Chap 9

893 70 22
                                    

"Uwm"song ngư vặn người. Hôm qua nàng ngủ rất ngon,không mộng mị gì nha,lại còn ngủ ở chỗ rất êm,thích thật,quá đã.

Ngư mở mắt chào một ngày mới,xoay người.Đập thảng vào mắt là cái bản mặt đẹp trai to tướng của thiên yết.Nàng trợn tròn mắt,sao nàng lại ngủ ở đây.Lại còn ôm ôm ấp ấp tên kia nữa.

Nhìn xuống,thấy tay mình đang ôm lấy eo của thiên yết,cả người như con bạch tuộc quấn chặt vào hắn khiến đầu nàng lại tưởng tượng ra những thứ linh tinh.Thôi chết rồi,không phải chứ.Nhìn lại người mình.Nàng bị thiên yết bá đạo ôm lấy.Hai tay ôm lấy thân hình mảnh dẻ của nàng,chân gác vào nàng,nói chung trọng lượng của người hắn đặt hết lên nàng.

Ngư bịt mồm không thốt lên tiếng hét,nàng cô gắng nhấc tay,nhấc chân hắn ra khỏi người mình rồi nhanh chóng trườn xuống giường.Thôi xong rồi.Nếu có ai biết việc nàng ngủ với hắn thì chết,thanh danh của nàng coi như bị hắn hủy luôn rồi.

Ngư đập đập vào đầu mình,cố nhớ lại sự việc của đêm qua.

Xem nào,đêm qua cô định chuồn thẳng nhưng vẫn cố nán lại trả đũa tên này bằng cách cắt râu tóc của hắn rồi ai ngờ chui vào hang cọp,bị tên này dụ dỗ chuốc rượu say bí tỉ rồi lăn đùng ra ngủ với hắn.Chắc hắn chưa làm gì nàng chứ.Nhìn đi nhìn lại quần áo trên người,không có gì thay đổi,chỉ bị hơi chút xộc xệch do vừa ngủ dậy.May quá,nếu có việc gì chắc nàng ế không lấy được chồng mất.

Ngư tay vẫn bịt mồm,định đi thẳng ra ngoài nhưng nhìn yết đáng ghét quá,muốn đá cho hắn một trận mà nào dám,chỉ quay ra làm mặt quỷ rồi nhanh chân chạy ra ngoài.Ai ngờ không thoát khỏi nanh vuốt của sói.

Bị ai kia tóm gọn lăn thẳng vào lồng ngực vạm vỡ của yết.

"Ngư nhi,mới sáng ra nàng đã định đi đâu?"giọng nói biếng nhác khàn khàn vì mới dậy vang lên bên tai ngư.

Ngư muốn hộc máu.Ngư nhi?Nàng thân thiết với hắn như thế nào mà hắn dám gọi nàng như vậy?

"Thả ta ra"ngư vũng vẫy thì bị yết siết chặt hơn

"Thế nào,dùng xong rồi bỏ hả,nàng vô lương tâm vậy?"yết cười quyến rũ khiến ngư ngơ ngẩn một chút

"Dùng....dùng gì chứ"Ngư lúng túng nói

"Hả,nàng quên mất chuyện hôm qua rồi sao?"yết tr vẻ ngạc nhiên

"Chẳng nhớ gì cả"Ngư chối bay biến

"Này nhé,ta nói lại cho nàng nghe.Hôm qua nàng trèo lên giường quyến rũ ta,'bạo hành' ta giờ nàng đi rồi thật ủy khuất cho ta"yết tỏ vẻ ngây thơ vô(số)tội nói dối không chớp mặt

"Cái gì,không phải ngươi chuốc say ta rồi hành động hả?"ngư muốn hộc máu nói.Hắn nói cứ như nàng làm sai ý,hai má đỏ bừng.

"Được vậy lỗi tại ta,ta nam hán đại trượng phu sẽ chịu trách nhiệm với nàng"yết tỏ vẻ cao thượng nói

"Ta không cần,ta không cần"Hai má lại càng đỏ rực hơn,tên này dám nói linh tinh.Thôi thì mới ngủ một đêm,chưa làm gì,nếu không ai biết liền có thể cho qua vậy mà hắn dám nói muốn chịu trách nhiệm,nàng mới không cần.

"Được nàng không cần vậy a cần,nàng mau chịu trách nhiệm với ta đi,ta mất hết thanh danh trong sạch trong tay nàng rồi"yết tội nghiệp nói

"Không có nha,ta không làm gì,không chịu trách nhiệm"ngư bặm môi nói

"Nàng không chịu trách nhiệm thì ta chịu vậy?"yết gian tà nói

"Ngươi nói linh tinh gì đó,không ai chịu trách nhiệm cả,có làm gì đâu,ngươi cứ như..."Ngư đỏ mặt mắng

"Sao không làm gì,nàng xem xem ta bị nàng cào cấu đầy mình nè,nàng thật đáng sợ,ta trên chiến trường cũng không bị tổn hại thân thể kinh dị như vậy"Yết mở áo để ngư xem ngực mình.

Ngực yết hiện toàn vết xanh xanh đỏ đỏ do ngư cào cấu đêm qua,thật không biết nói gì luôn.

"Này này nha,tại ngươi động ta nên ta tự vệ chính đáng thôi,thế cũng phải khoe."ngư đáng mắt đi chỗ khác không dám nhìn

"sao vậy,ngượng à,hôm qua còn sờ mó đủ cả rồi mà"yết cười gian

"Im mồm,không cho nói nữa"ngư thẹn quá hóa giận.Nàng không biết cái gì cũng không biết nha.

Yết cười khùng khục thích thú nhìn ngư.Ngư đánh mạnh vào tay yết

"Thả ra ta còn đi"ngư vùng vẳng

"Không thả"yết cười rồi hôn trộm ngư một cái.

"Lưu manh"ngư đỏ mặt mắng.Tên này vô sỉ da dày hơn cái thớt.Mắng thế nào cũng không được

"A...ta mới thơm vào má mà nàng đã mắng,thế mà là lưu manh à,thật có miếng mà không có tiếng,ta đành đòi lại 'miếng' vậy"

Thế là yết lao vào ngậm chặt môi ngư.Cánh môi hồng nộn bị hôn đến sưng lên.Miệng kêu ú ớ,tay đập loạn tùng xạ yết cũng không thả.Mãi khi thỏa mãn yết mới buông ta,ngư vùng mạnh chạy thẳng ra ngoài.Yết nhìn theo cái bóng nhỏ chạy trối chết cười lớn.thú vị,thật thú vị nha.

Ngư chạy nhanh về trướng của mình.Trong đó,Ngọc Trân đang ngủ ngon trên giường.Ngư vừa tức vừa buồn cười.Cô nàng này quả nhiên thông minh.Thấy nàng không về liền tìm đường rút lui chạy luôn về trướng bày lại đồ đạc coi như chuyện hôm qua chạy trốn không xảy ra.

Ngư đành cười khổ nằm cạnh Ngọc Trân ngủ thêm giấc nữa,vẫn còn sớm mà,do nàng lo cho vị tỉ tỉ vô tâm kia quá nên mới dậy sớm thôi.Giờ ngủ thêm vậy.

Ngư như vậy tiến thẳng vào giấc ngủ.


Một nửa của vua sói(thiên yết-song ngư) (Drop)Where stories live. Discover now