Chap 2: M.. Mẹ sao???Mình có em gái!!!

3.8K 104 4
                                    

Lucy mở mắt ra, đập vào mắt cô là người mà cô đã lạc mất bao năm qua, đó là... là MẸ CÔ. Nước mắt lại bắt đầu rơi một giọt, hai giọt, người mà cô cho là mẹ mình lắc đầu thở dài, bà ôm cô vào lòng và nói:
- Chào con, Lucy- bà cười, cô cười, những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt hạnh phúc. "Mệt quá!" ( in nghiêng là suy nghĩ nha) Cô nắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ.
       Sáng hôm sau, Lucy thức dậy, bên giường cô là một người phụ nữ cũng màu tóc vàng nắng như cô, bà trông rất xanh xao. Bà giật mình tỉnh dậy, Lucy nói:
- Là mẹ thật sao?? Bấy lâu nay mẹ ở đâu?? Sao mẹ không nói cho con mẹ vẫn còn sống??......(còn nhiều), bà Layla lắc đầu bảo:
- Ta đến đây để cho con biết rằng con... có một...
- Có gì vậy mẹ???- cô hỏi mẹ mình một cách rất vội vàng, mắt cô sáng long lanh.
- Con có một cô em gái tên là Tacy Heartfilia.- Lucy ngạc nhiên rồi thẫn thờ. Cô có em gái sao, đó là suy nghĩ hiện giờ của Lucy. Bà Layla thở dài:
- Con hãy tìm con bé và trở nên mạnh mẽ hơn.- bà cười nói rồi tan biến. Lucy vẫn ngồi thẫn thờ trong ngôi "nhà" rộng lớn mang tên Heartfilia. Cô sực tĩnh, thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình. Cô bắt đầu lên đường tìm kiếm cô em gái thất lạc bấy lâu của cô.
    Trong khi đó nhóm Erza đi tìm cô khắp nơi.
     <<< 1 tháng sau >>>
* Tại một căn nhà gỗ giữa rừng chết *
- Chị Lucy dậy đi!!- giọng một cô gái mang mái tóc trắng vọng lên kêu người chị của mình, cô gái mang mái tóc vàng dậy.
- Rồi chị dậy rồi!- cô gái được gọi là Lucy lật đật ngồi dậy, vệ sinh cá nhân rồi đi xuống bếp, nơi người con gái mang mái tóc trắng đang nấu bữa sáng. Đúng vậy, người con gái tóc trắng chính là Tacy, Tacy Heartfilia, người em gái thất lạc của Lucy.
~~~Flashback~~~
   Vào một ngày tại ngôi "nhà" Heartfilia một cô gái tóc vàng, cô bước đến bên hai ngôi mộ, một tên "Layla Heartfilia", một còn lại tên "Jude Heartfilia", họ là cha, mẹ của cô. Cô quỳ xuống, cố gượng cười, cô nói:
- Chào cha, mẹ hai người khỏe không?? Con khỏe lắm, con sẽ trở thành một đứa con gái mạnh mẽ của cha mẹ, hai người đừng lo, con sẽ tìm đuợc Tacy.- cô cười thật tươi rồi bước ra khỏi cổng. Bỗng cô cảm nhận được hơi ấm, nó rất ấm áp như ch..cha, m..mẹ cô, cô quay lại, cười tỏa nắng và bước ra khỏi căn nhà.
      Đang đi trên đường, cô đụng phải một người, người mang áo choàng đen, Lucy cất tiếng xin lỗi:
- Xin lỗi tại tôi không để ý, xin lỗi.
- ...
- Xin lỗi bạn gì ơi???
- .. A xin lỗi là lỗi của tôi- người đó ngước mặt lên xin lỗi, Lucy thấy được khuôn mặt dễ thương của cô, cô cất giọng ý muốn làm quen.
- Chào bạn, mình là Lucy, Lucy Heartfilia. Mình 17 tuổi. Bạn tên gì vậy???
- .. A chào chị, em là Tacy, Tacy..., CÁI GÌ,CHỊ LÀ LUCY HEARTFILIA ???
- A... Ừ.
- A~ Chị Lucy, em là Tacy, Tacy Heartfilia, em của chị đây.- cô gái tự nhận là Tacy nói, áo choàng rơi xuống đất, mắt cô sáng long lanh.
- Em là Tacy ư???- mặt cô có chút khó hiểu và rất ngạc nhiên.
- Dạ.- con bé reo lên, nhảy cẫng lên ôm người chị của mình. Hai người ôm nhau giữa đường phố đông người, người ngoài nhìn vào thì tưởng là less hoặc ...
       Tacy dẫn Lucy về nhà mình, nhà cô là một căn nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ và kính. Nó nằm giữa khu rừng chết, một trong những nơi nguy hiểm nhất ở Fiore.
Ngôi nhà này có thể tàn hình, nó được bảo vệ bởi một màng phép thuật do em gái Lucy tạo ra.
~~~ End Flashback ~~~
      Trong một tháng ở cùng nhau, luyện tập cùng nhau, Lucy đã mạnh lên rất rất nhiều. Cô cũng thay đổi, sát khí ngây ngất, hình dáng và tính cách. Cô không còn là một cô gái ngây thơ, hồn nhiên như mọi người từng biết mà là một con người vô cùng lạnh lùng với trái tim sắt đá. Giờ trong cô chỉ còn hai từ "TRẢ THÙ", không một ngày nào mà cô quên cô ta- MISA, MISA VIOLET, và cậu ta- NATSU, NATSU DRAGNEEL. Vẻ bề ngoài của cô thay đổi rất nhiều.

     Nếu bình thường, cô có thể thay đổi màu tóc và mắt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Nếu bình thường, cô có thể thay đổi màu tóc và mắt.
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
     Mình giới thiệu một chút về Misa Violet:
Misa Violet, 17 tuổi. S/m:
sát Long hệ Thuỷ. T/c: chảnh choẹ tưởng mình rất đẹp được mọi người quan tâm, chăm sóc.

 ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^     Hai chị em nhà Heartfilia đang trên đường về ngôi "nhà" của họ để

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
     Hai chị em nhà Heartfilia đang trên đường về ngôi "nhà" của họ để ....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
     Chap hơi ngắn nha, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình
    Mai hoặc t6 mình sẽ đăng chap mới
       Chap hơi nhảm tí

[ Lucy harem ] Fairy Tail??? Chết rồi!!!Where stories live. Discover now