Chap 2 : Người của bang Hắc

2.6K 142 8
                                    

Trong ngôi nhà mang đậm chất phương Tây,một người đẹp tựa như thiên thần đang nhàn nhã,bình thản ngồi nhâm nhi ly trà nóng hổi trên tay,vừa uống vừa thưởng thức cậu càng cảm thấy vị trà này rất ngon,mùi vị không tệ.Bất ngờ,cánh cửa bị một người đàn ông mạnh bạo mở ra, tiếng động làm cậu không mấy vui,bổn thiếu gia như cậu vẫn đang thưởng thức trà,kẻ nào lại vào mà không gõ cửa.

Thiên Tỉ nhíu mày nhìn bọn chúng,mắt cậu tối sầm,những người này tuyệt đối không phải người bang Bạch,cậu lia mắt chuyển qua nhìn áo của bọn chúng,cậu quan sát những bộ quần áo toàn là màu đen thì cắn nhẹ môi không hiểu tại sao bọn chúng lại kéo vào BANG BẠCH.Hệ thống chống kẻ thù của bang Bạch chắc chắn cũng bị bọn chúng phá hư rồi nên họ mới không kéo tới bảo vệ cậu.

Thiên Tỉ hít một hơi sâu.

Nhưng dạo này bang Bạch không gây thù oán thì cớ sao bang Hắc lại vào đây làm loạn?.Chả lẽ muốn khiêu khích?.

"Các người đến đây có mục đích gì?" Thiên Tỉ lạnh nhạt nhìn từng người,ánh mắt dừng lại trên người Vương Nguyên.

Vương Nguyên nhìn Thiên Tỉ giọng nói lạnh lẽo phát ra từ môi mỏng làm không khí càng thêm nhiều khí lạnh.

"Chúng tôi cần cậu tới bang tôi gặp Lão Đại một chuyến"

Thiên Tỉ chau mày,ánh mắt lộ rõ vẻ không vui,cậu gõ nhẹ lên bàn như đang suy tính . "Tôi không rảnh,nếu muốn gặp phiền các anh giúp tôi nhắn lại lão đại các anh,muốn gặp tôi,thì tự mò đến."

Vương Nguyên nhìn Thiên Tỉ nhếch miệng,ánh mắt ngang tàn.

"RƯỢU MỜI KHÔNG UỐNG? MUỐN UỐNG RƯỢU PHẠT?"

Thiên Tỉ nhàn nhạt nói,ánh mắt lạnh băng nhìn y.Hừ,một tên lính quèn?

Vương Nguyên biết cậu không phải dạng vừa,nếu so ra anh và cậu ta đều là cao thủ,nếu xảy ra xô xát đều bất lợi cho cậu ta vì bên anh nhiều người,anh cần hoàn thành nhiệm vụ này.

"Các người lên hết đi" Thiên Tỉ nhìn một lượt rồi nói,tiêu soái đứng lên cùng lúc đó Vương Nguyên tung cú đá vào ngay eo cậu.Cậu nhăn mặt chịu đau.Tên này,chơi đánh bất ngờ,thật là.

"Các anh em không cần lên" giọng anh đầy cảnh cáo,giọng nói bao gồm kèm theo tiếng rít ' ai lên người đấy chết với tôi'.

Thiên Tỉ dù đau nhưng vẫn dùng những chiêu của bản thân,lực sát thương vô cùng lớn,bàn tay siết chặt của cậu nhắm thẳng vào mặt anh.Vương Nguyên mau chóng né. Tay không ngừng đánh vào thân cậu.Thiên Tỉ rõ mình đuối,Vương Nguyên làm một cú cuối ,Thiên Tỉ mơ hồ thấy bản thân chìm vào bóng tối,cơ thể nặng trịch ngã xuống.

Anh đưa cậu về bang Hắc trong khi bang Bạch không biết gì,Vương Nguyên cảm thấy bản thân thật thuận lợi.Anh đưa cậu vào nhà kho cũ rồi đi qua phòng họp báo cáo nhiệm vụ xong anh về phòng nghỉ ngơi .

Vương Tuấn Khải thấy được nhiệm vụ đã ổn thì đi vào nhà kho .

Trong kho,Thiên Tỉ vẫn đang say giấc,Vương Tuấn Khải đến bên cậu,tay vuốt ve mặt cậu thì bất ngờ cậu đột nhiên mở mắt .

"Bỏ tay anh ra khỏi mặt tôi"

"Anh vẫn thích đụng,thì sao?"

[Hết chap 1 ]

[FanFic KT] Tra Tấn 💦 [Tự Sáng tác] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ