi nắng, toàn bộ quá trình không đến hai ngày. Trong quá trình này, Lăng Tiểu Tâm luôn hội không cẩn thận quên Giang Trừng là cái cô nương.

Hạc Kinh Hàn nguyên bản mỗi ngày buổi tối mới có thể trở về, thẳng đến có một ngày hắn trước thời gian trở về, vừa vặn gặp được Lăng Tiểu Tâm lôi kéo Giang Trừng uống rượu. Sau đó Lăng Tiểu Tâm đã bị vội vã cùng Hạc Kinh Hàn luận bàn một hồi, bị Hạc Kinh Hàn một phen kiếm làm cho ở vườn thuốc lý lăn qua lăn lại, lăn hỏng rồi một mảnh dược thảo, làm cho Lăng Tiểu Tâm ngày mai gào khóc thảm thiết một ngày. Từ đó về sau, Hạc Kinh Hàn liền mỗi ngày chỉ điểm môn hai cái canh giờ , bình thường buổi chiều sẽ trở về, sau đó tựa như cái trông coi đầu lĩnh nhìn hai người.

Lăng Tiểu Tâm đối này tỏ vẻ, hắn cần chậm rãi, vì thế mỗ thiên hắn nói cho hai người chính mình muốn đi tìm dược liệu, liền nhanh như chớp chạy, toàn bộ sân liền còn lại Giang Trừng cùng Hạc Kinh Hàn hai người. Này hai người cô nam quả nữ nhưng thật ra không có chút không được tự nhiên, chính là Lăng Tiểu Tâm này vừa đi, Giang Trừng cảm giác càng thêm nhàm chán .

NGỘ PHẬT - PHÙ HOAWhere stories live. Discover now