Chương 1

4 0 0
                                    

Anh, hôm nay anh khỏe không? Hôm nay em mệt quá. Hôm nay em nhớ anh quá - dòng tin nhắn tôi đã lưu quá 3 tháng, chả dám ấn gửi đi. Anh ấy xa tôi rồi, hôm ấy trời đẹp lắm, nên rất nhớ. 

Anh ấy xa tôi ngày trời thu, nắng rất đẹp. Tôi đã chuẩn bị quà cho anh ấy - hôm ấy là kỉ niệm 5 năm yêu nhau của chúng tôi. Hớn hở ra công viên ngồi chờ. Anh ấy tới, tôi đã vui mừng thế nào chứ, nhưng niềm vui ấy chỉ có thể bền lâu nếu anh ấy tới một mình. Sau lưng anh ấy, một cô gái bước tới nhẹ nhàng cười chào tôi. Tôi giấu hộp nhẫn ra sau lưng, cười với anh..và cả cô gái ấy. 

- Chào cô, cô là gì của Tuấn nhỉ? - Tôi khẽ hỏi, mong mỏi câu trả lời là em gái nhé, xin cô!!

- Tôi là bạn gái anh ấy

Tuấn quay đi chỗ khác, nụ cười trên môi tôi đã chợt tắt, nước mắt bất chợt rơi, tim trật nhịp. Cô ấy nói sai hay tôi nghe không đúng phải không? Hay cô ấy đang đùa tôi? 

- Trùng hợp quá tôi cũng vậy 

Tôi đang nói gì vậy chứ, đang tỏ ra mạnh mẽ à? Hay sắt đá chứ. Trong khi nước mắt đang rơi vô định như vậy? Nhưng cô gái đó, không phản ứng gì cả. Tuấn kéo tôi ra chỗ khác, ôm tôi, anh ấy liệu có biết tôi hạnh phúc nhường nào không? Mà lúc đó lại nói với tôi câu đó?

- Anh xin lỗi, chúng ta xa nhau nhé 

- Anh đùa đúng không? Em biết tính anh hay đùa mà, nhưng đùa thế này không vui đâu.

- Mẫn! tỉnh dậy đi, anh nói thật!

5 năm, đổi lấy 5 chữ. Anh đùa tôi à? Anh muốn tôi sống sao chứ. Tôi đã thương anh ấy nhiều như thế nào? Vì người con gái đó, anh ấy xa tôi, bỏ lại 5 năm yêu nhau.

Anh ấy quay bước đi, để lại tôi một mình khóc lóc như thế, một mình đau như thế.

Dù gì cũng vậy, tôi mệt quá, chả thở nổi.......

= Chap rất ngắn, cảm ơn, 1 ngày 2 chap =


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chỉ sợ xa anhWhere stories live. Discover now