Chapter 5

252 37 6
                                    

41. Ở lại

Ở lại, từ này không hiện hữu để dành cho họ, bởi vì một khi đã ở bên nhau họ sẽ không bao giờ quay trở lại được nơi vốn dành cho họ, hoặc có thể nói rằng họ không hề muốn quay về.

42. Cầu vồng

"Akashicchi, cậu có biết là khi chúng ta đi chung với những người khác, nhìn chúng ta y hệt như cầu-..." "Đừng nói, tôi biết mà." Cho dù thật vô lý, nhưng Akashi phải thừa nhận rằng điều đó làm anh cáu tiết. (Boss ghen ý mà ^.^)

43. Kiếp sau

"Akashicchi..cậu có từng nghĩ, có thể, kiếp sau tớ sẽ đuợc sinh ra trong hình hài một cô gái và chúng ta sẽ được yên bình hạnh phúc bên nhau?" Kise nở nụ cười buồn bã. "Tôi yêu cậu chỉ bởi vì cậu là Ryouta, chứ không phải vì cậu là trai hay gái." Kise bật khóc trên ngực anh ngay sau đó.

44. Nước mắt

Nhìn thấy nước mắt rơi trên khuôn mặt một cô gái khiến Akashi cảm thấy khó chịu, nhưng nếu những giọt nước mắt đó rơi trên khuôn mặt cậu nhóc tóc vàng yêu dấu sẽ khiến trái tim Akashi như xé thành từng mảnh nhỏ.

45. Định mệnh

Tôi biết tình yêu này là trái cấm và tôi cũng hiểu rõ số phận sẽ chia cắt chúng tôi dù sớm hay muộn mà thôi.

46. Bay

Tôi tên là Kise Ryouta, tôi là một chàng trai trẻ đang khao khát tình yêu, muốn rời xa khỏi cuộc sống nhàm chán này và tìm kiếm được điều gì đó thú vị mới mẻ. Rất nhiều người hâm mộ tôi bởi vì tính cách và khuôn mặt đẹp đẽ này. Điều đó chỉ khiến tôi suy nghĩ rằng không ai có thể đánh cắp trái tim tôi được. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính mà, trái tim tôi lại tự động phản chủ bay theo một cậu trai trai tóc đỏ mất rồi.

47. Lời thì thầm

Tôi là Akashi Seijuurou, tôi là một chàng trai trẻ đang muốn kiểm tra một số hoocmon nào đó có thể cho tôi cảm giác được gọi là yêu, tôi muốn thoát khỏi cái cuộc sống buồn tẻ này và tìm kiếm điều gì đó mới mẻ thú vị. Tôi đã nghĩ rằng không có ai có thể có khiến tôi quan tâm. Nhưng tôi đã sai hoàn toàn. Tôi nghe thấy trái tim mình thì thầm hãy nắm lấy. Và tôi đã tự động nắm lấy. Cậu trai tóc vàng của tôi.

48. Lời thú nhận

Tôi nhìn chăm chú vào cậu trai tóc vàng, mắt phượng ánh lên màu hổ phách sâu lắng nhìn lại tôi với sự yêu thương tràn ngập, tôi có thể thấy điều đó rõ ràng. Thêm tự tin, những lời nói sẽ trói buộc cảm xúc chúng tôi lại với nhau từ từ được phát ra. Màu hổ phách ấy lấp lánh những giọt lệ, vỡ òa trong hạnh phúc.

49. Sự say mê

Tôi nhìn sâu vào cậu trai tóc đỏ, đôi mắt dị sắc lạnh lùng nhìn chăm chú lại tôi nhưng không thể giấu đi sự yêu thương đong đầy trong đó. Đó là lý do tôi có thêm lòng tin, lòng tin để trao hết mọi thứ tôi có cho cậu ấy, để làm cậu ấy vui vẻ. Và đêm đó cậu ấy dịu dàng hôn tôi hết lần này đến lần khác như để thể hiện rằng cậu ấy đã hạnh phúc đến nhường nào vì sự tin tưởng tuyệt đối của tôi vào cậu ấy.

50. Khoảng cách

Đó chỉ là những câu chuyện nhỏ buồn vui về cuộc sống của chúng tôi. Bắt đầu từ khoảng cách xa xôi đã chia rẻ chúng tôi cho đến khi gần nhau như bây giờ. Chúng tôi bên nhau, yêu thương và hạnh phúc cùng nhau.

End...

****

p/s: có ai có ý kiên gì ko? Nếu thấy fic mình dịch được thì cmt ủng hộ nhé, mình sẽ dịch thêm các fic khác nữa, ahihi. Cảm ơn tất cả đã ghé qua đọc fic của mình nhé! *cúi đầu cảm ơn, mắt long lanh nước* (^_^)

[Transfic][AkaKise] MainichiWhere stories live. Discover now