Tùy thân mang theo Trùng tộc căn cứ 4

462 1 0
                                    

Cuốn ba Chương 68: ly biệt kích tình tiến về trước Sa Trùng hoang

" đông theo quyến toản vẫn còn mỉa mai vuốt Băng Long đầu lâu, trong mắt hiện ra vô tận ôn nhu thần sắc.  "Đó là đương nhiên, chỉ cần tiểu Băng nghe lời của ta" Hoắc ung cười hì hì rồi lại cười, nếu như tiểu Băng Long không nghe lời. Tự nhiên hiểu được nếm mùi đau khổ rồi.

Dàn xếp tốt tiểu Băng Long về sau, đông thuận theo trong không gian giới chỉ lấy ra Băng Long Hồn Thánh bia, giao cho Hoắc ung trên tay: "Băng Long Hồn Thánh bia, để lại tại ngươi nơi này đi" có lẽ sẽ đối với tiểu Băng năng lượng thức tỉnh có tác dụng

Tinh điểm ánh huỳnh quang chớp động lên, toàn thân màu bạc hình rồng Thánh Bia. Tản ra một cổ thần bí Viễn Cổ khí tức.

"Ân" Hoắc ung nhẹ gật đầu, hơi có chút cảm khái mà nhìn xem trong tay cái này truyền thừa trăm vạn năm Long tộc thánh vật.

Cất kỹ Băng Long Hồn Thánh bia, Hoắc ung bỗng nhiên vừa cười vừa nói: ": bói theo. Ta tiễn đưa ngươi trở về đi. Ta giúp ngươi nắm chắc nhiều Địa Hỏa băng tằm, "

Đông theo sững sờ, chợt gật đầu cười: "Tốt."

Hiện tại Hoắc ung, có thể thuận tiện thông qua không gian 【Trùng Động】 ra vào băng chi ảo cảnh. Vì vậy đối với đông theo ly khai, Hoắc ung không tính thập phần khổ sở, muốn Tiểu Y thời điểm, có thể tùy thời thông qua 【Trùng Động】 đi tìm Tiểu Y.

Băng chi ảo cảnh vĩnh viễn như vậy ưu mỹ yên lặng. Đủ mọi màu sắc đóa hoa đang cùng húc dưới ánh mặt trời nhẹ nhàng lắc lư. Óng ánh Băng Dực điệp tại trong bụi hoa nhẹ nhàng nhảy múa. Cùng xinh đẹp khả nhân đông theo hành tẩu tại phảng phất giống như tiên cảnh trong bụi hoa, Hoắc ung cảm thấy trong nội tâm vô cùng yên lặng",

Hoắc ung mang theo Tiểu Y, liên tiếp bắt trên trăm chỉ Địa Hỏa băng tằm, hiện tại Hoắc ung, chạm đất hỏa băng tằm càng thêm dễ dàng, trong tay khinh động, Băng Diễm thần lực liền đem Địa Hỏa băng tằm một mực trói trên mặt đất ."

Ly biệt thời khắc, rốt cục tiến đến. Hai cái Nhân Hỏa nóng ánh mắt đối mặt lấy, phảng phất tại chờ mong lấy cái gì ."

"Phu quân, mấy ngày nay, ngươi thật giống như có tâm sự gì" theo nhẹ nhàng nói ra, tuy nhiên Hoắc ung tại trước mặt nàng vẫn là mang theo ân cần mỉm cười, nhưng là nàng vẫn là cảm nhận được Hoắc ung ngẫu nhiên toát ra một tia lo lắng ."

Hoắc ung sắc mặt có chút mất tự nhiên, mấy ngày nay trong lòng của hắn một mực lo lắng đến Hoắc khinh, quả thật có chút tâm thần có chút không tập trung cảm giác,

Muốn nói điều gì, lại bị bói theo ánh mắt ôn nhu ngăn lại, Tiểu Y lôi kéo Hoắc ung tay, ôn nhu cười nói: "Ta biết rõ, phu quân có rất nhiều chuyện muốn làm Tiểu Y không giúp được ngươi, nhưng là Tiểu Y muốn cho ngươi biến thành khoái hoạt một điểm" nói xong, xanh miết bàn tay như ngọc trắng nắm Hoắc ung tay, phóng tới chính mình trước ngực. Lại để cho Hoắc ung nhẹ nhàng nắm mềm mại no đủ...

Tùy thân mang theo Trùng tộc căn cứ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ