Chapter 1

600 48 0
                                    



1. Mùa đông

Kise rất thích mùa đông. Bởi vì mỗi năm, cậu đều đến Kyoto và dành hầu hết thời gian của mình với Akashi tại một khu nghĩ dưỡng suối nước nóng sang trọng, được đặt trước chỉ cho hai người họ. Akashi rất thích khoảng thời gian riêng tư này.

2. Mùa hè

Khi mùa hè tới, đó cũng là khoảng thời gian Akashi đến thăm Kise, và khi quay trở lại Kyoto, gia đình anh luôn hỏi rằng tại sao da anh lại trở nên rám nắng như thế, và anh trả lời dĩ nhiên là cậu nhóc tóc vàng, bãi biển và bị ép buộc. Tự nguyện bị ép buộc, ý anh là thế.

3. Mùa thu

Những chiếc lá đỏ rơi đầy trên mặt đất thật đẹp. Nhưng trong mắt Kise, sắc vàng và đỏ rực scarlet của đôi đồng tử trước mặt cậu mới thật mị hoặc. Mùa thu ở Kyoto không bao giờ lấn át được vẻ đẹp ấy của Akashi. Đó là lý do vì sao cậu có thể đi hết cả đoạn đường dài đến Kyoto chỉ để ngồi bên cạnh người yêu và cùng tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên.

4. Mùa xuân

"Cậu thích điều này, phải không Ryouta?" Cậu trai tóc vàng đơn giản gật đầu và nở nụ cười nhẹ. Giống như giấc mơ của cậu đã trở thành hiện thực. Bây giờ, tất cả những gì cậu cần làm là mang hết đồ đạc và chuyển vào căn hộ này. Cùng với người yêu dấu của cậu. Bởi vì sau tất cả, một năm dài xa cách chỉ còn là kỉ niệm buồn vui mà thôi.

5. Bất diệt

"Nếu sắc đẹp là thời gian, thì cậu là sự vĩnh hằng." Akashi nói với khuôn mặt thành thật. Kise không biết cậu nên đỏ mặt hay mỉm cười bởi lời đường mật của Akashi đây.

6. Cơn gió

Khi cậu nói chuyện cả ngày, thanh âm thật ồn ào và tràn đầy năng lượng. Nhưng về đêm, giọng cậu lại nhẹ nhàng như cơn gió đêm mát lạnh dịu dàng ru tôi vào giấc mộng đẹp.

7. Bản Sonata

"Cậu hỏi lần đầu tiên tớ nhận ra tớ có cảm giác dành cho cậu là khi nào à?" Kise suy nghĩ một chút trước khi nói tiếp, "... Nhớ thời gian mà chúng ta vẫn còn ở Teikou không, Akashicchi? Đó là lúc tớ đang trên đường về nhà và đi ngang qua phòng âm nhạc. Tớ thấy cậu đang ngồi chơi piano và giai điệu du dương ấy đã đánh cắp trái tim tớ mất rồi..."

8. Tuyết

Kise là người cực kì vui vẻ, tràn đầy sức sống và luôn tỏa sáng. Cậu có thể làm tan chảy mọi người hệt như những hạt tuyết rơi vào ngày hè nắng chói chang. Cậu khiến cho mọi người đều yêu thích mình, bao gồm cả tôi.

9. Rời đi

Mỗi lần Kise ra ngoài đi làm, Akashi phải cố gắng giữ bản thân mình khỏi suy nghĩ không nhốt Kise lại trong phòng của họ và giam cậu trong đó mãi mãi.

10. Tờ giấy

Ban đầu, trái tim tớ là như những khoảng trắng trên một tờ giấy. Nhưng cậu đã viết lên đó rất nhiều ký ức và cảm xúc khác nhau. Thậm chí cả vị đắng nữa. Thật kì lạ, dường như tớ lại không hề bận tâm đến điều đó.

***



[Transfic][AkaKise] MainichiWhere stories live. Discover now