Mối Tình Trung Học Ngọt Ngào

890 47 0
                                    

Cậu và Phong là bạn cùng lớp, lại là bạn cùng bàn cho nên người thân nhất với cậu cũng chỉ có Phong. Tính cách cậu khá trầm và lạnh nhạt, cậu luôn cố gắng giữ khoảng cách với các bạn khác nhưng duy chỉ có cái tên bạn cùng bàn kiêm luôn lớp trưởng này là cậu không thể nào lạnh nhạt nổi. Hắn năng nổ, hắn tỏa sáng, hắn thân thiện và hắn nói rất nhiều. Chúng bạn trong lớp hay gọi bàn bọn họ là nam châm, vì bọn họ khác nhau như hai cực trái dấu. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà cả hai lại lặng lẽ thu hút nhau. Sự tỏa sáng của hắn và sự mờ nhạt của cậu như một phép bù trừ.
[ Theo như những cuốn tiểu thuyết thì bọn họ đã có đủ điều kiện cần và đủ cho một mối tình cao trung lãng mạng.
Học cùng lớp.
Ngồi cùng bàn.
Cùng học tốt.
Tính cách bù trừ cho nhau.
Và....
Có một cô bạn hủ nữ ngồi bàn dưới luôn ủng hộ họ. ]
Cậu đã từng nói với hắn những điều như thế. Lớp trưởng chỉ khẽ cười, đưa tay xoa đầu cậu, rồi vô tư mà nói rằng :
" Thế thì chúng ta yêu nhau nhé. "
Và.
Vào một ngày nắng đẹp trời nào đó, giữa những nhịp tim đập loạn, một mối quan hệ mới đã được hình thành.
==========================
Sau khi xác định quan hệ người yêu, lớp trưởng vẫn vô tư như thế nhưng cậu trai trẻ đã có một chút thay đổi: một chút ngại ngùng, một chút mơ mộng, lại thêm một chút lạ lẫm, một chút ngạc nhiên đối với con tim của mình. Trái tim vẫn luôn bình thản nay lại thường xuyên lạc nhịp, cả đôi mắt hờ hững cũng sáng hơn, tươi tỉnh hơn mọi ngày.
Như bao cặp đôi khác, họ cũng từng len lén nắm tay nhau trong lớp, cũng từng mắt chạm mắt rồi ngượng ngùng quay đi, cũng từng dắt nhau đi dạo dưới tán cây cổ thụ ở trường.
Ngày tổng kết năm học cũng đến, lớp họ kéo nhau đi chụp kỷ yếu. Khi mọi người còn đang bận rộn suy nghĩ xem lớp sẽ tạo kiểu như thế nào, sẽ xếp hình gì thì cậu lại kéo nhẹ tay hắn, khẽ hỏi:
" Phong này, tại sao sau khi chúng ta xác định quan hệ, tớ thấy cậu vẫn không khác gì ban đầu? Không có cảm giác gì đặc biệt sao? Tại sao tớ chưa bao giờ thấy cậu ghen? Khai mau, hôm nay là ngày cuối cùng ở trường cấp 3 rồi. "
Lớp trưởng lại cười.
"  Minh à, cậu bị ngốc sao? Từ đầu chúng ta đã luôn ở bên nhau như thế, sau khi nói câu đó vẫn chẳng có gì khác vì cơ bản là tớ vẫn luôn xem cậu là người yêu. Còn tại sao tớ không ghen ư? Đồ ngốc, mọi người đều biết cậu là của tớ, chả ai giành cả, nên tớ chẳng ghen đâu. "
Nói xong, Phong đưa tay đội vòng hoa lên đầu cậu, rồi nghiêng người xuống, hôn nhẹ lên đôi môi cậu. Ở một góc nào đó, người chụp ảnh đã nhanh tay chụp lại được khoảnh khắc ấy. Đó chắc sẽ là bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.

Và, thời học sinh của họ đã kết thúc như thế.

Đoản Văn Đam Mỹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ