Khai giảng

6.4K 156 12
                                    


Hôm nay là 1 ngày đẹp trời, hoa phượng nở rộ khắp sân trường, 1 cô gái xinh đẹp với bộ đồng phục của trường đang chạy thật nhanh lên phòng học lớp D...

Rầm! Cửa phòng bật mở, mọi ánh mắt trong phòng học đều hướng đến cô gái với thân hình mảnh mai, khuôn mặt xinh xắn cùng làn da trắng, mái tóc xanh nhạt dài đến vai đang thở gấp gáp trước cửa lớp:

-Em xin lỗi! Em đến muộn!

Cô giáo trên bục giảng vẫn tươi cười nói 1 cách dịu dàng:

-Sau 2 năm cấp 2 em vẫn không thay đổi gì nhỉ, Xử Nữ?!

-Hihi! Em hứa trong năm học này sẽ sửa đổi mà cô!

-Ukm! Em vào lớp đi!

-Vâng!

Rồi cô nhanh nhẹn chạy đến cái bàn trống cuối lớp. Cô đang nghe bài"thuyết trình"dài lê thê của cô chủ nhiệm 1 cách chán nản thì chợt cô nghe thấy tiếng nói quen thuộc của cô bạn thân:

-Lâu lắm không gặp"con điên"lớp ta nhỉ!

Người nói câu đó là 1 cô gái cũng dễ thương không kém Xử Nữ. Cô tên Bạch Dương. Mái tóc dài của cô được buộc lên gọn gàng, cô có cái mũi cao và đôi mắt to, tròn.

-A!!! Bành Bạch thân yêu của tớ! Đã 2 tháng rồi không gặp.

-"Bành Bạch THÂN YÊU"cơ đấy! Kinh dị quá!-Cô gái có mái tóc dài ngang vai, hồng nhạt và khuôn mặt xinh đẹp ngồi gần đó lên tiếng.

-Giải Nhi vẫn hay lo chuyện bao đồng như xưa nhỉ?!

1 cô gái mang nét đáng yêu, tinh nghịch với đôi môi chúm chím như nụ hoa mới nở ngồi trước bàn của Cự Giải vừa ăn gói bim bim giấu dưới gậm bàn vừa nói.

-Có vấn đề gì sao hả Trâu Điên?! Miễn sao không ảnh hưởng đến việc ăn của cậu là được!

-Biết điều đấy!

-Đương nhiên rồi!

Và thế là 4 sao nữ của chúng ta vừa nói vừa cười 1 cách vui vẻ mà không thèm để ý đến bài"thuyết trình" của cô giáo.Cùng lúc đó, bên phía các sao nam...

-Chả hiểu sao 4 đứa Bạch-Ngưu-Giải-Xử cứ gặp nhau là nói chuyện không biết chán nhỉ?! Nhức đầu quá!

1 chàng trai với thân hình gầy guộc và cặp kính dày cộp trông rất đẹp trai lên tiếng.

-Tớ đồng ý với Yết. Chắc bọn mình phải dùng băng dính bịt kín miệng bọn nó mất!

Chàng trai vừa lên tiếng có thân hình cao gầy cũng vô cùng đẹp trai tỏ ý đồng tình. Và chàng trai đó thật chẳng phải ai khác chính là anh Kết nhà ta. Ngồi đối diện anh chính là cái tên tự kiêu cho mình là đệ nhất thiên hạ cũng gật đầu đồng ý. Anh chàng này có làn da ngăm ngăm đen và cặp kính màu đen trông rất là điển trai. Vâng! Anh Sư Tử ĐỆ NHẤT THIÊN HẠ đấy ạ!

-Tớ thấy các cậu nói đúng đấy! Nhưng bọn mình thì cũng thế chứ có khác gì bọn họ đâu!

Cuối cùng cũng có người chịu ra mặt giùm 4 sao nữ"ngây thơ, trong sáng"rồi! Đó là 1 chàng trai trông rất tinh nghịch và khá là đẹp trai. Và tất nhiên, người đó là Mã Mã chứ ai!

[12 Chòm Sao] Đồ Sát Nhân, Anh Yêu Em!Where stories live. Discover now