Mina à! Chị là của tôi !

545 36 8
                                    

Từ đó, ngày nào Sana cũng bám theo Mina. Học chung, tập chung, ăn chung,... Và thời gian hai người ở bên nhau còn nhiều hơn thời gian Mina ở cạnh Nayeon bởi lịch tập cũng như lịch học cũng trái với nhau. Giờ Nayeon học thì Mina rảnh còn Mina học thì Nayeon rảnh. Họ chỉ gặp nhau được vài tiếng vào buổi tối nhưng về đến phòng thì cả hai đều mệt lã nên chỉ lăn ra ngủ. Tình cảm có chút phai nhòa. Ngược lại, Mina có cảm tình vói Sana hơn. Nhiều lúc rảnh Mina còn chủ động kêu Nayeon rủ Sana đi shopping. Đến nỗi Nayeon thấy Mina kì lạ lắm. Lúc thì né tránh Sana lúc lại rất thích chơi với Sana. Mina thật sự rất khó hiểu.
      Bi kịch đã xảy ra_đó là ngày kỉ niệm 3 năm Minayeon quen nhau. Cả hai xin học cùng buổi sáng và chiều họ sẽ dành thời gian cho nhau. Mina đã chuẩn bị chu đáo từ lúc nào 1 bàn VIP ở một nhà hàng gần công ty. Dù vậy, lớp Mina vào buổi chiều nên Mina phải ở làm điểm danh cho lớp.
      Sau khi Mina điểm danh và chuẩn bị rời đi,Sana vội vàng níu Mina lại:
-Hôm nay có bài nhảy cặp đó cậu ở lại nhảy với tớ có được không ?
    Hai con mắt cứ long lanh nên Mina đành chấp nhận ở lại:
-Tập xong tớ đi liền đấy nhé!
-Ừ tớ biết rồi mà !
     Sau khi lớp tan học trời cũng đã tối. Cả hai mệt lả người, Sana lên tiếng:
-Đi mua đồ ăn rồi cùng ăn với tớ đi !
-Ừ tớ cũng khá đói: Mina đáp
     Mina đã quên Nayeon đang ngồi đợi ở nhà hàng mấy tiếng đồng hồ, Nayeon đã gọi rất nhiều nhưng Mina để đt ở chế độ rung nên không nghe máy. Cô chỉ biết cuối gặp mặt xuống bàn khóc.
      Mina và Sana đã rất vui vẻ với nhau. Khi họ mua đồ ăn thì không thể thiếu một chút bia. Họ uống hết lon này đến lon khác đến nỗi mặt Mina đỏ bừng.
      Mina loạng choàng khuề khào với Sana:
-Nayeon à! Tôi yêu em !
    Rồi cô đẩy Sana vào góc tường,bàn tay vuốt từ mái tóc xuống ngực. Mùi nước hoa chen lẫn mùi bia làm Mina k thể kìm chế. Cô cởi hết nút áo Sana và liên tục hôn. Sana chỉ biết đứng yên và nở một nụ cười đầy đắc ý:"Mina là của tôi"

[MiSa] Mối Tình Ngang TráiWhere stories live. Discover now