Giới thiệu nhân vật

13.3K 234 36
                                    

Nam

Song Tử

Tuổi: 16

Gia thế: Là con trai của chủ tịch tập đoàn đá quý nổi tiếng toàn thế giới.

Phong lưu, lãng tử. Là 1 sát thủ giỏi về ngắm bắn tầm xa, anh là 1 bậc thầy về bắn tỉa. SoT giao tiếp rất giỏi, có nhiều tài lẻ và quan hệ rộng rãi nên việc điều tra kẻ thù thường do anh phụ trách.


Sư Tử

Tuổi:14

Gia thế: Con trai 1 gia đình giàu có.

Giỏi về tính toán, hiếu thắng. Có những đòn đánh dứt khoát, tuy" hơi" tự tin về bản thân nhưng anh không bao giờ chịu lùi bước trước kẻ thù. 


Thiên Yết

Tuổi:14

Gia thế: Sinh ra trong 1 gia đình giàu có

Có chút "vênh",  là 1 badboy nhưng luôn coi trọng bạn bè và GF. Bạn thân của Sư và Kết. Có thể nhìn thấu tâm tư người khác nhưng luôn bất cần vs cảm xúc trong lòng mình. Cũng như Sư, những đòn đánh của Yết vô cùng dứt khoát, lợi hại.


Ma Kết

Tuổi:14

Gia thế: Đại thiếu gia của 1 tập đoàn kinh doanh lớn.

Thông minh, biết quan tâm người khác. Làm cho người ta có cảm giác an toàn, đc chở che. Giỏi võ, thông thạo trong việc sử dụng súng nhất trong nhóm. Có thể coi là đội trưởng của cả nhóm.


Nhân Mã

Tuổi:14

Gia thế: Bố của anh điều hành rất nhiều nhà máy sản xuất vũ khí. Cả trong lẫn ngoài nước.

Ham chơi, học giỏi, luôn biết cách làm cho người khác vui. Anh thường nói là: "Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi!" Thích đọc truyện tranh và là đệ của SoT( vì anh ý học bắn súng tỉa từ SoT mà).


Song Ngư

Tuổi:16

Gia thế: Con trai phó chủ tịch tập đoàn đá quý toàn thế giới.

Mạnh mẽ, vui tính, học giỏi. Luôn năng động nhưng đôi khi cứ trầm ngâm làm người khác phải lo lắng. Tửu lượng rượu của anh"cao" lắm nha! Chỉ cần uống 1 ly rượu thôi đã đủ làm anh say đến sáng mai rồi.


Nữ

Bạch Dương

Tuổi:14

Gia thế: Xuất thân bình thường như bao người khác thôi!

Năng động, phóng khoáng chính là Bành Bạch nhà ta đó! Cô ấy luôn yêu đời, biết bản thân mình muốn gì và có phần ghê gớm. Nghĩ đến là làm liền chính là ưu điểm của cô ấy.


Kim Ngưu

Tuổi:14

Gia thế: Bố mẹ cô quản lí hầu như tất cả các bệnh viện trong nước. Ngoài ra còn có 1 số các chi nhánh ở ngoài nước đang dần phát triển.

Tốt bụng, dễ thương lại có khiếu hài hước bẩm sinh khiến cho Ngưu Nhi cũng có khá nhiều mối quan hệ như SoT. Cô tham ăn nhưng lại không béo. Có lẽ đây là "khả năng bẩm sinh" của KN. Dao chính là "vật bất li thân" của cô.


Cự Giải

Tuổi:14

Gia thế: Giống Bạch Dương.

Hiền lành, yếu đuối. Luôn quan tâm người khác, mau nước mắt.


Xử Nữ

Tuổi:14

Gia thế: Người thừa kế 1 tập đoàn kinh doanh lớn.

Cô luôn cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người khác nhưng bên trong lại rất yếu đuối. Không giống NM và SoT, cô thiên về bắn súng tầm gần và dùng dao như KN.


Thiên Bình

Tuổi:14

Gia thế: Bố mẹ bỏ nhau khi cô chỉ mới học lớp 2. Cô theo mẹ lên thành phố ở và sống 1 cuộc sống bình thường trong 1 căn nhà bình thường.

Bị tổn thương tình cảm sâu sắc và do tính cách quá hiền lành nên thường bị mọi người lợi dụng. Cũng chính vì lí do này mà cô đã trở nên xấu xa hơn, cuộc đời sát thủ của cô bắt đầu từ đây.


Bảo Bình

Tuổi:16

Gia thế: Con gái của chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng.

Cô thích điều chế các loại thuốc và vô cùng thông minh, lanh lợi. Chỉ vào những trường hợp đặc biệt cô mới tham gia trực tiếp trong các cuộc chiến đấu. Cô thường dùng thuốc đặc chế được để bảo vệ cho bạn bè khi gặp nguy hiểm.


*Vì là chuyện đầu tay nên có j sai sót mong các bạn thông cảm và ủng hộ mình nha! Thanks các bạn nhiều nhiều!!!!!!!


[12 Chòm Sao] Đồ Sát Nhân, Anh Yêu Em!Where stories live. Discover now