Nông gia nhạc tiểu lão bản 153-196- Sài Mễ Du Diêm

2K 9 0
                                    

153

“Ngươi chuẩn bị trong này ngồi xổm khi nào thì?” Mười phút quá khứ, Trần An Tu còn ngồi xổm cạnh cửa ngẩn người, chương lúc cuối năm tại nhịn không được tới vỗ vỗ đầu của hắn.

Trần An Tu ôm Chương Thời Niên chân, kéo hắn cùng một chỗ trên mặt đất trên nệm ngồi xuống,“Thế giới quan của ta bị điên đảo .” Nguyên lai cho tới nay, tiểu cữu đối lục thúc lãnh đạm đều là giả sao?

Chương Thời Niên thân thân trán của hắn, khẽ cười nói,“Có nghiêm trọng như vậy?”

“Cứ như vậy nghiêm trọng.” Hắn quấn quýt lâu như vậy, muốn hay không tác hợp, nguyên lai người ta đã cùng hảo như lúc ban đầu ,“Ngươi nói ta cũng không phải không đồng ý, bọn họ tại sao phải gạt ta ni?”

Chương Thời Niên dùng một loại rất phù hợp kinh ngữ khí nói cho hắn biết,“Đoán chừng là bọn họ không tiện mở miệng.” Tuy nhiên hắn hoài nghi cái này căn bản là Lục Giang Viễn một bên tình nguyện, bất quá xem Lâm Trường Ninhphản ứng cũng không phải không có hợp lại khả năng.

Lý do này cũng có thể thành lập, nhưng Trần An Tu ngẫm lại lại cảm thấy không đúng, cho dù nhất thời không tiện mở miệng, tiểu cữu cũng không còn đạo lý diễn trò cho hắn xem, hắn xoay người nhảy dựng lên, thăm dò hướng ra phía ngoài nhìn xem, trong hành lang một người đều không có,“Ta còn là có chút lo lắng tiểu cữu.” Đúng lúc này, hắn nghe được Lục Giang Viễn trong phòng đụng địa một tiếng vang thật lớn, tiếp theo là binh binh bàng bàng , giống như có đồ vật gì đó liên tiếp ngã trên mặt đất .

“Không được, ta phải quá khứ nhìn xem.” Vạn nhất tiểu cữu thật sự có hại làm sao bây giờ, hắn tiểu cữu chính là không có gì quyền cước bàng thân , gặp được nguy hiểm liền hoàn thủ cũng không thể.

Chương kịp thời giữ chặt hắn nói,“Chờ một chút, nhìn xem tình huống rồi nói sau.”

“Chờ đợi thêm nữa sẽ trễ.” Trần An Tu cố gắng giãy.

“Vạn nhất ngươi hiện tại lúc này đi vào, gặp được không thích hợp tràng diện, ngươi làm cho bọn họ từ nay về sau tại trước mặt ngươi như thế nào tự xử?”

Trần An Tu ngẫm lại cũng là, hắn và Chương Thời Niên cùng một chỗ thời điểm, bị lỗ mãng chứng kiến, hắn vài ngày cũng không muốn nhìn đến lỗ mãng kia trương mặt to, nếu như tiểu cữu cùng lục thúc đang tại làm chuyện này bị hắn và Chương Thời Niên đụng vào lời nói, phỏng chừng đời này cũng không muốn gặp đến bọn họ,“Nghe lời ngươi, chỉ mong chia ra sự.”

“Tuyệt đối sẽ không có việc .” Lục Giang Viễn chắc chắn sẽ không ngốc đến ngay từ đầu sẽ đem sự tình lấy đập bể,“Tới trước trên giường nằm hội, nếu như bất quá động tĩnh lời nói, ta cùng ngươi đi xem.”

Trần An Tu gật đầu, đá rơi xuống dép lê, cùng chương lúc niên thượng giường nằm xong, bất quá lỗ tai là bám lấy , bắt bên ngoài động tĩnh, thời khắc chuẩn bị lao ra.

Đối với gian phòng này hài hòa, cách xa nhau không xa đối diện gian phòng, hào khí sẽ không tốt như vậy.

Hai người vào nhà sau, sự tình cũng không có chuyển biến tốt đẹp, Lâm Trường Ninhmuốn đi, Lục Giang Viễn không tha, theo cửa ra vào đến giường của ta bên cạnh, quần áo mũ khung, trang sức dùng đại bình hoa, ghế, trên bàn nước uống chén cùng các loại bài trí, vô số địa ngã trên đất. Trong phòng ngủ có thể dung nạp bốn người song song trên mặt giường lớn, Lục Giang Viễn đặt ở Lâm Trường Ninhtrên mình. Lâm Trường Ninháo khoác vò thành một cục, nguyên bản mặc chỉnh tề áo sơmi cũng bị theo trong quần kéo ra ngoài.

Nông gia nhạc tiểu lão bản  Sài Mễ Du DiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ